19 điều phụ nữ nên biết về “chuyện yêu”

Thứ Bảy, 19/10/2019 06:30 PM (GMT+7)

Đàn ông và phụ nữ thường luôn có cái nhìn khác nhau về "chuyện yêu", chính vì vậy, các cô nàng hãy cố gắng hiểu hơn về người đàn ông của mình để có được cuộc sống hôn nhân viên mãn và hạnh phúc nhé.

chuyen-ay

Thông thường, hầu hết phụ nữ đều nghĩ rằng đàn ông là người luôn muốn làm “chuyện yêu” dù bất cứ đâu, nhưng trái lại, không phải lúc nào họ cũng muốn như thế... Và còn rất nhiều bí mật về chuyện phòng the mà có thể lâu nay nhiều chị em đang có suy nghĩ sai lầm về vấn đề này.

Dưới đây là những chia sẻ của bà Tracey Cox (chuyên gia tình d.ục nổi tiếng người Anh) những điều phụ nữ nên biết về “chuyện yêu”, mời chị em cùng tham khảo nhé.

- Không ai sinh ra đã có thể trở thành một người tình tuyệt vời. Kỹ năng "yêu" có thể được giảng dạy và “đánh bóng” từ những điều cơ bản, và sau đó dần cải thiện và nâng cao.

- Đàn ông là những người thích nhìn những thứ hấp dẫn, và đây cũng là lý do chính tại sao đàn ông thường xem phim "x" nhiều hơn phụ nữ.

- Các nàng đừng nhầm lẫn giữa tình yêu và ham muốn "chuyện yêu". Thông thường chúng ta chỉ dành một phần rất nhỏ trong cuộc sống của mình cho chuyện chăn gối.

- Hầu hết đàn ông thường thích được "đụng chạm" gấp đôi so với phụ nữ.

- Có nhiều cách khác nhau để "thăng hoa" khi "yêu", nhưng đừng cố buộc mình phải "thăng hoa" nếu bạn chỉ có thể đạt được điều ấy một mình.

- Nếu lần đầu tiên trải nghiệm làm "chuyện yêu" của bạn là những ám ảnh thì bạn nên cần một liệu pháp t.ì.nh d.ục.

- Phụ nữ nên tự mình trải nghiệm "thăng hoa" lần đầu tiên bởi rất ít cô nàng may mắn gặp được một người bạn đời đầy kinh nghiệm trên giường để hướng dẫn lại cho họ những gì nữ giới cần khi "yêu".

- Sự thật thì chỉ có chỉ có khoảng 20% phụ nữ có thể đạt thăng hoa hoàn toàn từ "chuyện yêu".

- Phụ nữ sẽ có một đời sống chăn gối tốt hơn nhiều nếu họ kết hợp với một người khác phái có ham muốn "chuyện yêu" tương tự. Ham muốn "yêu" không bằng nhau giữa hai cá nhân là nguyên nhân chính khiến hai người cứ mãi phải “vật lộn” với “chuyện yêu”.

- Các cô gái hãy ngừng lo lắng về cân nặng của mình, bởi đàn ông không nhìn vào đùi để đánh giá độ hấp dẫn của người bạn đời của họ, mà cái tâm mới là điều quan trọng.

- Đàn ông không phải là nhà ngoại cảm, vì vậy mà họ không thể biết bạn thích gì hay cần gì, và chính bạn mới là người hiểu mình nhất.

- Nếu đời sống chăn gối của bạn đang gặp trục trặc sau khi sinh, đừng nghĩ đến phẫu thuật thắt chặt "cô bé" để tốt cho chuyện phòng the, bởi vì việc này đôi khi khiến phụ nữ gặp nguy cơ mất cảm giác vĩnh viễn. Thắt chặt "cô bé" là phương pháp phẫu thuật mà phải cắt bỏ nhiều da - vốn là thứ siêu nhạy cảm kết nối với dây thần kinh khi được tiếp xúc.

- Phụ nữ cảm thấy thích "yêu" vào ngày “đèn đỏ” cũng là điều bình thường bởi những ham muốn làm "chuyện yêu" của phụ nữ cũng dao động mạnh theo chu kỳ hàng tháng của họ.

- Nếu anh ấy không biết hôn, anh ta sẽ khó làm được nhiều thứ hoàn hảo trên giường.

- Bất cứ ai cũng có thể được thỏa mãn trên giường. Nhưng họ cần có kiến thức về "chuyện yêu", trải nghiệm, sẵn sàng chấp nhận và phản hồi.

- Cơ hội để cả hai người cùng “thăng hoa” là điều rất khó xảy ra, vì vậy, bạn đừng nên giả vờ “thăng hoa” cùng lúc với người bạn đời của mình. Chúng ta ai cũng hiểu rằng, làm "chuyện yêu" là điều không thể thiếu trong cuộc sống lứa đôi. Tuy vậy, hoạt động chăn gối không phải là một người làm cho một người thỏa mãn mà chính là cả hai cùng giúp nhau được thăng hoa. Đàn ông và phụ nữ thường luôn có cái nhìn khác nhau về "chuyện yêu", chính vì vậy, các cô nàng hãy cố gắng hiểu hơn về người đàn ông của mình để có được cuộc sống hôn nhân viên mãn và hạnh phúc nhé.

Duyen

Cùng chuyên mục

Những điều cần biết khi cấy que tránh thai

Cấy que tránh thai là một phương pháp tránh thai hiện đại, có độ tin cậy cao và đang là sự lựa chọn của rất...

Những điều cần biết về vòng tránh thai nội tiết

Vòng tránh thai nội tiết có chứa progesterone, hormone này giúp ngăn chặn hoạt động của chu kỳ nội mạc tử cung do...

Những lưu ý trong đặt vòng tránh thai

Đặt vòng là phương pháp được sử dụng rộng rãi vì chi phí hợp lý, thủ thuật đơn giản và hiệu quả cao, an...

Những điều cần biết về thuốc tiêm tránh thai

Y học phát triển kèm theo các dự luật về kế hoạch hóa gia đình cũng như sự cởi mở trong lối sống khiến cho nhu...