22 sự thật về "chuyện ấy" mà phụ nữ sành sỏi cũng chưa chắc đã biết

Thứ Năm, 28/05/2020 07:43 PM (GMT+7)

Chuyện ấy tưởng chừng như đơn giản, nhưng lại là những bí mật không phải ai cũng biết. Hãy lưu ý những điều trên đây để “chuyện yêu” thực sự thăng hoa các bạn nhé.

chuyen-ay

1. "Chuyện ấy" giúp chu kỳ kinh nguyệt của chị em trở nên đều đặn hơn.

2. “Cậu nhỏ” của đàn ông trên thế giới đạt kích thước trung bình là 7 inch (tương đương gần 18 cm) khi đang “hành sự”.

3. Tinh dịch có thể được sử dụng như một loại kem dưỡng ẩm và chống lão hóa dành cho da mặt. Nhiều hãng mỹ phẩm trên thế giới đã sử dụng tinh trùng làm nguyên liệu cho các sản phẩm của họ với công dụng là chống lại nếp nhăn và ngăn ngừa mụn trứng cá.

4. Đừng nghĩ rằng chỉ khi nằm trên một chiếc giường trải ga trắng tinh, với chăn êm nệm ấm thì bạn mới có "cảm xúc". Việc “đánh nhanh thắng nhanh” trong bếp, buồng tắm hay bên tủ quần áo đều có thể mang lại cảm giác mới lạ. Vì thế, muốn đạt "thăng hoa", các chị em có thể thay đổi không gian để làm "chuyện ấy" nhé.

5. Đừng so sánh tần suất “chuyện ấy” với người khác. Mỗi người có số lượng gần gũi khác nhau, không có con số nào chung cho tất cả. Không nên so sánh mình với những cô bạn khác, mà bạn nên tập trung vào việc: Mình đã thỏa mãn với từng ấy lần/1 tuần chưa?

6.  Các chị em có biết, tốc độ "phóng binh" của các chàng trai đạt tốc độ trung bình 45 km/h và cảm giác "về đích" của nam giới kéo dài trung bình 22 giây, trong khi đó phụ nữ kéo dài 18 giây.

7. Rất khó khăn để đi tiểu sau khi làm "chuyện ấy", vì lúc đó cơ thể sẽ tiết ra một nội tiết tố kháng lợi niệu có thể ngăn chặn dòng nước tiểu hoặc gây đau buốt. Tuy nhiên, dù buồn ngủ hay mệt tới đâu, chị em cũng cần cố vào toilet để tiểu tiện. Đây là cách loại bỏ những vi khuẩn không tốt với đường âm đạo.

8. Trong cần tây có chất Pheromone tạo cảm giác "hưng phấn" ở nam giới. Ngoài ra, ăn nhiều cần tây cũng giúp phái mạnh trở nên hấp dẫn hơn trong mắt phụ nữ.

9. “Chuyện ấy” càng nhiều, bạn càng thèm muốn. Đó là vì khi bộ não đã ghi nhận những giây phút lãng mạn, nó sẽ dễ dàng gợi lại cảm giác "ham muốn" khi bạn và chàng mới chỉ chạm tay. Nhưng đừng lạm dụng đặc điểm này, bởi nếu việc đó xảy ra quá nhiều, bạn sẽ mất hứng thú đấy.

10. "Chuyện ấy" điều độ và thường xuyên giúp cải thiện giấc ngủ, giảm huyết áp, bớt căng thẳng.

11. Năm 1850 trước Công nguyên, người Ai Cập sử dụng phân cá sấu như một liều thuốc tránh thai.

12. "Một mình" không hẳn là chuyện xấu. Đôi khi, hình thức “tự sướng” này giúp bạn hiểu bản thân mình hơn, từ đó có thể “ăn khớp” hơn với chàng. Chỉ nhớ rằng không nên vận dụng cách này quá nhiều, vì khi tiếp xúc với chàng, bạn có thể mất cảm giác thông thường.

13. Tinh hoàn của đàn ông sẽ tăng lên 50% kích thước, tức là to lên gấp đôi trong quá trình quan hệ.

14. Vùng kín của phụ nữ có thể giãn nở ra đến hơn 10 cm, hoặc tăng lên gấp đôi khi được "chạm vào".

15. Uống nước ép quả dứa hoặc ăn nhiều các loại trái cây họ cam, quýt có thể làm… thay đổi hương vị của tinh dịch.

16. Có hơn 8.000 đầu dây thần kinh trong vùng kín phụ nữ.

17. Theo các chuyên gia tình ái, khi đã “vào cuộc”, tâm trí chàng sẽ bị cuốn theo dòng cảm xúc đang tuôn trào, và quên hết mọi thứ xung quanh, vì thế, chàng không có thời gian mà quan tâm  tới khiếm khuyết  trên cơ thể của bạn như bụng mỡ, rạn da hay vòng 1 quá bé. Thế nên chị em cứ yên tâm nhé.

18. Việc “yêu” rút của chàng rất nhiều sức lực, thế nên cách để chàng lấy lại sức nhanh nhất là ngủ thật say. Lúc này, đừng hờn dỗi chàng mà bạn cũng nên tự ru mình vào giấ ngủ để sáng hôm sau tình dậy thật thoải mái.

19. Càng lớn tuổi, “chuyện ấy” càng chất lượng, đó là nhờ bạn đã nhiều kinh nghiệm hơn, hiểu rõ nhau hơn. Đừng sợ rằng ngoài 40 là mình đã “mất phong độ”.

20. Các chuyên gia ước tính rằng, một người đàn ông bình thường sẽ sản xuất ít nhất 14 lít tinh dịch trong suốt cuộc đời.

21. Vùng kín của phụ nữ sẽ tiết ra một chất bôi trơn tự nhiên, có tính sát trùng an toàn. Đó là chất Squalene, tương tự trong gan của cá mập.

22. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, việc thường xuyên xem phim nóng là nguyên nhân gây ra chứng rối loạn chức năng cương dương ở nam giới.

22. Cực khoái có thể giúp kéo dài tuổi thọ của chúng ta. Nói cách khác, chuyện yêu an toàn, điều độ và đạt “hiệu quả” sẽ giúp con người sống lâu hơn.

Chuyện ấy tưởng chừng như đơn giản, nhưng lại là những bí mật không phải ai cũng biết. Hãy lưu ý những điều trên đây để “chuyện yêu” thực sự thăng hoa các bạn nhé.

Thanh Tùng

Cùng chuyên mục

Ăn đậu phụ có làm giảm ham muốn tình dục ở nam giới

Đậu phụ là một nguồn thực phẩm phong phú về dinh dưỡng, chứa nhiều protein, canxi, sắt… Vậy ăn đậu phụ...

Quan niệm sai lầm về đặt vòng tránh thai

Nếu đang tìm kiếm một biện pháp bảo vệ an toàn, thuận tiện và lâu dài để tránh mang thai, thì vòng tránh thai có...

Nam giới có thể dùng thuốc tránh thai dành cho nữ giới không?

Thuốc tránh thai của nữ thường chứa các hormone estrogen và progestin, có tác dụng ngăn chặn sự rụng trứng và...

Kết hợp thuốc tránh thai hằng ngày và thuốc tránh thai khẩn cấp để tăng hiệu quả tránh thai?

Nhiều người đang sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày, nhưng sau khi phát sinh quan hệ tình dục, để yên tâm hơn lại...