789

3 cách giúp đánh bay tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới

Chủ Nhật, 22/04/2018 12:00 AM (GMT+7)

Xuất tinh sớm là bệnh lý gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống vợ chồng. Vậy khi nam giới bị xuất tinh sớm phải làm sao?

Xuất tinh sớm là gì?

Xuất tính sớm là hiện tượng tinh xuất ra ngoài trước khi giao hợp. Xuất tinh sớm 1, 2 lần không được gọi là bệnh nhưng nếu vượt qua con số này thì nó chính là bệnh.

Hầu như đại đa số nam giới đều bị xuất tinh sớm 1 lần trong đời. Khi mắc bệnh xuất tinh sớm nam giới sẽ rất tự ti, có tâm lý không thoải mái khi quan hệ tình dục với bạn gái.

Theo y văn thế giới, có khoảng 5% đàn ông trên thế giới bị ảnh hưởng bởi xuất tinh sớm. Riêng thống kê tại bệnh viện Bình Dân, mỗi ngày có khoảng 200 bệnh nhân đến khám các bệnh nam khoa, trong đó khoảng 40 trường hợp khám và chữa bệnh xuất tinh sớm.

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới, trong đó:

- Cuất tinh sớm do nồng độ testosterone trong máu thấp, làm ảnh hưởng đến sức khỏe, chức năng sinh lý. Từ đó gây ra tình trạng suất tinh sớm.

- Thường xuyên bị cẳng thẳng, lo lắng trong công việc hoặc gặp phải những chuyện đau buồn trong cuộc sống cũng có thể khiến nam giới bị xuất tinh sớm.

- Thói quen thủ dâm cũng khiến nam giới bị xuất tinh sớm. Khi thủ dâm quá nhiều thì vô tình trở thành thói quen cứ gặp các kích thích nhẹ sẽ xuất tinh.

- Nam giới xuất tinh sớm do hẹp bao quy đầu: nam giới khi bị hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu khiến cho các dây thần kinh ở quy đầu hết sức nhạy cảm chỉ cần có va chạm nhẹ với âm hộ là có thể xuất tinh hoặc cọ xát với quần áo, các bộ phận khác cũng có thể xuất tinh.

- Nam giới xuất tinh sớm do bệnh lý như viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt và các bệnh viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục…

- Nam giới cũng có thể xuất tinh sớm do không nắm vững kỹ thuật khi quan hệ: hai bên không có kiến thức về quan hệ tình dục, sai tư thế, sai thời gian cũng là một nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm. những cặp vợ chồng mới cưới hay ít khi có điều kiện quan hệ thường bị xuất tinh sớm do nguyên nhân này.

3 cách giúp đánh bay tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới

Thư giãn để chống lại tình trạng xuất tinh sớm:

Sức ép, căng thẳng là yếu tố đầu tiên khiến nam giới bị trì hoãn khi lên đỉnh. Ông Irwin Goldstein, MD, Giám đốc trung tâm Y học tình dục San Diego kiêm biên tập viên chính của tạp chí Y học tình dục chia sẻ: “Chính sức ép này tạo ra sự khó chịu và làm cho tình trạng này xảy ra thường xuyên”.

Phương pháp được các bác sĩ đưa ra là thư giãn và tránh mọi căng thẳng, lo lắng trước khi “yêu”. Đây là phương pháp đơn giản nhưng rất quan trọng nếu bạn muốn nhanh chóng thoảt khỏi tình trạng này.

Tập trung sẽ giúp bạn chống lại tình trạng xuất tinh sớm:

Việc tập trung trong khi “ân ái” với bạn tình là cách tốt để giảm quá trình xuất tinh. Các chàng thường xuyên tưởng tượng ra rất nhiều thứ không liên quan tới nửa kia như tưởng tượng họ đang ở trong một trận bóng đá hay đang trong một cuộc họp nào đó. Điều này rất dễ đến xuất tinh sớm hoặc chứng rối loạn cương dương.

Làm tê liệt bằng các loại kem để tránh xuất tinh sớm:

Các loại kem bôi tại chỗ có chứa các lidocaine sẽ làm tê liệt và giảm độ nhạy cảm của bạn. Các loại kem bôi trơn đó có chứa các thành phần làm kéo dài thời gian “mây mưa” bạn tình.

System

Cùng chuyên mục

Nhân ngày tránh thai thế giới 26/09, cùng tìm hiểu về màng phim tránh thai

Màng phim tránh thai VCF (còn gọi là film tránh thai hay màng tránh thai) là lựa chọn biện pháp tránh thai. Nhưng màng phim...

Để cuộc nói chuyện về giới tính với con trở nên tinh tế

Giáo dục giới tính cho trẻ giúp trẻ hiểu rõ về bản thân, có khả năng tránh khỏi nhiều nguy cơ xấu. Song trong...

Những sai lầm của cha mẹ khi giáo dục giới tính cho trẻ

Xung quanh việc giáo dục giới tính cho trẻ, bản thân cha mẹ vẫn có những hiểu nhầm, từ đó việc làm thế nào...

Con xuất hiện xu hướng đồng tính, phụ huynh cần làm gì?

Mỗi cá nhân sẽ có 4 đặc điểm: Giới tính sinh học, bản dạng giới, thể hiện giới, xu hướng tính dục. Các...