789

36 Y tá trong một bênh viện nhi đồng cùng mang thai và sinh con

Chủ Nhật, 08/09/2019 11:45 AM (GMT+7)

Bệnh viện Nhi đồng Mercy (thành phố Kansas, Missouri, Hoa Kỳ) đã có tổng cộng 36 nữ y tá hộ sinh mang thai và sinh con, lập kỉ lục mang thai tại cùng một bệnh viện.

 

Các y tá ở đây thường xuyên chăm sóc tới các bé sinh non và các sản phụ, vậy mà giờ đây, họ lần lượt đã trở thành mẹ và tự chăm sóc những đứa trẻ của mình.

Từ trước tới nay, “Hội những y tá bệnh viện Mercy” luôn có mối quan hệ thân thiết, họ làm việc cùng nhau, giờ đây còn giúp đỡ nhau trong công việc, lập gia đình cùng thời điểm và làm mẹ cùng nhau. Vào những khoảng thời gian rảnh, họ còn tổ chức những buổi tiệc bên bể bơi để thư giãn, bởi nhiều người trong số họ đã có con ở độ tuổi biết chạy nhảy, vui chơi. Họ luôn trò chuyện với nhau hàng ngày và chia sẻ mọi kinh nghiệm với nhau. Họ thậm chí còn lập cả nhóm chat trên mạng xã hội để có thể trò chuyện với nhau cả trên bệnh viện lẫn khi trở về nhà.

Đối với bệnh viện nhi đồng Mercy, nơi thường xuyên đón nhận sự ra đời của các em bé, đây được coi là một niềm vui lớn. Theo truyền thông Hoa Kỳ, trước đây 1 năm, kỉ lục này thuộc về 16 y tá cùng lúc mang thai của bệnh viện Banner Desert ở bang Arizona, Mỹ.

Nguyễn Minh Trường

Cùng chuyên mục

Nhân ngày tránh thai thế giới 26/09, cùng tìm hiểu về màng phim tránh thai

Màng phim tránh thai VCF (còn gọi là film tránh thai hay màng tránh thai) là lựa chọn biện pháp tránh thai. Nhưng màng phim...

Để cuộc nói chuyện về giới tính với con trở nên tinh tế

Giáo dục giới tính cho trẻ giúp trẻ hiểu rõ về bản thân, có khả năng tránh khỏi nhiều nguy cơ xấu. Song trong...

Những sai lầm của cha mẹ khi giáo dục giới tính cho trẻ

Xung quanh việc giáo dục giới tính cho trẻ, bản thân cha mẹ vẫn có những hiểu nhầm, từ đó việc làm thế nào...

Con xuất hiện xu hướng đồng tính, phụ huynh cần làm gì?

Mỗi cá nhân sẽ có 4 đặc điểm: Giới tính sinh học, bản dạng giới, thể hiện giới, xu hướng tính dục. Các...