5 cách cải thiện vòng 1 bằng hoa quả

Chủ Nhật, 13/05/2018 12:00 AM (GMT+7)

Vòng 1 nhỏ luôn khiến chị em phụ nữ cảm thấy không tự tin khi diện đồ hoặc khi trước mặt người khác giới. Vậy nên, trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 5 cách làm tăng kích thước vòng 1 đơn giản bằng các loại hoa quả có sẵn trong nhà.

Tại sao vòng 1 nhỏ?

Theo các chuyên gia, hai nhóm nguyên nhân chính gây nên tình trạng “ngực lép” ở nữ giới là: do di truyền hoặc do cơ địa. Cụ thể:

Vòng 1 nhỏ do di truyền

Nếu bà, mẹ, hoặc chị em gái của bạn cũng có bầu ngực lép, nhỏ mãi không lớn thì khả năng ngực của bạn nhỏ, kém đầy đặn với những bạn gái khác cùng chăng lứa là do di truyền từ mẹ.

Vì thế, quan sát bầu ngực của những người thân trong gia đình bạn sẽ biết được ngực mình nhỏ có phải do di truyền không nhé. Nguyên nhân này chiếm tới 65% chính xác.

Vòng 1 nhỏ do yếu tố cơ địa

– Rối loạn nội tiết

Estrogen – hoocmone sinh dục nữ trong giai đoạn tuổi dậy thì có vai trò khá quan trọng, quyết định phần lớn tới kích cỡ và hình dạng ngực về sau. Việc thiếu hụt hoặc rối loại estrogen có thể là một trong những nguyên nhân tại sao vòng 1 nhỏ, kém săn chắc và chậm phát triển.

– Chức năng buồng trứng kém

Thông thường, bạn gái nào trải qua tuổi dậy thì, buồng trứng cũng sẽ hoạt động mạnh mẽ nhất, giải phóng các estrogen để trứng rụng và kích thích mô mỡ ở bầu ngực phát triển, giúp kích cỡ ngực lớn hơn, đầy đặn hơn.

Bởi thế, bất kỳ bất thường nào ở buồng trứng hay các tổn thương khác có liên quan cũng sẽ khiến cho kích cỡ của “đôi gò bồng đảo” kém phát triển.

– Sự hình thành mô tuyến vú gặp tổn thương

Ngay từ khi hình thành những mô tuyến vú từ tuần thai thứ 8 – 9 của thai kỳ, thai nhi là nữ sẽ bắt đầu hình thành nên buồng trứng và các mô tuyến vú. Bởi vậy, nếu trong giai đoạn này có bất thường như tuyến vú bị khuyết thiếu hoặc quá trình sản sinh bị gián đoạn thì sau này, ngực nhỏ, lép là điều dễ hiểu.

Ngoài ra, vòng 1 kém phát triển cũng có thể do chế độ chăm sóc và sinh hoạt hàng ngày không khoa học như: lạm dụng cà phê; ăn uống thiếu dinh dưỡng; thức khuya, mặc áo ngực chật; lười vận động; do dùng thuốc tránh thai; hút thuốc lá…

Cách làm tăng kích thước vòng 1

Đu đủ xanh

Đu đủ là trái cây phổ biến ở nước ta, khi đu đủ chính có nhiều thành phần vitamin A, C, E. Các lợi ích của đu đủ như cung cấp vitamin A cho mắt giúp sáng mắt, vitamin C tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, vitamin E làm đẹp da, dưỡng da.

Đu đủ chính còn hỗ trợ hệ thống miễn dịch, giúp cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh, chống lão hóa. Công dụng của đu đủ chính thật tuyệt vời nhưng mà để tốt cho vòng 1 thì các bạn teen nên ăn đu đủ xanh. Dùng đu đủ xanh để hầm canh với chân giò heo sẽ giúp cho khuôn ngực của bạn phát triển đầy đặn.

Nguyên nhân vì trong đu đủ xanh có một loại enzyme (chất mủ màu trắng), chất này kích thích sản sinh ra phytotrogens. Vậy muốn tăng kích cỡ vòng 1 ở tuổi dậy thì bạn nên ăn đu đủ xanh nhé.

Lưu ý: không dùng đu đủ xanh cho bà bầu, vì nó có thể làm sảy thai.

Bưởi

Bưởi rất chứa rất nhiều vitamin C và chất chống lão hóa vì thế mà việc bổ sung bưởi trong thực đơn ăn uống hàng ngày sẽ giúp chị em tuổi dậy thì nâng ngực hiệu quả. Bên cạnh đó, ăn bưởi thường xuyên còn giúp làn da đẹp hơn đồng thời giúp giảm cân, đốt cháy lượng mỡ dư thừa vòng 2 mà không ảnh hưởng đến vòng 1.

Cà chua

Nhắc đến cà chua ai cũng nghĩ đến ăn vào sẽ giúp đẹp da nhưng cà chua là 1 trong top 10 những loại quả có lợi cho đôi gò bồng đảo ở tuổi dậy thì. Cà chua có các  vitamin B, C, E sẽ ngăn ngừa  chảy xệ lão hóa biến dạng của bộ ngực, và nó cung cấp dưỡng chất tăng độ đàn hồi, hỗ trợ tuyến vú phát triển.

Quả bơ

Trong quả bơ chứa nhiều chất béo có lợi rất tốt cho sức khỏe nói chung và vòng 1 nói riêng. Đặc biệt, lượng vitamin A, C, E dồi dào trong quả bơ kích thích sản sinh ra hóc môn sinh dục nữ làm kích thích bầu ngực ở tuổi teen phát triển mạnh, ngăn sự chảy sệ vòng 1 và ngừa ung thư vú.

Chuối

Chuối có rất nhiều công dụng từ việc rất tốt cho khẩu phần dinh dưỡng cho các vận động viên. Trong công nghệ làm đẹp nó giúp dưỡng trắng da. Nhưng ít người biết quả chuối còn có thể “upsize vòng 1” ở tuổi dậy thì.

Chuối chứa nhiều thành phần vitamin và các dưỡng chất cung cấp giúp vòng 1 căng tròn, chống nhão chảy xệ. Ăn chuối mỗi ngày hoặc xay nhuyễn chuối để làm mặt nạ đắp ngực sẽ làm ngực nở tự nhiên nhé các bạn

System

Cùng chuyên mục

Những loại thực phẩm giàu DHA cho bà bầu và thai nhi

DHA là dưỡng chất quan trọng rất cần thiết giúp mẹ có thai kỳ thuận lợi, thai nhi phát triển khỏe mạnh. Dưới...

Thực phẩm giúp cải thiện chứng xuất tinh sớm

Chứng xuất tinh sớm khiến nam giới gặp nhiều trở ngại trong đời sống tình dục nhưng thực tế có rất ít...

Một số loại gia vị có thể giúp giảm hội chứng tiền kinh nguyệt

Hội chứng tiền kinh nguyệt là những triệu chứng xảy ra trước kỳ kinh nguyệt mà 20-50% phụ nữ trong độ tuổi...

Lợi ích của bưởi đến sức khỏe sinh sản và tình dục

Theo y học cổ truyền, bưởi có vị ngọt chua, có nhiều tác dụng với sức khỏe, trong đó có tác dụng tốt cho sức...