789

8 điều con gái cần làm trước khi lấy chồng

Thứ Hai, 15/01/2018 12:00 AM (GMT+7)

Không ai thích "độc thân mãi mãi" nhưng có những việc chỉ có thể làm khi chưa lập gia đình. Nếu bạn đang có ý định kết hôn, hoặc chuẩn bị kết hôn hãy tự lên cho mình danh sách những thú vui cần xoã để từ giã cuộc sống độc thân nhé! Chắc chắn bạn sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị và để đời.

1. Đọc nhiều sách

Đọc nhiều sách sẽ mang lại vốn kiến thức, kinh nghiệm, giúp tư duy, nhận thức của bạn ngày càng sâu sắc và trưởng thành hơn. Không những thế, đọc sách còn giúp bạn tự tin hơn vào bản thân trong quá trình giao tiếp, chủ động ứng xử, giải quyết những tình huống xảy ra trong cuộc sống hôn nhân sau này.

2. Đi du lịch một mình

Hãy đi du lịch để khám phá những điều mới mẻ của chính bản thân bạn, và để trải lòng mình ra với cuộc sống muôn màu. Du lịch một mình là cơ hội để tiếp nhận những nền văn hoá mới và đắm mình trong một thế giới hoàn toàn khác lạ. Du lịch một mình sẽ giúp bạn hiểu và yêu bản thân mình hơn, bạn sẽ những trải nghiệm thú vị trước khi bước vào cuộc sống hôn nhân.

3. Tự chủ và độc lập về tài chính

Trước khi kết hôn, bạn nên có một công việc ổn định với một khoản tiết kiệm trong ngân hàng, như vậy, bạn sẽ tự chủ hơn rất nhiều, không phải phụ thuộc kinh tế vào chồng.

4. Học cách làm đẹp

Phụ nữ sinh ra để được làm đẹp, đây là nhu cầu vô cùng chính đáng. Hãy học cách làm đẹp vì một khi bạn đẹp, bạn sẽ có sự tự tin và trở nên mạnh mẽ hơn. Chú trọng đến ngoại hình một chút không sao, quan trọng rằng bạn hài lòng với nó. Một khi bạn đẹp, bạn sẽ hiểu được giá trị của bản thân, bạn sẽ yêu bản thân hơn.

8 điều con gái cần làm trước khi lấy chồng (Ảnh Internet)   

5. Học nấu ăn

Nếu bạn lập gia đình mà không biết nấu ăn thì đó quả là một khiếm khuyết lớn, vì đó là một trong những bí quyết lớn để giữ  lửa gia đình.

6. Tham gia lớp học thể thao

Đăng ký lớp học Yoga, đấm bốc, xe đạp dụng cụ cùng nhau thì sao nhỉ? Có thể là bạn rất dở thể thao, nhưng đừng lo nhé. Những trải nghiệm mới luôn làm ta thấy thú vị và sảng khoái đó.

7. Quan tâm đến gia đình nhiều hơn

Điều bạn không thể bỏ qua là ở bên bố mẹ nhiều hơn, bởi họ sẽ cô đơn lắm khi bạn không còn thường xuyên ở bên cạnh.

8. Học cách sống lành mạnh

Bạn nên bỏ qua những thói quen ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, cuộc sống của mình, bởi không bao lâu nữa bạn sẽ trở thành vợ, thành mẹ, là tấm gương cho những đứa trẻ.

Nhật Ninh TH

System

Cùng chuyên mục

Nhân ngày tránh thai thế giới 26/09, cùng tìm hiểu về màng phim tránh thai

Màng phim tránh thai VCF (còn gọi là film tránh thai hay màng tránh thai) là lựa chọn biện pháp tránh thai. Nhưng màng phim...

Để cuộc nói chuyện về giới tính với con trở nên tinh tế

Giáo dục giới tính cho trẻ giúp trẻ hiểu rõ về bản thân, có khả năng tránh khỏi nhiều nguy cơ xấu. Song trong...

Những sai lầm của cha mẹ khi giáo dục giới tính cho trẻ

Xung quanh việc giáo dục giới tính cho trẻ, bản thân cha mẹ vẫn có những hiểu nhầm, từ đó việc làm thế nào...

Con xuất hiện xu hướng đồng tính, phụ huynh cần làm gì?

Mỗi cá nhân sẽ có 4 đặc điểm: Giới tính sinh học, bản dạng giới, thể hiện giới, xu hướng tính dục. Các...