Ăn gì giúp cải thiện tình trạng tinh trùng di chuyển chậm?

Thứ Bảy, 11/08/2018 12:00 AM (GMT+7)

Tình trùng di chuyển chậm ảnh hưởng đến quá trình thụ thai. Để cải thiện tình trạng này, chế độ dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng. Nên ăn gì để cải thiện tình trạng tinh trùng di chuyển chậm? Trong bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn đọc quan tâm.

Cải thiện chất lượng tinh trùng nhờ tỏi

Có thể bạn chưa biết trong tỏi có chứa rất nhiều các loại chất như vitamin B5, selen…. Hai loại chất này có vai trò vô cùng quan trọng đối với tinh trùng và giúp đẩy mạnh xuống tinh hoàn. Đây cũng là đáp ăn cho thắc mắc tinh trùng di chuyển chậm nên ăn gì?

Ngoài ra tỏi cũng có chứa rất nhiều các loại nitric oxide làm sản sinh các loại enzym sytháse giúp hạn chế hiện tượng rối loạn cương dương.

Chất lượng tinh trùng tốt lên nhờ ăn hải sản

Các loại hải sản được cho là rất tốt cho tinh trùng, đặc biệt là hàu. Bởi vì theo một nghiên cứu trong hàu và hải sản có chứa rất nhiều các loại chất như magan,sắt, kẽm… đây đều là những thành phần quan trọng cấu tạo nên tinh trùng.

Trong hải sản thường chứa nhiều đạm, dễ gây bệnh gout nên cần có chế độ ăn thích hợp.

Ăn cá hồi cải thiện tinh trùng đáng kể

Cá hồi được biết đến là một trong những loại thực phẩm vô cùng tốt cho quý ông. Trong nó có chứa rất nhiều omega 3, loại axit béo này sẽ giúp tinh trùng phát triển một cách hoàn hảo. Ngoài ra trong cá hồi còn chứa nhiều protein, kali tốt cho cơ bắp.

Ăn nhiều rau củ có lợi cho tinh trùng

Các loại rau củ cải thiện tinh trùng rất nhiều. Trong rau củ có chứa chất xơ có lợi tiêu hóa cho tiêu hóa và  còn cực tốt cho những nam giới đang có ý định cải thiện chất lượng tinh trùng.

Một số loại rau củ tốt cho tinh trùng có thể kể đến như cần tây, tỏi tây…. Không những tăng cường sinh lí, cải thiện chất lượng tinh trùng mà nó còn thúc đẩy ham muốn tình dục ở quý ông.

Việt quất – loại quả giúp nam giới cải thiện tinh trùng

Việt quất được biết đến là loại quả rất giàu vitamin C bên cạnh mâm xôi và dâu. Ngoài ra trong nó còn chưa rất nhiều các amino axit để sản xuất tinh trùng. Ăn nhiều loại quả việt quất này nam giới sẽ có khả năng đầy lùi các cholesteron có hại cho cơ thể và tăng khả năng di động của tinh trùng.

Cải thiện tinh trùng tốt hơn khi ăn quả lựu

Vậy tinh trùng di chuyển chậm nên ăn gì thêm nữa? Lựu được xem là một trong những loại quả vô cùng tốt có chứa rất nhiều các chất chống oxy hóa giảm nồng độ phá hủy tinh trùng trong máu. Đây là một lựa chọn lí tưởng dành cho quý ông khi muốn cải tiến tình trạng tinh trùng.

Uống nhiều nước

Ngoài những thực phẩm trên thì nước cũng được coi là không thể thiếu cho cơ thể ngoài việc giúp thải độc nó còn có vai trò quan trọng trong việc tăng khối lượng tinh dịch và tinh trùng.

Trên đây là những loại thực phẩm trả lời cho câu hỏi tinh trùng di chuyển chậm nên ăn gì. HI vọng quý ông sẽ có cho mình một chế độ dinh dưỡng hợp lí đảm bảo.

System

Cùng chuyên mục

Nam giới trước khi kết hôn nên làm những xét nghiệm nào?

Siêu âm tinh hoàn, tinh dịch đồ, bệnh lây truyền qua đường tình dục, kiểm tra nhóm máu, chức năng gan, thận…...

Tải về

Phóng sự: Quan tâm chăm sóc SKSS VTN/TN:Vì một thế hệ chủ động, tự tin phát triển bản thân và xây dựng đất nước

Lứa tuổi vị thành niên, thanh niên là giai đoạn chuyển tiếp từ tuổi ấu thơ sang người lớn. Đây là giai đoạn...

Phóng sự: Vai trò của chính sách hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn trong giải quyết vấn đề mức sinh thấp

Nhờ thành công của chương trình Dân số - Kế hoạch hóa gia đình, Việt Nam đã đạt mức sinh thay thế với 2,1 con/...

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp

Nhiều phụ nữ tìm đến các biện pháp tránh thai khẩn cấp để giúp tránh thai sau khi quan hệ tình dục không an toàn....