Ăn móng giò giúp tăng kích thước vòng 1 liệu có đúng?

Thứ Tư, 13/06/2018 12:00 AM (GMT+7)

Quan niệm ăn móng giò giúp các bà bầu sau sinh có thêm nhiều sữa hẳn là điều mà nhiều người đã biết. Thế nhưng bên cạnh đó, rất nhiều thông tin còn cho rằng móng giò giúp cải thiện vòng 1 của chị em một cách đầy đặn và to hơn. Vậy thực hư thông tin này như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

 

Có phải ăn móng giò sẽ giúp cải thiện vòng 1?

Mặc dù móng giò ăn nhiều sẽ khiến cảm giác ngấy nhưng theo các nghiên cứu mới đây đã chỉ ra rằng, loại sản phẩm này thực sự sẽ giúp vòng 1 của chị em được cải thiện một cách đáng kể đấy. Cụ thể, trong móng giò có chứa rất nhiều các thành phần như: systine, myoglobin và là nguồn cung cấp collagen- một loại Protein có tác dụng giúp tăng kích thước vòng 1 và làm săn chắc hơn vùng da này của chị em một cách hiệu quả .

Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa rằng để tăng kích thước vòng 1 chị em nên ăn móng giò quá nhiều. Ngược lại, việc hấp thụ loại thực phẩm này cần được phân bố hợp lí trong thực đơn để tránh gây cảm giác nhàm chán, ngấy do mỡ.  

 

Những món ăn tăng kích thước vòng 1 từ móng giò chị em có thể tham khảo

Để tránh cảm giác ngấy do ăn móng giò, bạn có thể chế biến nó thành các món ăn với sự kết hợp của nhiều loại nguyên liệu có thể kể đến như:

Canh móng giò hầm đu đủ

Canh móng giò hầm đu đủ là món ăn vô cùng bổ dưỡng và thơm ngon đáng cho bạn lựa chọn tham khảo. Món ăn này được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao trong việc bồi bổ cơ thể, làm đẹp da đặc biệt ở chị em phụ nữ. Thêm vào đó, hương vị thanh mát của đu đủ cũng sẽ giúp thúc đẩy quá trình chuyển hóa tế bào, ngăn chặn sự lão hóa da, cho vòng 1 săn chắc, làn da ngực trở nên mịn màng, đàn hồi vô cùng tuyệt vời đấy.

Nguyên liệu đầy đủ cho món này bạn cần chuẩn bị bao gồm:

Móng giò  : 200g

Đu đủ xanh : 200g

Gia vị (bột canh, mỳ chính, hạt nêm,…), ngò gai, hành tùy thích.

Chế biến canh móng giò hâm đu đủ tương đối đơn giản và dễ thực hiện. Móng giò sau khi mua về bạn thực hiện rửa sạch và chặt khúc sao cho vừa ăn. Sau đó để phần móng giò này vào nồi và trần sơ qua. Để móng giò được chín kĩ, tốt nhất nên ninh chúng trong khoảng thời gian khoảng 30 phút. Khi đã gần tới bữa ăn, bạn cắt nhỏ miếng đủ đủ và cho vào nấu tiếp khoảng 10 phút. Cuối cùng bạn tắt bếp, rắc thêm hành lá và rau thơm thái nhỏ để tăng mùi vị cho chén canh này nhé.

 

Móng giò hầm lạc và bí đỏ

Trong lạc chứa polyphenol và các loại vitamin, nếu polyphenol có tác dụng giảm kết tập tiểu cầu, ngăn ngừa xơ vữa động mạch giúp phòng ngừa các cơn đau tim và đột quỵ thì vitamin E, vitamin B kích thích quá trình trao đổi chất giúp ngực to hơn.

Nguyên liệu cần chuẩn bị bao gồm

 Móng giò : khoảng 1 Kg  

Lạc: 100 gram

Bí đỏ :  300g              

Móng giò rửa thật sạch sau đó sắt thành từng miếng vừa ăn, trần qua với nước sôi cho bớt bẩn. Cho móng giò và lạc vào nồi hầm cho chín mềm cho tới khi gần chín ta mới cho thêm bí đỏ. Cuối cùng nấu thêm khoảng 10 phút thì bắc nồi ra và rắc hành lá thái nhỏ lên trên để tạo độ thơm ngon, hấp dẫn nhé.

 

System

Cùng chuyên mục

Những loại thực phẩm giàu DHA cho bà bầu và thai nhi

DHA là dưỡng chất quan trọng rất cần thiết giúp mẹ có thai kỳ thuận lợi, thai nhi phát triển khỏe mạnh. Dưới...

Thực phẩm giúp cải thiện chứng xuất tinh sớm

Chứng xuất tinh sớm khiến nam giới gặp nhiều trở ngại trong đời sống tình dục nhưng thực tế có rất ít...

Một số loại gia vị có thể giúp giảm hội chứng tiền kinh nguyệt

Hội chứng tiền kinh nguyệt là những triệu chứng xảy ra trước kỳ kinh nguyệt mà 20-50% phụ nữ trong độ tuổi...

Lợi ích của bưởi đến sức khỏe sinh sản và tình dục

Theo y học cổ truyền, bưởi có vị ngọt chua, có nhiều tác dụng với sức khỏe, trong đó có tác dụng tốt cho sức...