Bác sĩ tiết lộ cách chữa xuất tinh sớm, rối loạn cương dương

Thứ Tư, 02/01/2019 06:58 PM (GMT+7)

Xuất tinh sớm, rối loạn cương dương là nỗi ám ảnh kinh hoàng của nam giới. Không chỉ đe dọa đến sức khỏe, tâm sinh lý mà bệnh còn khiến phái mạnh có nguy cơ lâm vào cảnh vô sinh, hiếm muộn, tan vỡ hôn nhân.

Empty

Xuất tinh sớm, rối loạn cương dương: Hiểu đúng bệnh, chữa đúng thuốc!

Lương y, BS Đỗ Minh Tuấn, GĐ chuyên môn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho hay: Dù là xuất tinh sớm hay rối loạn cương dương, muốn chữa bệnh hiệu quả, cần phải hiểu đúng bệnh, dùng đúng thuốc!

Trước tiên, người bệnh cần sớm nhận biết bệnh qua dấu hiệu, triệu chứng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương điển hình nhất.

Xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới không kiểm soát được việc đạt cực khoái và xuất tinh theo mong muốn của bản thân. Lúc này, họ có thể xuất tinh ngay khi vừa mới hoặc thậm chí chưa giao hợp, thời gian "lâm trận" trung bình dưới 3 phút.

Rối loạn cương dương là việc nam giới không "làm chủ" được dương vật theo ý muốn, không cương cứng được, cương nhưng không cứng hoặc cương cứng nhưng không đủ duy trì quan hệ.

"Trong Đông y, thận chủ tàng tinh, chủ về sinh dục và phát dục. Ở đây thận tàng tinh bao hàm 2 ý nghĩa, một là tinh của lục phủ ngũ tạng, hai là tinh của bộ phận sinh dục.

Một khi thận bị hư yếu sẽ gây ra một loạt các vấn đề về sức khỏe, bao gồm các bệnh nam khoa như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương,...Vì vậy, thận yếu, thận hư chính là nguyên nhân gây ra những chứng bệnh này", lương y Tuấn giải thích.

Empty

Để điều trị bệnh hiệu quả, Đông y chú trọng vào bồi bổ, phục hồi tạng thận, điều hòa khí huyết, cân bằng âm dương trong cơ thể. Một khi thận khí vượng, sức đề kháng gia tăng, bệnh tức khắc sẽ bị đẩy lùi.

Đây cũng chính là nguyên lý mà các lương y dòng họ Đỗ Minh vận dụng để nghiên cứu ra bài thuốc Nam chữa xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, giúp quý ông lấy lại bản lĩnh chốn phòng the.

Bài thuốc Nam gia truyền chữa xuất tinh sớm, rối loạn cương dương của dòng họ Đỗ Minh ra đời từ gần 150 trước. Trải qua 5 đời lưu truyền, đến nay, bài thuốc được truyền nhân đời thứ 5 là lương y, BS Đỗ Minh Tuấn kế thừa và phát triển.

Bài thuốc này sự kết hợp đồng thời của 3 thang thuốc sau:

- Hồi xuân phục dương thang: Là thang thuốc ngâm rượu với thành phần chính gồm dâm dương hoắc, cửu thái tử, sà sàng tử, thỏ ty tử...

- Đại bổ phục dương hoàn: Thuốc dạng viên hoàn với dược liệu chính gồm đương quy, ba kích, ngũ vị tử, nhục thung dung,...

 - Đại bổ thận: Thuốc dạng viên hoàn với dược liệu chính gồm phúc bồn tử, hoài sơn, đại thục địa, hồ đào, thạch liên tử,...

Tác dụng đạt được giúp quý ông "nâng tầm sung mãn"

Bằng việc sử dụng hoàn toàn các vị thuốc Nam tốt cho sinh lý và sức khỏe nam giới, bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh mang lại tác dụng như sau:

- Ôn bổ thận dương, thận âm, bài trừ phong thấp ra khỏi cơ thể.

- Thông kinh hoạt lạc, tăng cường chức năng thận, tăng cường lưu thông máu đến dương vật giúp duy trì cương cứng.

- An thần, dưỡng tâm, kích thích sản sinh hormone sinh dục nam một cách tự nhiên, tăng ham muốn ở nam giới.

- Tăng cường sức khỏe và sự dẻo dai, tăng sức bền, giúp duy trì "cuộc yêu" viên mãn.

Tại sao sử dụng bài thuốc Nam dòng họ Đỗ Minh có thể chữa xuất tinh sớm, rối loạn cương dương hiệu quả?

Để có được hiệu quả điều trị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương như trên, ngoài sự kết hợp các vị thuốc theo đúng tỷ lệ vàng của công thức gia truyền dòng họ Đỗ Minh, điều quan trọng là dược liệu sử dụng phải sạch, cách bào chế thuốc cần giữ được trọn vẹn dược tính.

"Đó cũng chính là lý do chúng tôi chỉ sử dụng các cây thuốc Nam được trồng, thu hái tại những vườn thuốc quốc gia đạt chuẩn hoặc những vị thuốc quý mọc ở vùng núi cao trong nước. Chúng tôi nói không với dược liệu trôi nổi trên thị trường vì khó lòng biết được chất lượng những vị thuốc đó tới đâu, có đủ an toàn cho người sử dụng", lương y Tuấn cho hay.

Kế đến, phải kể đến phương pháp bào chế thuốc dạng rượu ngâm và viên hoàn tiện lợi khi sử dụng, đồng thời bảo toàn được dược tính của thảo dược.

Ngoài ra, lương y Tuấn cũng lưu ý, cách chữa xuất tinh sớm, rối loạn cương dương bằng thuốc Nam cần đảm bảo hai nguyên tắc: Toàn diện và Kiên trì.

"Yếu tố toàn diện đã được đảm bảo vì bài thuốc Nam của chúng tôi đã trải qua nghiên cứu và ứng dụng nhiều năm. Tuy nhiên yếu tố kiên trì lại phụ thuộc vào người bệnh.

Thuốc Nam chậm phát huy hiệu quả, người bệnh cần sử dụng thuốc đúng cách, liều lượng trong thời gian dài thì mới đạt được tác dụng mong muốn. Dục tốc bất đạt, chỉ uống thuốc trong ngày một ngày hai mà muốn khỏi bệnh triệt để là điều không thể có", lương y Tuấn khẳng định.

>> Độc giả quan tâm tới bài thuốc Nam gia truyền chữa xuất tinh sớm, rối loạn cương dương của Đỗ Minh Đường, vui lòng tham khảo tại đây .

Ngọc933

Cùng chuyên mục

Nam giới trước khi kết hôn nên làm những xét nghiệm nào?

Siêu âm tinh hoàn, tinh dịch đồ, bệnh lây truyền qua đường tình dục, kiểm tra nhóm máu, chức năng gan, thận…...

Tải về

Phóng sự: Quan tâm chăm sóc SKSS VTN/TN:Vì một thế hệ chủ động, tự tin phát triển bản thân và xây dựng đất nước

Lứa tuổi vị thành niên, thanh niên là giai đoạn chuyển tiếp từ tuổi ấu thơ sang người lớn. Đây là giai đoạn...

Phóng sự: Vai trò của chính sách hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn trong giải quyết vấn đề mức sinh thấp

Nhờ thành công của chương trình Dân số - Kế hoạch hóa gia đình, Việt Nam đã đạt mức sinh thay thế với 2,1 con/...

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp

Nhiều phụ nữ tìm đến các biện pháp tránh thai khẩn cấp để giúp tránh thai sau khi quan hệ tình dục không an toàn....