Bạn có thể cải thiện kích cỡ cậu nhỏ bằng những thực phẩm nào?

Thứ Hai, 14/01/2019 09:55 PM (GMT+7)

Kích thước của cậu nhỏ là vấn đề quan tâm hàng đầu của nam giới. Và chỉ số về kích thước này có thể thay đổi nhờ vào việc bổ sung các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng. Cùng điểm tên các loại thực phẩm giúp cải thiện kích thước của cậu nhỏ nhé.

Empty

Cua biển

Cua biển là một loại hải sản thơm ngon và giàu dinh dưỡng, Thịt cua thơm ngon và mềm ngọt nên vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra, cua biển còn là thực phẩm giúp cải thiện khả năng chăn gối, đồng thời giúp cánh mày râu chống lại căn bệnh liệt dương và  tăng khả năng sinh lý.

Dầu ô liu

Dầu ô liu giúp các món ăn trở nên thơm ngon và thúc đẩy quá trình tiêu hóa diễn ra trôi chảy hơn. Việc sử dụng dầu ô liu vào thực đơn của bữa ăn hằng ngày sẽ giúp phái mạnh duy trì và ổn định thể chất, giữ được trạng thái cân bằng sau khi tiêu tốn năng lượng lớn trong cuộc yêu.

Chocolate

Ăn một thanh chocolate mỗi ngày sẽ giúp bạn tăng 10% lưu lượng máu. Đây là loại thực phẩm rất tốt cho việc tăng kích cỡ của cậu nhỏ. Chocolate sẽ làm tăng lưu lượng máu giúp dương vật dễ dàng cương cứng và cải thiện kích cỡ cậu nhỏ.

Hàu

Hàu là loại thực phẩm chứa nhiều kẽm giúp cơ thể tạo ra tinh dịch. Chính nhờ thế, việc bổ sung kẽm vào chế độ ăn hằng ngày sẽ giúp sức khỏe sinh lý của nam giới trở nên sung mãn hơn. Ngoài ra, hàu còn giúp bổ sung những vi chất cần thiết như magie, canxi, đồng, sắt, mangan, kali và natri rất tốt cho cơ thể.

Empty

Một số loại cá có chứa nhiều axit amin arginine quan trọng trong việc kích thích sản sinh hormone và giãn nở mạch máu. Các loại cá như cá hồi và cá ngừ là những thực phẩm mà nam giới nên thường xuyên bổ sung vào thực đơn để giúp cậu nhỏ khỏe mạnh và dễ dàng cương cứng hơn.

Thịt bò

Thịt bò là một trong những thực phẩm giàu dưỡng chất nhất so với các loại thịt khác. Trong thịt bò có chứa nhiều creatine, vitamin B và kẽm. Chính vì thế, đây là thực phẩm giúp cậu nhỏ tăng kích thước và thêm dẻo dai. Bạn có thể cho vào thực đơn của mình một tuần 3 bữa thịt bò để cải thiện sức khỏe sinh lý nhé.

Nước táo ép

Trước khi tập thể dục hoặc chuẩn bị lâm trận thì một cốc nước táo ép sẽ giúp cơ bắp của bạn sẽ giảm tối đa sự mệt mỏi. Nước táo chó chứa nhiều glucozo giúp cung cấp cho cơ thể sức đề kháng, sự dẻo dai và tăng cường sinh lực.

TỏiTỏi từ lâu đã trở thành một trong những gia vị không thể thiếu trong các bữa ăn hàng ngày. Ăn tỏi mỗi ngày sẽ giúp tăng cường sự sản sinh hooc môn sinh dục, kích thích nam giới có hứng thú trong chuyện ấy.

Đặc biệt với nam giới, tỏi còn đóng giúp tăng kích thước cho cậu nhỏ. Lý do là tỏi có khả năng tăng tiết testosterone. Tỏi là loại thực phẩm như thuốc tăng kích thước đèn dầu, loại chất có khả năng kích thích sự phát triển của cậu nhỏ.

Kích thước của cậu nhỏ càng lớn sẽ càng giúp cho nam giới tự tin hơn trong chuyện ấy. Bạn có thể bổ sung các thực phẩm có lợi giúp cậu bé trở nên khỏe mạnh và sung mãn hơn nhé.

Vu ngoc chuong

Cùng chuyên mục

Nam giới trước khi kết hôn nên làm những xét nghiệm nào?

Siêu âm tinh hoàn, tinh dịch đồ, bệnh lây truyền qua đường tình dục, kiểm tra nhóm máu, chức năng gan, thận…...

Tải về

Phóng sự: Quan tâm chăm sóc SKSS VTN/TN:Vì một thế hệ chủ động, tự tin phát triển bản thân và xây dựng đất nước

Lứa tuổi vị thành niên, thanh niên là giai đoạn chuyển tiếp từ tuổi ấu thơ sang người lớn. Đây là giai đoạn...

Phóng sự: Vai trò của chính sách hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn trong giải quyết vấn đề mức sinh thấp

Nhờ thành công của chương trình Dân số - Kế hoạch hóa gia đình, Việt Nam đã đạt mức sinh thay thế với 2,1 con/...

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp

Nhiều phụ nữ tìm đến các biện pháp tránh thai khẩn cấp để giúp tránh thai sau khi quan hệ tình dục không an toàn....