789

Bao cao su dành cho nữ giới, bạn đã biết chưa

Thứ Tư, 06/03/2019 10:17 AM (GMT+7)

Ai trong chúng ta cũng biết rằng một người phụ nữ sẽ có thể mang thai nếu tinh trùng của nam giới bơi đến gặp trứng ở nữ giới khi quan hệ tình dục. Và nếu muốn ngừa thai thì trong quá trình giao phối thì cần phải sử dụng đến các biện pháp tránh thai.

Empty

Bạn hiểu thế nào là bao cao su dành cho nữ giới?

Bao cao su nữ được làm bằng chất liệu mềm và mỏng có tên gọi là polyurethane. Bao cao su nữ giới được mặc bên trong âm đạo để ngăn tinh dịch có thể xâm nhập vào bên trong tử cung.

Bao cao su dành cho nữ giới khi được sử dụng một cách chính xác trong quá trình quan hệ tình dục sẽ có thể ngăn chặn việc mang thai ngoài ý muốn hay các bệnh lây lan liên quan đến đường tình dục.

Bao cao su nữ giới có thể đạt hiệu quả lên đến 95% nếu được sử dụng một cách chính xác và nhất quán. Bao cao su cần phải đặt vào bên trong âm đạo trước khi có bất kỳ sự tiếp xúc nào giữa âm đạo và dương vật thì mới có thể kiểm soát được việc mang thai và các căn bệnh lây lan khác.

Để bảo quản được bao cao su nữ trong thời gian dài cần để sản phẩm ở những nơi có nhiệt độ không quá nóng hoặc không quá lạnh, tránh các vật thô sắc sẽ dễ khiến nó bị rách.

Trên túi đựng bao cao su nữ luôn có ký hiệu CE, điều này nghĩa là bao cao su nữ đã được kiểm nghiệm trên tiêu chuẩn cần thiết. Đối với những bao cao su không có ký hiệu CE trên túi sẽ là những sản phẩm không đáp ứng được các tiêu chuẩn này và chúng ta không sử dụng.

Một bao cao su nữ có thể đẩy vào quá sâu trong âm đạo nhưng lại rất dễ dàng để lấy ra. Sản phẩm này có thể không phù hợp với những người không thoải mái với bất kỳ thứ gì chạm vào bộ phận sinh dục của họ.

Empty

Đối với bao cao su nữ, là sản phẩm không được tái sử dụng lại, chỉ nên dừng một cái cho một lần quan hệ.

Cách sử dụng bao cao su nữ

Bao cao su nữ là sản phẩm được mặc bên trong âm đạo, có tác dụng ngăn chặn tinh trùng đi vào bên trong tử cung. Điều quan trọng là phải sử dụng sản phẩm đúng cách. Người sử dụng phải đảm bảo chắc chắn rằng dương vật không đưa vào âm đạo trước khi bao cao su nữ được đặt trong âm đạo.

Một bao cao su nữ có thể đặt bên trong âm đạo tới 8 giờ trước khi quan hệ tình dục. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng nên lưu ý việc lấy bao cao su cẩn thận để không làm rách sản phẩm.

Sau khi bóc bao cao su nữ ra khỏi túi bọc sản phẩm, cần kéo đầu nhỏ ra trước đầu lớn được cố định bởi một vòng tròn. Và khi đưa dương vật vào trong hãy đảm bảo chính xác không bị xô lệch.

Với một số thông tin thu thập được ở trên về cách sử dụng cũng như một số tìm hiểu về sản phẩm bao cao su nữ. Hy vọng có thể giúp bạn có thêm thông tin giúp việc tránh thai ngoài ý muốn và  quan hệ tình dục hiệu quả và tốt nhất.

Vu ngoc chuong

Cùng chuyên mục

Nhân ngày tránh thai thế giới 26/09, cùng tìm hiểu về màng phim tránh thai

Màng phim tránh thai VCF (còn gọi là film tránh thai hay màng tránh thai) là lựa chọn biện pháp tránh thai. Nhưng màng phim...

Để cuộc nói chuyện về giới tính với con trở nên tinh tế

Giáo dục giới tính cho trẻ giúp trẻ hiểu rõ về bản thân, có khả năng tránh khỏi nhiều nguy cơ xấu. Song trong...

Những sai lầm của cha mẹ khi giáo dục giới tính cho trẻ

Xung quanh việc giáo dục giới tính cho trẻ, bản thân cha mẹ vẫn có những hiểu nhầm, từ đó việc làm thế nào...

Con xuất hiện xu hướng đồng tính, phụ huynh cần làm gì?

Mỗi cá nhân sẽ có 4 đặc điểm: Giới tính sinh học, bản dạng giới, thể hiện giới, xu hướng tính dục. Các...