Bật mí 5 món ăn chữa xuất tinh sớm cho chồng chị em nên biết

Thứ Hai, 27/08/2018 12:00 AM (GMT+7)

Xuất tinh sớm không chỉ là nỗi lo của các quý ông mà còn khiến các chị em đứng ngồi không yên trong chuyện phòng the. Nếu không may chồng bạn cũng đang gặp tình trạng này thì giải pháp nào giúp chồng tăng cường sinh lý? Sau đây là 5 món ăn cải thiện tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới rất hiệu quả mà chị em nên biết.

1.Cháo thận dê

Cháo thận dê được coi là thần dược trong điều trị xuất tinh sớm ở nam giới.Thịt dê vốn được coi là thần dược có công dụng chữa bệnh cực kỳ tốt cho nam giới yếu sinh lý, lại vô cùng đơn giản khi thực hiện.

Khi nấu món cháo thận dê chỉ cần 1 quả thận dê, 60g thịt dê, lá kỷ tử 250g. Rửa sạch quả thận, bổ đôi và loại bỏ màng trắng bên ngoài sau đó thái miếng vừa ăn. Tiếp đến, lấy lá kỷ tử đem sắc lên, chắt lấy phần nước và bỏ bã rồi đem ninh với thận cùng thịt dê cho nhừ cùng gạo để nấu thành cháo, nêm gia vị.

Chia cháo thận dê ăn thành nhiều lần trong ngày, đan xen các bữa và ăn liên tục mỗi ngày bạn sẽ rất ngạc nhiên vì hiệu quả của nó đấy.

2.Tôm càng xào hẹ

Các bà vợ nên bổ sung món ăn này vào thực đơn mỗi ngày chô chồng, đảm bảo sẽ cải thiện tình trạng xuất tinh sớm của chồng đấy.

Tôm càng xào với lá hẹ vốn là món ăn rất dinh dưỡng và cũng được đánh giá cao trong việc chữa yếu sinh lý nam giới. Rất đơn giản, chỉ cần chuẩn bị khoảng 1/4 lạng tôm càng cùng 100g lá hẹ cắt khúc. Xào tôm càng, nêm gia vị rồi cho lá hẹ vào sau để xào chín tái là đã hoàn thành một món ăn ngon lành, bổ dưỡng.

3.Thịt chó hầm

Thịt chó hầm là món ăn cực kỳ tốt mà bạn không thể bỏ qua, vốn được truyền tai về công dụng chữa xuất tinh sớm từ lâu.

Cách làm như sau: Sử dụng thịt chó thui đã bỏ xương ướp gia vị như cách nấu thịt chó thông thường. Sau đó cho mỡ vào chảo và xào thịt chó cho săn thịt. Dùng nước luộc thịt chó cho vào chảo, đậy vung và đun đến khi nước còn sệt thì thêm gia vị cho vừa ăn.

2.Ba ba hầm

Thịt ba ba vốn là thực phẩm thượng hạng thường được các vua chúa dùng trong cung, từ lâu cũng được biết đến với công dụng chữa yếu sinh lý nam rất tốt. Nếu nam giới có các dấu hiệu như xuất tinh sớm, liệt dương… thì có thể sử dụng thịt baba hầm chung thuốc bắc ăn vừa bổ dưỡng tốt cho sức khỏe vừa đem lại sự tinh tráng cho đàn ông. Thịt baba hầm thuốc bắc rất tốt cho sức khỏe nam giới

Nguyên liệu chủ yếu là các loại thuốc bắc và ba ba đã cắt tiết. Có thể hầm nguyên con hoặc chặt baba thành miếng ướp gia vị như bình thường. Dùng nồi đất hoặc nồi sứ để hầm ba ba cùng thuốc bắc trong 3h, không được quá giờ tránh làm mất chất của thịt.

5.Cật heo xào giá đỗ

Giá đỗ vốn được xem là một trong những cứu tinh của nam giới trong việc chữa trị căn bệnh yếu sinh lý, tăng cường sự sung mãn, khả năng giường chiếu của cánh mày râu. Cách làm cực kỳ đơn giản, chỉ cần giá đỗ sạch, 200g cật và tim lợn thái nhỏ. Tẩm ướp gia vị cật và tim lợn cho vào xào chín, cuối cùng là giá đỗ xào vừa chín sau cùng.

Trên đây là 5 món ăn chữa xuất tinh sớm cho chồng mà chị em nên biết để có thể giúp chồng bồi bổ sức khỏe, và khắc phục tình trạng xuất tinh sớm, trả lại phong độ đàn ông. Chúc các cặp vợ chồng thêm hạnh phúc dài lâu!

System

Cùng chuyên mục

Những loại thực phẩm giàu DHA cho bà bầu và thai nhi

DHA là dưỡng chất quan trọng rất cần thiết giúp mẹ có thai kỳ thuận lợi, thai nhi phát triển khỏe mạnh. Dưới...

Thực phẩm giúp cải thiện chứng xuất tinh sớm

Chứng xuất tinh sớm khiến nam giới gặp nhiều trở ngại trong đời sống tình dục nhưng thực tế có rất ít...

Một số loại gia vị có thể giúp giảm hội chứng tiền kinh nguyệt

Hội chứng tiền kinh nguyệt là những triệu chứng xảy ra trước kỳ kinh nguyệt mà 20-50% phụ nữ trong độ tuổi...

Lợi ích của bưởi đến sức khỏe sinh sản và tình dục

Theo y học cổ truyền, bưởi có vị ngọt chua, có nhiều tác dụng với sức khỏe, trong đó có tác dụng tốt cho sức...