Bí quyết để "chuyện ấy" luôn nồng nàn cho đàn ông tuổi 60

Thứ Hai, 14/10/2019 07:06 PM (GMT+7)

Chuyện trên giời dưới đất, chuyện từ ta sang Tây rồi cuối cùng thế nào cũng lại quay về đề tài than thở cái sự “ham muốn không thành” của tuổi xế chiều.

tinh-duc-tuoi-60

Trên thực tế, không phải ai cứ đến độ tuổi trên 50 – 60 là không còn đời sốngtình dục thỏa mãn, mà là họ thiếu kiến thức về lĩnh vực này. Nhiều phụ nữ xế chiều cho rằng quan hệ tình dục với chồng khi đã cao tuổi là một điều đáng chê cười, bẩn thỉu.

Phụ nữ sau khi mãn kinh khi gặp nhau hay cười nhoẻn hài lòng “tao sạch rồi”. Bởi vậy, họ tìm mọi cách từ chối quan hệ, ban đầu có thể phải cố gắng tự kiềm chế nhưng rồi dần theo thời gian, sự hờ hững với chuyện ấy ở họ đã trở thành sự thực, thậm chí nếu muốn khởi động lại cũng không hề dễ dàng, họ coi việc từ chối quan hệ tình dục với chồng là một sự giải thoát. Trước đây mọi hành vi tình dục đối với họ chỉ là bổn phận nhằm duy trì cuộc sống gia đình. 

Bước 1: Bỏ hút thuốc và giảm thiểu tiêu thụ rượu

Hút thuốc lá và lạm dụng rượu bia đều có thể gây suy giảm testosterone. Nhiều nghiên cứu cũng cho thấy, những người hút thuốc lá có nguy cơ gặp phải các vấn đề về rối loạn cương dương cao hơn so với người không hút thuốc.

Bước 2: Ăn các thực phẩm cải thiện ham muốn

Đàn ông ăn một số thực phẩm như: Cần tây, chuối, bơ, sung và các loại hạt... có thể giúp thúc đẩy quá trình sản xuất hormone testosterone, pheromones và cải thiện ham muốn tình dục. Không những thế, trong cần tây còn chứa nhiều androgen - một hormone có khả năng thu hút bạn tình, do đó giúp quý ông trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người khác giới.

Bước 3: Tăng cường luyện tập

Tăng cường các hoạt động thể chất và tập thể dục thường xuyên là một trong những cách hiệu quả để tạo ra các kích thích tố, cải thiện lưu thông máu và kiểm soát huyết áp. Tất cả những yếu tố đó đều đã được chứng minh có vai trò quan trọng đối với chuyện ấy ở nam giới.

Bước 4: Tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sỹ

Nói chuyện với bác sỹ của bạn về các loại thuốc có thể sử dụng để cải thiện ham muốn tình dục và tăng cường chuyện ấy. Tùy vào tình trạng của bạn, bác sỹ có thể đưa ra các lời khuyên về việc sử dụng thuốc hay thay đổi chế độ sinh hoạt sao cho phù hợp và tốt cho sức khỏe.

Làm thế nào để duy trì phong độ đến tuổi “cổ lai hy”

Quả thật, về mặt lý thuyết nam giới có thể duy trì chuyện ấy mà không chịu sự ràng buộc quá nhiều của tuổi tác, song trong thực tế, với những tác động từ môi trường sống, chế độ sinh hoạt,... khiến lượng testosterone trong cơ thể suy giảm, gây nên giảm ham muốn, rối loạn cương, xuất tinh sớm,... làm nam giới cảm giác khả năng của bản thân đã đến “ngưỡng”, đặc biệt là sau tuổi ba mươi. Mặc khác ở độ tuổi càng cao chất lượng tinh trùng càng suy giảm, gây bất lợi cho khả năng sinh con cũng như ảnh hưởng đến khả năng phát triển của trẻ sau này.

Để đảm bảo chất lượng tinh trùng tốt cũng như hỗ trợ sức khỏe nền tảng và tăng cường sức khỏe sinh lý, nam giới phải tuân thủ các nguyên tắc trong sinh hoạt, cần duy trình chế độ tập luyện thể chất khoa học, vừa phải, chú ý đến chế độ ăn uống hợp lý, hạn chế các chất kích thích, thực phẩm chứa nhiều cholestorol,... Đối với vấn đề quan hệ tình dục, theo tuổi tác cần có tần suất sinh hoạt thích hợp, các chuyên gia tình dục Hoa Kỳ đã đưa ra quy luật “con số 9” như sau:

Số đầu của tuổi x 9 = tần suất quan hệ.

Chẳng hạn bạn đang ở độ tuổi 40, thì tần suất quan hệ sẽ là: 4 x 9 = 36, tương đương 3 tuần, quan hệ 6 lần.

Ngoài ra, việc sử dụng các thực phẩm bổ sung tinh chất từ thiên nhiên giúp tăng testosterone nội sinh cũng là điều tuyệt đối không thể bỏ qua. Nghiên cứu mới cho thấy tinh chất Eurycoma Longifolia và các thảo dược là một trong những lựa chọn đáng tin cậy, giúp nam giới luôn đứng trên đỉnh cao phong độ ở mọi lứa tuổi.

Duyen

Cùng chuyên mục

Những lưu ý cho người cao tuổi khi tập thể dục dưới trời lạnh

Việc tập thể dục vào mùa lạnh là cần thiết với người cao tuổi. Tuy nhiên cần xem xét một số yếu tố như...

Để người cao tuổi sống vui, khỏe sau khi nghỉ hưu

Khi đến tuổi nghỉ hưu cũng là giai đoạn mới trong cuộc sống, người cao tuổi có nhiều vấn đề cần phải quan...

Tải về

Các chứng bệnh thần kinh thường gặp ở người cao tuổi

Sự lão hóa của các cơ quan khi tuổi già đến, đặc biệt, sự già hóa của hệ thần kinh có thể đến sớm và trở...

Hiện tượng hạ thân nhiệt cơ thể ở người cao tuổi

Hạ thân nhiệt là tình trạng thường gặp vào mùa đông nhưng nếu không được xử trí kịp thời có thể gây ảnh...