Bí quyết giúp tóc mọc nhanh nhờ bia

Thứ Hai, 02/04/2018 12:00 AM (GMT+7)

Bia là một thức uống vô cùng quen thuộc đối với quý ông. Thế nhưng ngoài việc là thức uống ngon miệng nó còn được biết đến là người bạn chăm sóc sắc đep hữu hiệu cho chị em phụ nữ. Vậy bạn sẽ làm gì để có mái tóc dày óng ả nhờ bia?

Tại sao dùng bia tóc lại mọc nhanh?

Bia được biết đến là thức uống có thành phần chủ yếu là mạch nha và vitamin B, dưỡng chất... giúp tăng cường độ ẩm cũng như diệt sạch vi khuẩn cho nang tóc phát triển. Bên cạnh đó bia còn chứa rất nhiều protein giúp mái tóc trở nên óng ả suôn mượt. Chính vì những lí do đó nên bia có tác dụng tích cực trong việc kích thích tóc mọc nhanh, cung cấp độ ẩm cho da đầy.

Vì thế tội gì mà bạn không tận dụng thức uống này để có được một mái tóc dày ưng ý? Vừa tiết kiệm tiền vừa có một mái tóc đẹp, làn da hoàn hảo còn gì tuyệt vời hơn phải không nào?

Gội đầu bằng bia giảm tóc gãy rụng

Bia được biết là loại thức uống giàu protein và vitamin B chính vì thế nên kích thích tóc mọc nhanh và dày hơn.

Để thực hiện việc này bạn chỉ cần dùng 50ml bia cùng 20ml sữa tươi nguyên chất rồi tạo thành một hỗn hợp bôi lên tóc và ủ trong khoảng nửa tiếng. Thực hiện đều đặn khoảng 3 tuần/ lần bạn sẽ có được một mái tóc óng ả dày mượt.

Và trong điều kiện không có sữa tươi bạn có thể dùng bia gội đầu mà vẫn có tác dụng tương đương. Sữa tươi chỉ dùng với mục đích để tóc ẩm và thêm đẹp mà thôi nó không ảnh hưởng nhiều đến việc làm đẹp mái tóc từ bia.

Ủ tóc bằng bia kích thích tóc mọc nhanh

Ủ tóc bằng bia sẽ giúp tóc bạn mọc nhanh và giảm hẳn lượng tóc gãy rụng. Ngoài ra nó còn giúp da đầu bạn hấp thụ tối đa protein cùng biotin, magie.... Giúp nuôi dưỡng phục hồi tóc hư tổn, kích thích tóc mọc nhanh và có sức sống hơn.

Ngoài ra với hàm lượng protein cao cùng với vitamin B1 sẽ khiến tóc giảm xơ rối và hư tổn, da đầu thêm sạch sẽ và thông thoáng giảm nấm ngứa. Giúp các chị em có thể giảm đi tác động của hóa chất sau những lần tạo kiểu.

Cách làm: Bạn chỉ cần lấy 1 lon bia chờ khi gội đầu xong lúc tóc ẩm thì thoa lên mái tóc quấn ủ trong khoảng 30 phút và xả lại bằng nước. Để có hiệu quả tối ưu bạn nên dùng tay mát xa nhẹ nhàng từ chân đến ngọn tóc nhé.

Bên cạnh đó để kích thích mái tóc mọc nhanh, óng ả bạn cũng có thể dùng bia kết hợp với một số nguyên liệu khác như: tinh dầu hoa  bưởi, bơ, trứng gà, sữa chua, bột quế.... để kích thích tóc mọc đẹp và toàn diện hơn. Cách làm cũng giống như làm mặt nạ đắp mặt vậy. Đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả cao.

Trên đây chúng tôi vừa mách chị em một số bí quyết nhỏ làm đẹp mái tóc nhờ bia. Nếu chị em có nhu cầu làm đẹp tóc thì đừng bỏ qua những bí quyết tuyệt vời từ thức uống quen thuộc này nhé.

 

System

Cùng chuyên mục

Xử trí da bị tổn thương bởi tia tử ngoại

Thời tiết cả nước đang trong những ngày nắng gay gắt. Tia tử ngoại trong ánh nắng mặt trời có thể gây hại da,...

Những loại rau tăng cường vẻ đẹp

Việc ăn các loại lá rau có màu xanh có thể làm thay đổi cuộc sống và...