Bí quyết sinh con trai từ chế độ dinh dưỡng chuẩn

Chủ Nhật, 20/05/2018 12:00 AM (GMT+7)

Quan niệm “có nếp, có tẻ” từ lâu đã duy trì trong đời sống và suy nghĩ của người dân việt. Chính vì vậy, mong muốn sinh con trai là nhu cầu chính đáng và được rất nhiều người quan tâm. Mặc dù các ý kiến khoa học đều cho rằng việc sinh trai, gái nên thuận theo tự nhiên nhưng bạn có biết rằng với chế độ ăn uống phù hợp cũng sẽ giúp các cặp vợ chồng có thể tăng thêm tỷ lệ sinh con trai không?

Gợi ý chế độ ăn cho người chồng để tăng khả năng sinh con trai

Giới tính của thai nhi phụ thuộc vào tinh trùng của nam giới. Do đó, chế độ ăn uống làm sao để người chồng thực sự khỏe mạn và cho khả năng sinh con trai là điều cần được quan tâm. Bạn nên cho chồng thường thức các dòng thực phẩm giàu kẽm: hải sản, sò, cùi dừa, trứng gà …

Ngoài ra, trong quá trình chọn lựa sinh con, tốt nhất nên giảm ăn các đồ ăn thức uống có chứa cồn và chất kích thích như bia, rượu, cà phê, thuốc lá…bởi chúng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng của tinh trùng. Đặc biệt, các quý ông nên tăng cường ăn rau quả có chứa vitamin B, ăn cay 1 chút để tăng khả năng sinh con trai nhé.

Chế độ ăn cho người vợ để tăng khả năng sinh con trai

Trứng tốt sẽ là địa điểm lí tưởng để tinh trùng thực hiện giao phối và tăng khả năng thụ thai. Do đó, trước quá trình chọn lọc thụ thai, người vợ cần được ăn các món ăn giàu vitamin B, kẽm, đạm như thịt bò, cùi dừa, trứng gà, rau xanh và hoa quả tươi…Giảm hạn chế thức phẩm giàu magie và canxi. Ngoài ra bạn nên ăn thức ăn ngọt, hạn chế ăn mặn, đồ chiên rán như bánh chuối, bánh khoai…để có thể tạo điều kiện tốt nhất cho việc thụ thai nhé. 

Những loại rau nên sử dụng giúp tăng khả năng sinh con trai

Cà rốt

Cà rốt là nguồn dồi dào các vitamin và dinh dưỡng có lợi cho cơ thể con người. Chúng có thể ăn sống, nấu chín hoặc chế biến thành nước trái cây, sinh tố. Cà rốt có nhiều lợi ích cho sức khỏe như cải thiện thị lực, làm đẹp da, bảo vệ tim mạch hay ngăn ngừa ung thư, thải độc cơ thể…Ngoài ra, ăn cà rốt cũng cũng có thể tăng khả năng sinh con trai.

Cà tím

Cà tím không chỉ là thực phẩm có hương vị thơm ngon, mà trong loại quả này còn chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe và có tác dụng chữa bệnh rất tốt. Cà tím cũng có rất nhiều công dụng, trong đó không thể không nhắc đến công dụng giúp tăng cường sức khỏe tim mạch, tốt cho làn da và tóc, điều trị cảm giác bồn chồn, lo lắng và đương nhiên nó còn có tác dụng tăng khả năng sinh con trai rất tốt đã được nhiều nghiên cứu y khoa kiểm chứng nữa. 

Su hào

Nếu bạn yêu thích các loại củ thì su hào chính là lựa chọn tuyệt vời giúp bạn có thể tăng khả năng sinh con trai đấy. Các nghiên cứu đều chỉ ra rằng trong củ su hào có chứa rất nhiều vitamin và carotenoids, một chất chống oxy hóa có tác dụng ngừa ung thư ruột kết và tuyến tiền liệt. Đặc biệt với hàm lượng chất khoáng, nhất là kali, trong su hào sẽ giúp bạn có thể duy trì độ kiềm trong máu cũng như phòng tránh nhiều bệnh tật cho thai nhi giai đoạn tiền sản đấy.

System

Cùng chuyên mục

Những điều cần biết khi cấy que tránh thai

Cấy que tránh thai là một phương pháp tránh thai hiện đại, có độ tin cậy cao và đang là sự lựa chọn của rất...

Những điều cần biết về vòng tránh thai nội tiết

Vòng tránh thai nội tiết có chứa progesterone, hormone này giúp ngăn chặn hoạt động của chu kỳ nội mạc tử cung do...

Những lưu ý trong đặt vòng tránh thai

Đặt vòng là phương pháp được sử dụng rộng rãi vì chi phí hợp lý, thủ thuật đơn giản và hiệu quả cao, an...

Những điều cần biết về thuốc tiêm tránh thai

Y học phát triển kèm theo các dự luật về kế hoạch hóa gia đình cũng như sự cởi mở trong lối sống khiến cho nhu...