Bị yếu sinh lý các quý ông cần tránh xa những món ăn nào?

Thứ Hai, 14/01/2019 12:32 PM (GMT+7)

Cuộc sống của vợ chồng có hạnh phúc hay không một phần nhờ vào chuyện sinh hoạt chăn gối. Nhưng không may người chồng bị yếu sinh lý thì phải làm thế nào? Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc yếu sinh lý ở các quý ông, nguyên chính là do ăn uống.

1/. Các sản phẩm từ đậu nành

Empty

Một trong những món ăn được chế biến từ đậu nành mà đa số gia đình nào cũng sử dụng đó chính là đậu phụ. Đây được xem là một trong những món ăn thanh mát trong các bữa cơm trong gia đình, Nhưng ít ai biết rằng nếu nam giới ăn nhiều đậu phụ và các sản phẩm làm từ đậu nành như sữa đậu nành sẽ làm cho số lượng và chất lượng tinh trùng bị giảm sút.

Ngoài ra ăn những món ăn làm từ đậu nành thường xuyên còn khiến cho nam giới mắc bệnh rối loạn cương dương. Chính vì vậy các nhà nghiên cứu đã khuyến cáo nam giới nên hạn chế ăn các loại thực phẩm này, chỉ ăn khoảng 100 gram/ tuần sẽ không ảnh hưởng gì đến khả năng sinh lý nam giới.

2/. Nội tạng động vật

Thực phẩm này được chế biến thành nhiều món nhậu khoái khẩu của các đấng mày râu kèm theo bia, rượu trong mỗi cuộc vui. Cũng giống như các món ăn chế biến từ đậu nành trình bày ở trên thì các món ăn được chế biến từ nội tạng động vật cũng là nguyên nhân gây nên bệnh yếu sinh lý ở nam giới.

3/. Các món ăn nhiều dầu mỡ

Không chỉ là những quý ông mà ngay cả các thành phần khác cũng nên hạn chế và tránh xa các món ăn nhiều dầu mỡ. Đây là những món ăn chủ yếu được chế biến theo hình thức chiên rán, sử dụng nhiệt độ cao.

Những món ăn nhiều dầu mỡ có chứa các chất béo bão hòa làm giảm hormone nam, tác động tiêu cực đến quá trình sản xuất tinh trùng khiến cho những cuộc yêu trở nên khó khăn. Lâu dần lượng mỡ tích tụ gây nên tình trạng yếu sinh lý ở nam giới.

4/. Các chất kích thích (rượu, bia, cà phê)

Empty

Rượu, bia, cà phê, những chất có cồn không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn âm thầm làm ảnh hưởng đến nhu cầu sinh lý của nam giới. Trong rượu bia có chứa cồn, cà phê có chứa  nhiều caffeine sẽ làm giảm việc tiết testosterone làm teo tinh hoàn, rối loạn cương dương, giảm lượng tinh trùng được sản xuất và giảm ham muốn ở các quý ông.

5/. Một số loại rau thơm

Rau thơm là một loại gia vị giúp cho món ăn của gia đình bạn ngon hơn, hấp dẫn hơn và nhìn bắt mắt, nhưng đối với nam giới thì lại khác. Một số loại rau thơm như rau răm, rau bạc hà thì nam giới nên tránh xa. Nếu ăn nhiều 2 loại rau này sẽ làm giảm chất lượng tinh binh và gây nên bệnh yếu sinh lý ở các đấng mày râu. Vì vậy các anh hãy ăn ít hay hạn chế không nên ăn nhé.

6/. Ăn các đồ ăn quá mặn

Những đồ ăn quá mặn không những gây nên tình trạng huyết áp cao, bệnh thận mà đối với nam giới còn dẫn đến tình trạng yếu sinh lý.  Với hàm lượng muối trong các đồ ăn nấu mặn sẽ làm giảm ham muốn tình dục. Các chuyên gia khuyến cáo chỉ nên nạp 6g muối 1 ngày.

Như vậy, bài viết đã cung cấp cho bạn đọc mà nhất là các đáng mày râu một số thực phẩm, món ăn gây nên tình trạng yếu sinh lý. Nếu muốn đời sống sinh hoạt vợ chồng hạnh phúc, cơ thể khỏe mạnh trong mỗi cuộc yêu thì các anh hãy tránh xa những món ăn trên nhé.

Vu ngoc chuong

Cùng chuyên mục

Nam giới trước khi kết hôn nên làm những xét nghiệm nào?

Siêu âm tinh hoàn, tinh dịch đồ, bệnh lây truyền qua đường tình dục, kiểm tra nhóm máu, chức năng gan, thận…...

Tải về

Phóng sự: Quan tâm chăm sóc SKSS VTN/TN:Vì một thế hệ chủ động, tự tin phát triển bản thân và xây dựng đất nước

Lứa tuổi vị thành niên, thanh niên là giai đoạn chuyển tiếp từ tuổi ấu thơ sang người lớn. Đây là giai đoạn...

Phóng sự: Vai trò của chính sách hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn trong giải quyết vấn đề mức sinh thấp

Nhờ thành công của chương trình Dân số - Kế hoạch hóa gia đình, Việt Nam đã đạt mức sinh thay thế với 2,1 con/...

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp

Nhiều phụ nữ tìm đến các biện pháp tránh thai khẩn cấp để giúp tránh thai sau khi quan hệ tình dục không an toàn....