Bị yếu sinh lý có nên ăn hành tây?

Thứ Hai, 23/07/2018 12:00 AM (GMT+7)

Hành tây là một loại củ rất thông dụng và luôn xuất hiện trong nhà bếp của mọi gia đình. Nó được chế biến thành rất nhiều những món ăn khác nhau và đặc biệt có thể ăn sống hoặc chín đều ngon. Vị ngọt cay của hành tây giúp cho chúng ta không có cảm giác chán ngán khi ăn món ăn đó. Tuy nhiên có rất nhiều quý ông thắc mắc một điều là bị yếu sinh lý có nên ăn hành tây hay không? Bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra được vấn đề đó.
 

Bị yếu sinh lý có nên ăn hành tây hay không?

Nguồn thực phẩm cũng là một nguyên nhân gây nên chứng bệnh yếu sinh lý ở nam giới. Chính vì vậy mà nếu như bạn không xây dựng cho mình một chế độ ăn hợp lý thì sẽ rất dễ làm cho tình trạng yếu sinh lý trở nên trầm trọng hơn hoặc khó phục hồi.

Đối với những người có chức năng sinh lý bình thường thì việc ăn uống có phần đơn giản hơn nhưng nếu như không kiêng cữ những món ăn không tốt thì cũng không nên bạn nhé. Vậy đối với hành tây có tác dụng gì trong việc giúp tăng cường chức năng sinh lý cho quý ông hay không?

Ít ai ngờ rằng loại củ thông dụng này lại có tác dụng rất tốt đối với chức năng sinh lý của các quý ông. Chính vì vậy mà bạn đừng bao giờ bỏ qua nó nếu như bạn đang ngày ngày đối mặt với sự mệt mỏi do bản lĩnh quý ông suy giảm. Hành tây rất dễ ăn và nó cũng rất dễ dàng kết hợp với những loại thực phẩm khác để tạo ra được những món ăn phong phú.

Việc chế biến hành tây cũng khá đơn giản bạn cũng có thể ăn sống nó rất ngon. Vị cay ngọt, giòn giòn rất dễ ăn của nó đảm bảo không bao giờ ngán. Vì vậy nếu bạn là phái nữ chăm chút cho bữa cơm gia đình thì đừng nên bỏ qua thực phẩm này để bồi bổ sinh lực cho người bạn đồng hành cùng mình bạn nhé.

Bị yếu sinh lý nên tránh ăn gì, uống gì và làm gì?

Bên cạnh việc tìm kiếm những món ăn tốt cho sức khỏe thì bạn cũng đừng nên quên tìm hiểu những món ăn cần tránh khi bị yếu sinh lý. Nếu không thì khi bạn dùng cả hai loại thực phẩm vừa tốt vừa không tốt thì hiệu quả cũng bằng không?

Thường thì những người bị yếu sinh lý nên tránh ăn những loại đồ ăn cay nóng có nhiều ớt, tiêu, gừng… và đặc biệt nên tránh các thực phẩm từ đậu nành. Bên cạnh đó, bạn cũng nên hạn chế đến mức thấp nhất việc sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, cafe, thuốc lá vì đây là những loại đồ uống không hề tốt cho sức khỏe ngay cả đối với người có chức năng sinh lý bình thường.

Làm việc vừa phải, nghỉ ngơi hợp lý, dành thời gian nghỉ ngơi, giải trí và tìm cảm hứng mới từ người bạn đời của mình. Đừng chỉ mải gặp nhau trong tình trạng mệt mỏi, stress vì công việc, cuộc sống vì như vậy cảm giác hưng phấn trong chuyện yêu sẽ giảm đi đáng kể.

Yếu sinh lý không phải là căn bệnh quá nguy hiểm nhưng nếu như bạn để tình trạng này kéo dài thì hậu quả mà nó đem lại cũng không phải nhỏ.

Nếu cần thiết bạn cũng có thể tìm đến sự hỗ trợ của những sản phẩm thực phẩm chức năng.

Như vậy có thể thấy được rằng hành tây là một thực phẩm rất tốt đối với những người mắc chứng yếu sinh lý. Vì vậy mà bạn hãy tăng cường loại cây thảo này trong bữa ăn hàng ngày của mình bạn nhé. Chúc bạn mau chóng lấy lại được bản lĩnh đàn ông mang lại cho mình và người bạn đời những giây phút thăng hoa mĩ mãn.

 

System

Cùng chuyên mục

Nam giới trước khi kết hôn nên làm những xét nghiệm nào?

Siêu âm tinh hoàn, tinh dịch đồ, bệnh lây truyền qua đường tình dục, kiểm tra nhóm máu, chức năng gan, thận…...

Tải về

Phóng sự: Quan tâm chăm sóc SKSS VTN/TN:Vì một thế hệ chủ động, tự tin phát triển bản thân và xây dựng đất nước

Lứa tuổi vị thành niên, thanh niên là giai đoạn chuyển tiếp từ tuổi ấu thơ sang người lớn. Đây là giai đoạn...

Phóng sự: Vai trò của chính sách hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn trong giải quyết vấn đề mức sinh thấp

Nhờ thành công của chương trình Dân số - Kế hoạch hóa gia đình, Việt Nam đã đạt mức sinh thay thế với 2,1 con/...

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp

Nhiều phụ nữ tìm đến các biện pháp tránh thai khẩn cấp để giúp tránh thai sau khi quan hệ tình dục không an toàn....