Bị yếu sinh lý có nên ăn hàu biển?

Chủ Nhật, 29/07/2018 12:00 AM (GMT+7)

Đối với những người không may mắc phải chứng bệnh yếu sinh lý thì việc tìm kiếm nguồn thực phẩm sử dụng hàng ngày rất quan trọng. Bởi vì những thứ được đưa vào cơ thể mỗi ngày cũng có tác dụng làm tăng cường hay suy giảm chức năng sinh lý. Bây giờ bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem bị yếu sinh lý có nên ăn hàu biển hay không?
 

Tác dụng của hàu biển đối với sinh lý nam

Bên trong hàu biển có chứa một hàm lượng lớn các chất dinh dưỡng cụ thể như protein, vitamin A, C, D, B1,2… giúp cung cấp một lượng lớn các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Đặc biệt bên trong nó còn có chứa khá nhiều loại khoáng chất như kẽm, kali, natri, photpho…. Tất cả đều là những khoáng chất mặc dù cơ thể chỉ cần một lượng nhỏ nhưng rất cần thiết giúp cơ thể giải phóng năng lượng.

Với những dưỡng chất tuyệt vời có trong sinh vật này nên đây là nguồn thực phẩm rất tốt cho sức khỏe người sử dụng. Ăn hàu biển sẽ giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường sức khỏe hệ tim mạch, góp phần cải thiện tình trạng hoa mắt, chóng mặt và đặc biệt còn có tác dụng tăng cường chức năng sinh lý cho nam giới rất hiệu quả.

Vậy tại sao hàu biển lại có tác dụng tăng cường chức năng sinh lý? Thực chất ác dụng cải thiện chức năng sinh lý cho quý ông là từ hàm lượng kẽm có trong thực phẩm này. Kẽm là nhân tố số 1 trong việc giúp cho hệ cơ quan sinh dục nam sản xuất được lượng tinh binh hùng mạnh cần thiết cho cấu tạo của hoormon sinh dục nam.

Nếu như bạn ăn uống những thực phẩm bổ dưỡng chứa nhiều kẽm như hàu biển thì cơ thể sẽ luôn nhận được đầy đủ hàm lượng chất này thì sẽ góp phần giúp cho chức năng sinh lý được cải thiện đáng kể. Còn nếu như việc ăn uống thiếu kẽm trong khẩu phần ăn hàng ngày sẽ làm giảm chức năng của tuyến sinh dục dẫn đến khả năng tình dục suy giảm. Vì vậy nam giới sẽ giảm khả năng ham muốn và nếu tình trạng này kéo dài thì sẽ dẫn đến việc bất lực ở khả năng sinh lý của quý ông.

Những điều cần lưu ý khi ăn hàu biển

Mặc dù hàu biển rất tốt đối với sinh lý của các quý ông. Tuy nhiên nếu như bạn không ăn hàu biển đúng cách thì sẽ có thể nhận được tối đa công dụng. Hơn nữa nếu việc bổ sung hàu sai cách trong một thời gian dài còn có thể gây nên những tác dụng phụ không mong muốn.

Mỗi ngày quý ông chỉ nên sử dụng từ 2-3 con hàu là được. Cũng không nên ăn quá nhiều hàu bởi vì nếu như vậy thì sẽ dễ dẫn đến tình trạng thừa chất không tốt cho sức khỏe. Thời gian ăn hàu phù hợp nhất là ngày hôm sau ngày quan hệ tình dục vì lúc này cơ thể rất cần chất dinh dưỡng để hồi phục lại lượng tinh trùng.

Lưu ý khi ăn hàu biển là bạn cần phải chọn lựa hàu thật cẩn thận và nấu chín kỹ trước khi ăn bạn nhé. Bởi vì hàu biển thường sống trong môi trường ô nhiễm, đặc biệt là kim loại nặng và các vi sinh vật gây hại cho sức khỏe. Đối với những người mắc các chứng bệnh về gan, đường ruột, tiêu hóa thì không nên ăn hàu tươi mà hãy bổ sung những loại thực phẩm chức năng được sản xuất từ hàu.

Bây giờ thì bạn đã có thể tự tin bổ sung thêm món hàu biển vào thực đơn bữa ăn của mình để cải thiện chức năng sinh lý rồi đúng không nào? Hi vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được cách xây dựng cho mình một đời sống tình dục như mong muốn.

 

System

Cùng chuyên mục

Những loại thực phẩm giàu DHA cho bà bầu và thai nhi

DHA là dưỡng chất quan trọng rất cần thiết giúp mẹ có thai kỳ thuận lợi, thai nhi phát triển khỏe mạnh. Dưới...

Thực phẩm giúp cải thiện chứng xuất tinh sớm

Chứng xuất tinh sớm khiến nam giới gặp nhiều trở ngại trong đời sống tình dục nhưng thực tế có rất ít...

Một số loại gia vị có thể giúp giảm hội chứng tiền kinh nguyệt

Hội chứng tiền kinh nguyệt là những triệu chứng xảy ra trước kỳ kinh nguyệt mà 20-50% phụ nữ trong độ tuổi...

Lợi ích của bưởi đến sức khỏe sinh sản và tình dục

Theo y học cổ truyền, bưởi có vị ngọt chua, có nhiều tác dụng với sức khỏe, trong đó có tác dụng tốt cho sức...