Bị yếu sinh lý có nên ăn quả sung không?

Thứ Ba, 10/07/2018 12:00 AM (GMT+7)

Bạn đang tìm kiếm những loại thực phẩm có tác dụng hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý cho mình bởi chứng yếu sinh lý khó nói khiến bạn khổ sở lâu nay. Đã có rất nhiều loại thực phẩm nằm trong danh sách riêng của bạn và bây giờ bạn đang thắc mắc với một loại quả quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày. Liệu rằng quả sung có mang lại công dụn g tốt cho những quý ông không may mắc chứng yếu sinh lý hay không chúng ta cùng tìm hiểu nhé.
 

Bị yếu sinh lý có nên ăn quả sung?

Quả sung là một loại quả khá quen thuộc đối với tất cả mọi người. Loại quả này ăn có vị đắng chát và hầu như rất ít người thích ăn nó. Tuy nhiên trong loại quả này lại có chứa một hàm lượng lớn chất có tác dụng hỗ trợ điều trị chứng yếu sinh lý ở nam giới cực hiệu quả. Các loại vitamin A, B1, B2 có trong sung cũng như là các chất phốt pho, canxi, sắt, cali, kẽm… là những nguyên tố vi lượng mặc dù chỉ cần một lượng rất ít nhưng không thể nào thiếu được.

Những vi chất này có tác dụng tăng cường khả năng sinh lý hiệu quả, tăng ham muốn tình dục và đặc biệt bên trong loại quả này có chứa một lượng lớn chất xơ hòa tan rất tốt cho tim mạch, tăng cường lưu thông máu giúp cho người bị yếu sinh lý tăng ham muốn, hưng phấn khi lâm trận.

Chính vì vậy mà bạn đừng bao giờ bỏ qua loại quả tưởng chừng như không có tác dụng gì bạn nhé. Sung rất dễ tìm và cũng có giá bán khá rẻ trên thị trường. Bởi vị chát của sung khiến nó khá khó ăn nên không được nhiều người ưa thích. Vì vậy sung chỉ thường được trồng để làm cảnh hơn là lấy trái để ăn.

Một số cách chế biến sung để sử dụng

Sung thường không được lựa chọn để ăn sống bởi vì nó chát khó ăn nhưng được cái có độ giòn. Thường thì khi ăn sung sống sẽ chấm với muối ớt cay để giảm đi độ chát. Tuy nhiên con người đã tìm cách khắc phục vị chát của sung bằng cách làm món sung muối để ăn trong bữa cơm gia đình rất ngon miệng.

Cũng giống như cà muối hoặc dưa muối sung muối vừa có vị chát của sung vừa có vị cay của ớt, vị chua, vị mặn và cả vị ngọt nữa rất hấp dẫn. Cách thực hiện cũng vô cùng đơn giản nên bạn không cần phải quá lo lắng về vấn đề này.

Đầu tiên bạn hãy mua sung về rồi đem rửa thật sạch để loại bỏ bụi bẩn và mủ sung. Sau đó cho sung vào ngâm trong thau nước có pha ít giấm loãng để sung có màu trắng đẹp khi muối. Tiếp tục bạn bắt một nồi nước lên bếp và cho muối và đường vào khuấy tan. Sau đó tắt bếp và đợi nước nguội còn âm ấm thì cho ớt và tỏi vào.

Bạn vớt sung ra phơi nắng cho ráo nước rồi xếp vào lọ thủy tinh có nắp đậy. Tiếp tục đổ nước đường muối vào và sau đó dùng vật nặng như đĩa sành, sứ hoặc phên tre đè lên cho sung ngập nước không bị nổi lên trên vì như vậy sẽ bị hư. Để vài ba ngày là bạn đã có ngay lọ sung muối giòn ngon ăn với cơm hằng ngày vừa ngon vừa tốt cho chức năng sinh lý.

Như vậy là bây giờ bạn đã tìm ra được một loại quả có tác dụng hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý cho mình rồi đúng không nào? Hãy thực hiện ngay để sử dụng trong bữa cơm hàng ngày giúp bạn đánh bay nỗi lo về chứng yếu sinh lý. Đừng để mình mãi buồn phiền, mệt mỏi với chứng bệnh thầm kín này bạn nhé. 

 

System

Cùng chuyên mục

Ăn đậu phụ có làm giảm ham muốn tình dục ở nam giới

Đậu phụ là một nguồn thực phẩm phong phú về dinh dưỡng, chứa nhiều protein, canxi, sắt… Vậy ăn đậu phụ...

Quan niệm sai lầm về đặt vòng tránh thai

Nếu đang tìm kiếm một biện pháp bảo vệ an toàn, thuận tiện và lâu dài để tránh mang thai, thì vòng tránh thai có...

Nam giới có thể dùng thuốc tránh thai dành cho nữ giới không?

Thuốc tránh thai của nữ thường chứa các hormone estrogen và progestin, có tác dụng ngăn chặn sự rụng trứng và...

Kết hợp thuốc tránh thai hằng ngày và thuốc tránh thai khẩn cấp để tăng hiệu quả tránh thai?

Nhiều người đang sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày, nhưng sau khi phát sinh quan hệ tình dục, để yên tâm hơn lại...