Bị yếu sinh lý có nên uống cafe không?

Thứ Sáu, 27/07/2018 12:00 AM (GMT+7)

Yếu sinh lý là một chứng bệnh rất hay gặp ở các quý ông và cafe cũng là một loại thức uống mà đa phần tất cả mọi người đều ưa thích kể cả nam giới lẫn nữ giới. Vậy những quý ông không may mắc phải chứng yếu sinh lý có nên sử dụng loại thức uống này hay không câu trả lời sẽ có trong bài viết này bạn hãy dành thời gian tìm hiểu ngay bạn nhé.
 

Ảnh hưởng khó biết của cafe đến chất lượng tinh trùng

Trong một ly café mà bạn uống mỗi ngày có chứa một hàm lượng lớn caffeine. Tùy thuộc vào cách pha chế mà nó sẽ chứa hàm lượng chất này là bao nhiêu trong ly nước uống. Mà hoạt chất caffeine này lại được chứng minh có tác dụng kích thích tuần hoàn và hệ hô hấp, trợ tim, lợi tiểu và đặc biệt làm cho tinh thần trở nên tỉnh táo hơn.

Chính vì vậy mà nhiều người đã lựa chọn ly cafe vào buổi sáng để giúp lấy lại hứng khởi cho một ngày làm việc.Vậy liệu rằng cafe có ảnh hưởng gì đến chất lượng tinh trùng hay không?

Với tác dụng kích thích hệ thần kinh hưng phấn hơn, tỉnh táo hơn nên đây được xem là loại thức uống có tác dụng làm tăng ham muốn vợ chồng rất hiệu quả. Các nhà khoa học cũng đã chứng minh được chất caffeine có tác dụng giúp tim đập nhanh, máu lên não nhiều hơn dẫn đến tăng khả năng ham muốn tình dục.

Nhiều công trình nghiên cứu đã chỉ ra đàn ông uống được cafe và uống điều độ với lượng vừa phải sẽ ít có nguy cơ bị liệt dương hơn. Điều này cũng đồng nghĩa với việc café chỉ phát huy được công dụng hữu hiệu cho những người đàn ông mắc chứng yếu sinh lý đó chính là sử dụng đúng cách, đúng liều lượng bạn nhé. Không nên sử dụng quá nhiều cũng sẽ dẫn đến phản tác dụng nhận lấy những hậu quả xấu cho sức khỏe.

Có rất nhiều ý kiến lại cho rằng uống cafe sẽ giúp cho tinh trùng khỏe hơn và bơi nhanh hơn nhưng điều này chưa được chứng minh bạn nhé. Café chỉ giúp làm hưng phấn hệ thần tinh, tăng cường máu lưu thông giúp tăng ham muốn tình dục và đây cũng là điều rất tốt đối với những quý ông giảm ham muốn, liệt dương.

Bị yếu sinh lý uống cafe cần chú ý điều gì?

Như vậy có thể thấy được rằng café là một loại thức uống có tác dụng hỗ trợ cho các quý ông mắc chứng yếu sinh lý khá tốt. Tuy nhiên bạn cần phải xác định cho mình thời gian uống cafe hợp lý và liều lượng cafe thích hợp dùng mỗi ngày. Theo khuyến cáo của các chuyên gia thì một ngày bạn chỉ nên uống 1-2 tách thôi và tốt nhất nên uống vào buổi sáng hoặc trước khi lâm trận.

Tuy nhiên một số người lại không ngủ được khi uống cafe vào buổi tối nên bạn có thể lựa chọn buổi sáng là thời điểm thích hợp nhất. Tuy nhiên cũng không nên uống cafe liền sau khi ăn sẽ gây ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa bạn nhé.

Đối với những người mắc các chứng như cao huyết áp, đái tháo đường thì chỉ nên dùng loại cafe đã được tác bỏ chất caffeine để đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Một điều nữa đó chính là khi lựa chọn cafe để uống bạn hãy thật sự cẩn thận về nguồn gốc xuất xứ để tránh mua nhầm phải hàng kém chất lượng sử dụng.

Bây giờ thì bạn đã có thể biết được bị yếu sinh lý có nên uống cafe hay không rồi đúng không nào? Đây không phải là một loại thức uống không tốt đối với sức khỏe nhưng cũng không nên quá lạm dụng nó. Hi vọng rằng bài viết này sẽ giúp ích cho những quý ông mắc chứng yếu sinh lý tìm ra được giải pháp hỗ trợ cho mình.

 

System

Cùng chuyên mục

Nam giới trước khi kết hôn nên làm những xét nghiệm nào?

Siêu âm tinh hoàn, tinh dịch đồ, bệnh lây truyền qua đường tình dục, kiểm tra nhóm máu, chức năng gan, thận…...

Tải về

Phóng sự: Quan tâm chăm sóc SKSS VTN/TN:Vì một thế hệ chủ động, tự tin phát triển bản thân và xây dựng đất nước

Lứa tuổi vị thành niên, thanh niên là giai đoạn chuyển tiếp từ tuổi ấu thơ sang người lớn. Đây là giai đoạn...

Phóng sự: Vai trò của chính sách hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn trong giải quyết vấn đề mức sinh thấp

Nhờ thành công của chương trình Dân số - Kế hoạch hóa gia đình, Việt Nam đã đạt mức sinh thay thế với 2,1 con/...

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp

Nhiều phụ nữ tìm đến các biện pháp tránh thai khẩn cấp để giúp tránh thai sau khi quan hệ tình dục không an toàn....