789

Cá tháng tư: Những câu nói dối siêu kinh điển đàn ông dùng để dụ phụ nữ lên giường

Thứ Hai, 01/04/2019 02:29 PM (GMT+7)

Sau một thời gian yêu đương, những gã bạn trai thường muốn tiến xa hơn một bước. Và họ đã dùng những câu nói dối siêu kinh điển để đưa người yêu của mình lên giường.

Anh tự dưng đau bụng quá, chúng mình vào nhà nghỉ một chút có được không?

Anh ta sẽ đưa ra lý do giải quyết "Tào tháo" đuổi để dụ người yêu vào nhà nghỉ. Với gương mặt nhăn nhó, thậm chí toát mồ hôi, tỏ vẻ đau đớn… cô gái lúc đó khó mà nghĩ được một phương án nào khác để đề nghị với người yêu. Bởi “nước xa không cứu được lửa gần”, Tào Tháo “đuổi” đến nơi rồi. Chuyện vào nhà nghỉ coi như đã được an bài… Và sau đó thì anh người yêu khỏi đau bụng và chuyện gì diễn ra thì chắc không khó đoán.

Anh chỉ ôm thôi không làm gì cả

Hoặc những câu nói tương tự như: "Anh sẽ không làm gì cả nếu thực sự em không muốn...", “Vào nhà nghỉ, chúng mình sẽ chỉ ôm nhau và xem phim thôi”… sẽ được anh người yêu thẳng thắn đề nghị.

Và sau rất nhiều lý lẽ hợp tình hợp lý, các cô gái thật khó lòng mà từ chối. Bởi, người yêu đã cam kết mồm như đinh đóng cột, việc không đồng ý tức à không tin, mà không tin thì chắc chắn người yêu sẽ giận dỗi…

dudo1

“Anh sẽ không làm gì đâu. Anh chỉ muốn tận hưởng cảm giác được tiếp xúc thật gần với làn da mềm mại của em..."

Khi đã dụ được người yêu vào nhà nghỉ, thay vì chỉ ôm, hôn, xem phim… các cô gái sẽ được đề nghị cởi bỏ đồ từ anh người yêu. Và tất nhiên vẫn là những lời nói ngọt ngào: “Anh sẽ không làm gì đâu”, “Anh chỉ muốn tận hưởng cảm giác được tiếp xúc thật gần với làn da mềm mại của em...”.

Trong không gian riêng tư, bằng một vài tuyệt chiêu, các cô gái rất dễ rơi vào bẫy tình của đàn ông.

“Em có muốn qua nhà anh ngồi chơi xơi… nước không?”

Với những cô người yêu đã bị dụ đi nhà nghỉ nhưng không thành công, những người bạn trai rất có thể sẽ áp dụng chiêu này. Và lợi dụng hôm nhà vắng người (bạn cùng phòng về quê, bố mẹ đi vắng…), đối tượng sẽ ngay lập tức gọi điện hoặc nhắn tin cho người yêu hỏi: “Em có muốn qua nhà anh ngồi chơi xơi… nước không?”. Nếu bị từ chối, bài ca “anh ốm, anh mệt, anh đau đầu…” sẽ được tung tiếp và tỷ lệ thành công của chiêu này tương đối cao.

MM

Lan Anh

Cùng chuyên mục

Nhân ngày tránh thai thế giới 26/09, cùng tìm hiểu về màng phim tránh thai

Màng phim tránh thai VCF (còn gọi là film tránh thai hay màng tránh thai) là lựa chọn biện pháp tránh thai. Nhưng màng phim...

Để cuộc nói chuyện về giới tính với con trở nên tinh tế

Giáo dục giới tính cho trẻ giúp trẻ hiểu rõ về bản thân, có khả năng tránh khỏi nhiều nguy cơ xấu. Song trong...

Những sai lầm của cha mẹ khi giáo dục giới tính cho trẻ

Xung quanh việc giáo dục giới tính cho trẻ, bản thân cha mẹ vẫn có những hiểu nhầm, từ đó việc làm thế nào...

Con xuất hiện xu hướng đồng tính, phụ huynh cần làm gì?

Mỗi cá nhân sẽ có 4 đặc điểm: Giới tính sinh học, bản dạng giới, thể hiện giới, xu hướng tính dục. Các...