Cải thiện sinh lý cho nam giới bằng thực phẩm hiệu quả

Thứ Ba, 18/09/2018 09:59 PM (GMT+7)

Để điều chỉnh sức khỏe sinh sản hay khả năng nhu cầu sinh lý, sinh lực của phái mạnh không phải điều đơn giản trước hết các bạn phải bỏ được rượu bia, hút thuốc lá thì mới cải thiện thực phẩm giúp sinh lý cho nam giới hiệu quả.

Để điều chỉnh sức khỏe sinh sản hay khả năng nhu cầu sinh lý, sinh lực của phái mạnh không phải điều đơn giản trước hết các bạn phải bỏ được rượu bia, hút thuốc lá thì mới cải thiện thực phẩm giúp sinh lý cho nam giới hiệu quả.

Cải thiện thực phẩm giúp sinh lý cho nam giới hiệu quả

Cà chua: Các phái mạnh nên ăn cà chua vì các nhà nghiên cứu cho rằng trong cà chua có nhiều vitamin C chúng cung cấp collagen và kết hợp tế bào sẽ làm huyết mạch trong cơ thể hoạt động mạnh hơn và cải thiện được sự thèm muốn của tình dục ở các  bạn nam.

Rượu vang đỏ: Sẽ có 1 số rượu gây hại cho sức khỏe và sự sinh sản, nhưng rượu vang đỏ thì lại khác chúng có chiết xuất từ trái nho có polyphenol có tác dụng chống oxy hóa.

5-ly-ruou-vang-do-moi-thang-tang-kha-nang-thu-thai-1

Nên uống 1 lượng vừa phải 60 ml/ngày sẽ giảm nguy cơ các bệnh về tim mạch mà còn tăng khả năng ham muốn tình dục tạo sinh lực tốt hơn khi quan hệ.

Hầu: Là thực phẩm rất tốt cho các bạn nam do có lượng kém cao giúp cho số lượng tinh trùng nhiều hơn và khỏe mạnh hơn, nhu cầu cơ thể cần kẽm trong 1 ngày là 15 mg tương đương bạn sẽ ăn 1 con.

Không chỉ có vậy hầu còn giàu glycogen và taurine chúng giúp hỗ trợ gan hoạt động tốt hơn và nâng cao cường thể lực phái mạnh.

Cá biển: Các loại cá biển rất tốt cho sức khỏe và còn cải thiện về sinh lý ở nam giới, kể cả khi mắc bệnh tăng lipid máu hay đột quỵ gây ra sức đề kháng yếu thì ăn cá biển có 3 axit béo ngăn ngừa máu đông và giảm co mạch, triglyceride, giúp nam giới phong độ khi quan hệ.

Tôm: Không còn gì xa lạ với chúng ta rất giàu chất dinh dưỡng như protein, lipid, vitamin B12, magie, photpho, iôt,…Tăng sức đề kháng cho cơ thể, chúng có nhiều calo và cải thiện các vấn đề thận hư, liệt dương, mệt mỏi rã rời ở cơ thể, tăng cường sinh lý ở nam giới giúp cường tráng hơn.

tom-giup-phai-yeu-tang-ham-muon

Hải sâm: Vô cùng quý hiếm được cho là thực phẩm vàng giúp tăng cường sinh lý cao hơn ở nam giới, trong hải sâm còn giúp bổ thận, trị chứng đau lưng và đau gối.

Chúng ta có thể kết hợp với chúng xương ống lượn, lộc giác giáo, thận dê, đỗ trọng, hồ đào nhục, kỷ tử nấu canh ăn hằng ngày đây cũng là bài thuốc giúp thận hoạt động tốt hơn và bổ sung sức khỏe cường tráng của nam giới.

Nhân sâm: Rất tốt cho sức khỏe con người đặc biệt là nam giới tăng cường sức đề kháng, cải thiện sinh lý được tốt hơn, chúng còn giúp huyết áp luôn ổn định.

Ăn nhân sâm còn có có tác dụng với người mắc bệnh đái toá trục đường được cải thiện tốt hơn, tăng thể lực khi quan hệ sẽ không bị hiện tượng xuất tinh sớm nữa.

Tính chất cường dương: Đây là sản phẩm được nhiều quý ông tin dùng khi bạn gặp phải vấn đề dương vật bị cương dương, xuất tinh sớm, tinh trùng yếu, nhất là đối với bạn nam mắc bệnh viêm tuyến tiền liệt trong chuyện quan hệ tình dục.

Cải thiện gặp khó khăn ở chuyện tình dục về phía nam giới, duy trì cương cứng tạo khoái cảm với bạn tình.

Phạm Huyền

Cùng chuyên mục

Những loại thực phẩm giàu DHA cho bà bầu và thai nhi

DHA là dưỡng chất quan trọng rất cần thiết giúp mẹ có thai kỳ thuận lợi, thai nhi phát triển khỏe mạnh. Dưới...

Thực phẩm giúp cải thiện chứng xuất tinh sớm

Chứng xuất tinh sớm khiến nam giới gặp nhiều trở ngại trong đời sống tình dục nhưng thực tế có rất ít...

Một số loại gia vị có thể giúp giảm hội chứng tiền kinh nguyệt

Hội chứng tiền kinh nguyệt là những triệu chứng xảy ra trước kỳ kinh nguyệt mà 20-50% phụ nữ trong độ tuổi...

Lợi ích của bưởi đến sức khỏe sinh sản và tình dục

Theo y học cổ truyền, bưởi có vị ngọt chua, có nhiều tác dụng với sức khỏe, trong đó có tác dụng tốt cho sức...