Cảnh giác với các món ăn dễ gây liệt dương ở nam giới

Chủ Nhật, 15/07/2018 12:00 AM (GMT+7)

Các quý ông hẳn sẽ ngạc nhiên rất nhiều khi biết bản lĩnh đàn ông của mình có liên quan đến thức ăn mà cụ thể là sẽ có những món ăn gây liệt dương ở nam giới. Vậy đó là những món ăn nào? Các anh cũng như các chị em hãy cùng theo dõi để tránh cho các ông chồng nhà mình ăn nhiều các món ăn gây hại sức khỏe sinh lý này nhé. Dưới đây là danh sách những món ăn mà các quý ông nên tránh xa nếu không muốn bị liệt dương “ghé thăm”.

1.Món ăn chế biến từ thịt trăn

Có một câu chuyện vui về bà vợ cao tay trị chồng ngoại tình bằng cách cho chồng uống rượu ngâm từ cao trăn, người chồng cho là rượu ngâm từ cao trăn bổ và sẽ khiến cho sức khỏe sinh lý được tăng cường nên uống đều đặn…cho đến ngày anh ta bị liệt dương. Nhiều người cũng giống như anh chồng trong câu chuyện trên và ngộ nhận rằng thịt trăn bổ nên cũng có tác dụng bổ thận tráng dương, tăng cường bản lĩnh phái mạnh. Đây là một sự hiểu lầm rất tai hại.

Nguyên nhân chính của việc thịt trăn, cao trăn gây liệt dương hàng đầu dù nó rất bổ và quý là do tập tính sinh hoạt và đời sống thụ động của trăn, chúng chỉ nằm một chỗ và tiêu thụ thức ăn nên nó có tính “nhu” rất mạnh. Khi đưa thịt trăn vào cơ thể nam giới  sẽ làm cho các mô cương trong cơ thể nam giới bị teo hoặc bị dẹt đi dẫn đến các mô cương này không nhận được lượng máu dồn về và không thể cương lên đủ độ cứng được.

Nguy hiểm nhất là nếu dùng cao trăn, thịt trăn lâu dài thì hiện tượng liệt dương ở các quý ông sẽ trở thành vĩnh viễn và không thể chữa trị được.

Đến đây thì các quý ông đừng ham bồi bổ bằng thịt trăn hay uống rượu cao trăn nữa nhé, không tìm hiểu kĩ mà cứ bồi bổ thì rước bệnh vào người là điều tất yếu và còn mất tiền nữa, “tiền mất tật mang” nhé.

Thay vì uống rượu cao trăn để “rước họa” vào thân thì các quý ông hãy thử rượu bìm bịp chữa liệt dương tăng cường dương khí nhé.

2. Món ăn từ măng

Măng là cây tre non mới mọc và thường được dùng chế biến món ăn. Các món ăn làm từ măng đều mang lại cảm giác ngon miệng nhưng chúng ta không lường được độc tố của măng còn đọng lại nếu không được chế biến kĩ.

Nhiều bà nội trợ lấy măng về và chế biến trực tiếp cụ thể là món măng tươi muối ớt rất kích thích vị giác. Tuy nhiên họ không ngờ được là độc tố mà cụ thể là axit oxalic trong măng còn lại sẽ làm cho cơ thể không hấp thu được kẽm, canxi. Đó là 2 chất quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng tình dục và dẫn đến liệt dương, rối loạn cương dương ở nam giới.

3. Món ăn chế biến từ đậu nành

Đậu nành là thực phẩm có lợi cho sức khỏe cơ thể chúng ta và nó còn được ưu ái gọi tên là “đạm” thực vật. Chúng ta hay được nghe nhiều chuyên gia sức khỏe khuyên dùng đậu nành trong chế độ ăn uống hàng ngày. Tuy nhiên đối với nam giới thì các món ăn chế biến từ đậu nành không được khuyến khích. Nguyên nhân là do đậu nành chứa nhiều estrogen – hóc môn nữ giới,  nó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe giới tính của nam giới, từ đó dẫn đến các rối loạn về sức khỏe tình dục như rối loạn cương dương, liệt dương…

Không nhất thiết các quý ông phải cảnh giác cao độ với món ăn từ đậu nành nhưng nên hạn chế tiêu thụ là tốt nhất và đảm bảo không dùng quá nhiều trong thời gian dài.

Trên đây là danh sách những món ăn gây liệt dương ở nam giới cần phải cảnh giác và hạn chế sử dụng. Hãy luôn thật tỉnh táo khi sử dụng để luôn thể hiện mình là quý ông thực sự nhé!

System

Cùng chuyên mục

Ăn đậu phụ có làm giảm ham muốn tình dục ở nam giới

Đậu phụ là một nguồn thực phẩm phong phú về dinh dưỡng, chứa nhiều protein, canxi, sắt… Vậy ăn đậu phụ...

Quan niệm sai lầm về đặt vòng tránh thai

Nếu đang tìm kiếm một biện pháp bảo vệ an toàn, thuận tiện và lâu dài để tránh mang thai, thì vòng tránh thai có...

Nam giới có thể dùng thuốc tránh thai dành cho nữ giới không?

Thuốc tránh thai của nữ thường chứa các hormone estrogen và progestin, có tác dụng ngăn chặn sự rụng trứng và...

Kết hợp thuốc tránh thai hằng ngày và thuốc tránh thai khẩn cấp để tăng hiệu quả tránh thai?

Nhiều người đang sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày, nhưng sau khi phát sinh quan hệ tình dục, để yên tâm hơn lại...