789

Chăm da “đẹp từng cen-ti-mét” suốt chín tháng thai kỳ

Thứ Hai, 15/10/2018 03:03 PM (GMT+7)

Mang thai và làm mẹ là những tháng ngày ý nghĩa, thiêng liêng nhất trong cuộc đời người phụ nữ.Còn chần chừ gì nữa mà không trở thành một mẹ bầu quyến rũ với làn da mịn màng, mềm mại, xuất hiện thật tự tin trước mặt mọi người.

Mang thai và làm mẹ là những tháng ngày ý nghĩa, thiêng liêng nhất trong cuộc đời người phụ nữ.Còn chần chừ gì nữa mà không trở thành một mẹ bầu quyến rũ với làn da mịn màng, mềm mại, xuất hiện thật tự tin trước mặt mọi người. Cùng học hỏi mẹo nâng niu da đúng cách trong giai đoạn “bầu bí” nào!1. Đừng chấp nhận sự xuống cấp của cơ thể như một điều “mặc định”!

Nhiều phụ nữ khi mang thai chỉ dành mọi sự quan tâm cho thai nhi trong bụng. “Mẹ xồ xề, da dẻ sần sùi, mụn và vết nám xuất hiện, các vết rạn ngày càng nhiều ư? Miễn con khỏe mạnh là được. Mẹ xấu thì… có sao đâu!”. Ý nghĩ này khiến không ít chị em trở nên tuột dốc không phanh sau thai kỳ.

Thực tế là, bạn hoàn toàn có thể vận hành song song công thức: “Con khỏe, mẹ xinh” đấy. Với những mỹ phẩm an toàn lành tính dành riêng cho thai phụ, mẹ sẽ luôn giữ được vẻ tươi tắn, đồng thời thai nhi vẫn luôn phát triển khỏe mạnh.

baby

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh chất dầu Olive và những dưỡng chất khác như tinh dầu Tràm trà, chiết xuất Alpinia White, Hyaluronic; bộ sản phẩm sẽ giúp ngăn ngừa tình trạng mụn nám, rạn da, giúp da đều màu, ẩm mịn. 2. Hiểu rõ làn da và ngăn ngừa rạn da đúng cách từ ban đầu

Mẹ bầu biết không, có đến 90% phụ nữ mang thai gặp phải tình trạng rạn da ở vùng bụng, mông, đùi… do sự đứt gãy các mô liên kết dưới da bởi quá trình tăng cân. Những vết rạn một khi đã xuất hiện thì cần rất nhiều thời gian và công sức để chúng mờ dần và biến mất.

May mắn thay, tuy “khó chữa” nhưng rạn da lại là vấn đề có thể ngăn ngừa hiệu quả từ ban đầu bằng việc điều chỉnh chế độ dinh dưỡng, uống đủ nước, tăng cường bổ sung Omega 3 và vitamin E, tập thể dục nhẹ nhàng.

nhung-loai-trai-cay-tot-cho-ba-bau-1020

Mẹ hãy sử dụng sữa chống rạn da từ tháng thứ 3 của thai kỳ trở đi, mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng hoặc tối, thoa nhẹ nhàng lên những vùng da dễ bị rạn như bụng, ngực, hông, mông, đùi… để sở hữu làn da săn chắc, mịn màng nhé!

Phạm Huyền

Cùng chuyên mục

Nhân ngày tránh thai thế giới 26/09, cùng tìm hiểu về màng phim tránh thai

Màng phim tránh thai VCF (còn gọi là film tránh thai hay màng tránh thai) là lựa chọn biện pháp tránh thai. Nhưng màng phim...

Để cuộc nói chuyện về giới tính với con trở nên tinh tế

Giáo dục giới tính cho trẻ giúp trẻ hiểu rõ về bản thân, có khả năng tránh khỏi nhiều nguy cơ xấu. Song trong...

Những sai lầm của cha mẹ khi giáo dục giới tính cho trẻ

Xung quanh việc giáo dục giới tính cho trẻ, bản thân cha mẹ vẫn có những hiểu nhầm, từ đó việc làm thế nào...

Con xuất hiện xu hướng đồng tính, phụ huynh cần làm gì?

Mỗi cá nhân sẽ có 4 đặc điểm: Giới tính sinh học, bản dạng giới, thể hiện giới, xu hướng tính dục. Các...