Chỉ mặt 3 thủ phạm khiến cho đàn ông Việt "tắt" ham muốn sớm

Thứ Tư, 26/06/2019 08:35 AM (GMT+7)

Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho nam giới bị "tắt" ham muốn sớm, nhưng có 3 vấn đề hiện nay nam giới đang gặp phải đó là:

ham-muon

Thứ nhất, áp lực công việc quá lớn, đàn ông bị cuốn vào vòng xoáy của công việc dẫn tới việc thường xuyên bị căng thẳng. Cộng thêm thói quen thức khuya dậy sớm khiến cho nam giới dễ phải đối mặt với mãn dục sớm.

Thứ 2, việc ăn uống không khoa học, thường ăn đồ ăn sẵn, thức ăn nhanh dẫn tới nam giới dễ bị thừa cân, béo phì. Dùng đồ uống có chứa cồn như rượu, bia làm cho nam giới bị tắt ham muốn tình dục.

Thứ 3, một cuộc sống tỉnh tại, ít vận động thể lực, ít đi ra ngoài, không luyện tập thể dục ... cũng là nguyên nhân khiến cho nam giới mất dần đi lửa "yêu".

Tắt ham muốn ở nam giới đến nhanh với người này nhưng lại xảy ra chậm hơn đối với người khác, nguyên nhân là do các thay đổi ở trục nội tiết sinh dục với biên độ nhiều ít khác nhau, phụ thuộc vào cơ địa và sự suy yếu, suy giảm chức năng của các cơ quan trong cơ thể.

Những thực phẩm giúp quý ông sung mãn thăng hoa

Dưa hấu: Nam giới bị rối loạn cương dương có thể bổ sung dưa hấu bởi thực phẩm này có chứa nguồn citruline tự nhiên rất dồi dào - có khả năng hỗ trợ cương cứng tốt. Do đó, đàn ông muốn sử dụng viagra tự nhiên có thể ăn dưa hấu hàng ngày.

Táo: Theo các nghiên cứu, táo là loại trái cây tốt giúp tăng cường sinh lực. Trong táo có chứa các chất chống oxy hóa giúp máu lưu thông tốt đến cơ quan sinh dục và tăng ham muốn. Ngoài ra, chất flavonoid tìm thấy trong táo có thể ngăn ngừa khối u ở trong và xung quanh dương vật.

EmptyChuối là loại trái cây bổ dưỡng được nhiều người yêu thích. Loại quả này giàu kali hỗ trợ sự cương cứng khi quan hệ. Ngoài ra, enzim bromelain có trong chuối sẽ kích thích sản xuất hormone "yêu" ở nam giới.

Duyen

Cùng chuyên mục

Nam giới trước khi kết hôn nên làm những xét nghiệm nào?

Siêu âm tinh hoàn, tinh dịch đồ, bệnh lây truyền qua đường tình dục, kiểm tra nhóm máu, chức năng gan, thận…...

Tải về

Phóng sự: Quan tâm chăm sóc SKSS VTN/TN:Vì một thế hệ chủ động, tự tin phát triển bản thân và xây dựng đất nước

Lứa tuổi vị thành niên, thanh niên là giai đoạn chuyển tiếp từ tuổi ấu thơ sang người lớn. Đây là giai đoạn...

Phóng sự: Vai trò của chính sách hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn trong giải quyết vấn đề mức sinh thấp

Nhờ thành công của chương trình Dân số - Kế hoạch hóa gia đình, Việt Nam đã đạt mức sinh thay thế với 2,1 con/...

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp

Nhiều phụ nữ tìm đến các biện pháp tránh thai khẩn cấp để giúp tránh thai sau khi quan hệ tình dục không an toàn....