Chiều thu vẫn sáng

Thứ Sáu, 24/01/2020 12:05 PM (GMT+7)

Tuổi về chiều ,nhưng nhiều cụ cao tuổi vẫn sảng khoái, linh hoạt cho thấy một tinh thần minh mẫn trong cơ thể cường tráng.

 Tuổi về chiều ,nhưng nhiều cụ cao tuổi vẫn sảng khoái, linh hoạt cho thấy một tinh thần minh mẫn trong cơ thể cường tráng. Người cao tuổi là những người năng động và có ích cho xã hội, họ vẫn có thể mang lại những đóng góp lớn lao cho gia đình, cộng đồng và toàn xã hội.Tuy vậy ,nhiều cụ thật cô quạnh,đơn chiếc khi không còn người thân hay con cháu gần bên, lúc ấy họ rất cần tình yêu thương và chăm sóc .Phụng dưỡng ,chăm sóc NCT là truyền thống tốt đẹp của dân tộc, là trách nhiệm của mỗi cá nhân, gia đình và toàn xã hội.Nhân Tháng hành động Quốc gia về Dân số với chủ đề "Cộng đồng chung tay chăm sóc Người cao tuổi", Gia đình và xã hội hãy có những hành động cụ thể . tạo điều kiện để Người cao tuổi sống vui, sống khỏe, động viên các cụ sống có ích bằng sự tham gia có ý nghĩa của họ ngay trong gia đình ,cũng như ngoài xã hội

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Tác phẩm đoạt GIẢI NHẤT Cuộc thi Kể chuyện bằng hình ảnh "Cộng đồng chung tay chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi" trên mạng năm 2017 của tác giả Đỗ Văn Cư đến từ Đồng Nai.

Nguyễn Thị Thu Hương