789

Chữa xuất tinh sớm bằng phương pháp dân gian như thế nào?

Thứ Sáu, 18/05/2018 12:00 AM (GMT+7)

Xuất tinh sớm là hiện tượng thường gặp ở các bạn nam mới bước vào tuổi dậy thì. Xuất tinh sớm 1, 2 lần có thể là chuyện bình thường song xuất tinh thường xuyên, nhiều lần có thể ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của nam giới. Vậy nên, tìm kiếm một bài thuốc chữa xuất tinh sớm là việc vô cùng quan trọng.

Chữa xuất tinh sớm bằng gừng tươi

Như bạn cũng biết, gừng tươi là một loại gia vị được sử dụng phổ biến trong các bữa ăn hàng ngày. Tuy nhiên, trong đông y gừng tươi là một vị thuốc có nhiều tác dụng ưu việt. Theo các nhà nghuên cứu, tinh chất của gừng nhất là vỏ vùng có tác dụng vượt trội trong việc kích thích tinh hoàn sản xuất ra nhiều tinh dịch và tăng khả năng hoạt động của tinh trùng lên đến 70%.

Nếu biết sử dụng gừng tươi đúng cách thì sẽ giúp mang đến hiệu quả trong việc ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm. Để chữa xuất tinh sớm ở nam giới, các bạn có thể thực hiện theo cách:

Sử dụng 1/2 thìa cà phê nước cốt gừng hòa cùng với 1/2 thìa cà phê mật ong nguyên chất. Bạn khuấy đều hai thức nguyên liệu này lên và sử dụng mỗi ngày một lần. Bạn chỉ cần uống liên tục trong một thời gian dài có thể khác phục được chứng xuất tinh sớm.

Chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ

Có thể bạn ít nghe nhắc đến lá hẹ trong các bài thuốc dân gian như gừng hay mật ong. Nhưng đối với bệnh xuất tinh lá hẹ có công dụng vô cùng tuyệt vời. Chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ đem lại hiệu quả nhanh chóng.

Theo các bác sĩ đông y, lá hẹ ngoài cung cấp chất dinh dưỡng, giải nhiệt cho cơ thể vào ngày hè nóng bức thì nó còn được xem là vị cứu tinh của đấng mày râu mắc chứng xuất tinh sớm.

Bài thuốc chữa bệnh bằng lá hẹ đơn giản mà bạn có thể làm là dùng lá hẹ xào tôm để ăn hàng ngày. Đây là món ăn bổ dưỡng cũng là bài thuốc lành tính. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần rửa sạch lá hẹ, cắt khúc, lột vỏ tôm rồi tiến hành xào như bình thường. Một tuần bạn nên ăn từ 3 đến 4 lần món này mang đến hiệu quả cao nhất.

Chữa xuất tinh sớm bằng củ hành tây

Hành tây xào cật lợn được xem là bài thuốc giúp phái mạnh lấy lại bản lĩnh và phòng độ của mình.Cách chế biến món ăn này cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng hai quả cật lợn, rửa sạch, thái mỏng. Hành tây bạn cắt thành miếng vừa ăn, có thể rửa qua bằng nước đá để bớt hăng.

Tiếp đó bạn phi hành cho thơm, nêm gia vị cho vừa miệng sau đó đổ cật lợn vào xào cùng cho đến khi chín. Bạn nên sử dụng món ăn này đều đặn trong một thời gian để mang đến hiệu quả cao. Đồng thời món ăn này cũng giúp tăng chất lượng tinh trùng.

So với việc chữa xuất tinh sớm bằng thuốc tây thì biện pháp chữa xuất tinh sớm bằng phương pháp đông y vừa không tốn kém lại mang đến hiệu quả cao. Ngoài việc sử dụng các bài thuốc dân gian các đấng mày râu cũng nên thường xuyên luyện tập thể thao, có chế độ sinh hoạt hợp lý để giúp bệnh được cải thiện nhanh chóng và hiệu quả hơn.

System

Cùng chuyên mục

Nhân ngày tránh thai thế giới 26/09, cùng tìm hiểu về màng phim tránh thai

Màng phim tránh thai VCF (còn gọi là film tránh thai hay màng tránh thai) là lựa chọn biện pháp tránh thai. Nhưng màng phim...

Để cuộc nói chuyện về giới tính với con trở nên tinh tế

Giáo dục giới tính cho trẻ giúp trẻ hiểu rõ về bản thân, có khả năng tránh khỏi nhiều nguy cơ xấu. Song trong...

Những sai lầm của cha mẹ khi giáo dục giới tính cho trẻ

Xung quanh việc giáo dục giới tính cho trẻ, bản thân cha mẹ vẫn có những hiểu nhầm, từ đó việc làm thế nào...

Con xuất hiện xu hướng đồng tính, phụ huynh cần làm gì?

Mỗi cá nhân sẽ có 4 đặc điểm: Giới tính sinh học, bản dạng giới, thể hiện giới, xu hướng tính dục. Các...