789

'Chuyện ấy' khi công việc quá bận rộn: Làm thế nào để thăng hoa?

Thứ Sáu, 19/04/2019 10:08 PM (GMT+7)

Những căng thẳng từ nhiều vấn đề khác nhau như gia đình, công việc, bạn bè, áp lực tài chính… gây hại trực tiếp đến quá trình sản xuất hóc-môn… yêu.

chuyen-ay-6

Mệt mỏi, kiệt sức vì công việc đương nhiên sẽ dẫn tới việc bạn không còn tâm trí dành cho chuyện “yêu”. Việc thiếu ngủ cũng khiến khả năng sản xuất hóc-môn trong cơ thể bị sụt giảm. Vì vậy bạn cần sắp xếp lại lịch làm việc khoa học và thuận tiện hơn, dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn và làm “chuyện ấy”. 

Những căng thẳng từ nhiều vấn đề khác nhau như gia đình, công việc, bạn bè, áp lực tài chính… gây hại trực tiếp đến quá trình sản xuất hóc-môn… yêu.

Khi bị stress, hãy tập thể dục để kiểm soát nó vì lượng endorphin được tiết ra khi tập luyện sẽ giúp giải tỏa căng thẳng, mang lại cảm giác vui vẻ, thoải mái hơn về tinh thần.

Và khi những căng thẳng về tinh thần ngày càng gia tăng Khi bạn gặp stress, dù vì bất kỳ lý do gì, chuyện giường chiếu của bạn chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng theo.

Lúc này, bạn hầu như không còn tâm trí để nghĩ đến chuyện vui vẻ cùng với người bạn đời của mình.

Ham muốn phòng the dần suy giảm hoặc bạn sẽ không còn cảm thấy thích thú với “chuyện ấy”.

Ham muốn tình dục thấp hoặc hầu như không còn tồn tại khi thể xác và tinh thần của bạn đang tập trung để “chiến đấu” với những rắc rối khác xảy ra trong cuộc sống.

Khi điều này xảy ra, nam giới cần cố gắng làm dịu bớt những nguyên nhân gây căng thẳng cho người bạn đời của mình.

Có như vậy, ham muốn yêu đương của phái nữ mới dần được khôi phục trở lại.

Bất kỳ một mâu thuẫn nào xuất hiện trong đời sống hôn nhân cũng có thể làm ảnh hưởng đến ham muốn của phụ nữ.

Theo BS. Nguyễn Minh chia sẻ trên SKĐS, khi thấy đời sống tình dục có biểu hiện "lão hóa", các quý ông đừng hoảng hốt, cũng đừng lạm dụng các loại thuốc kích thích với mục đích "hồi xuân", cũng đừng bao giờ so sánh khả năng "yêu" của mình với người khác, hay so sánh mình với thời còn mười tám đôi mươi, vì những điều đó sẽ làm cho tình hình càng thêm tồi tệ.

Hãy cải thiện sự tăng khoái cảm bằng các loại thực phẩm và rèn luyện thể chất. Hãy tự tin cùng bạn tình vượt qua khó khăn bằng sự động viên, khích lệ tinh thần.

Ngoài việc duy trì cuộc sống lành mạnh, khoa học, giảm căng thẳng, lo âu, để giúp "cậu nhỏ" mạnh mẽ hơn, các cặp vợ chồng nên thường xuyên sinh hoạt tình dục

Vì theo nhiều nghiên cứu, nếu mỗi tuần các cặp vợ chồng "giao ban" 2 - 3 lần sẽ giúp họ trẻ lâu hơn, hạnh phúc hơn.

Các quý ông còn cần phải tránh xa sự quyến rũ của rượu, hút thuốc lá... bởi vì những người rơi vào vòng tay của các chất kích thích này sẽ có đời sống tình dục ngắn và ít sức mạnh so với những người có cuộc sống lành mạnh, khoa học.

Duyen

Cùng chuyên mục

Nhân ngày tránh thai thế giới 26/09, cùng tìm hiểu về màng phim tránh thai

Màng phim tránh thai VCF (còn gọi là film tránh thai hay màng tránh thai) là lựa chọn biện pháp tránh thai. Nhưng màng phim...

Để cuộc nói chuyện về giới tính với con trở nên tinh tế

Giáo dục giới tính cho trẻ giúp trẻ hiểu rõ về bản thân, có khả năng tránh khỏi nhiều nguy cơ xấu. Song trong...

Những sai lầm của cha mẹ khi giáo dục giới tính cho trẻ

Xung quanh việc giáo dục giới tính cho trẻ, bản thân cha mẹ vẫn có những hiểu nhầm, từ đó việc làm thế nào...

Con xuất hiện xu hướng đồng tính, phụ huynh cần làm gì?

Mỗi cá nhân sẽ có 4 đặc điểm: Giới tính sinh học, bản dạng giới, thể hiện giới, xu hướng tính dục. Các...