"Chuyện ấy" trong độ tuổi 20 và 30 có những khác biệt nào?

Thứ Ba, 26/05/2020 02:01 PM (GMT+7)

Khi ở độ tuổi 20, chúng ta dễ dàng lên giường với người mình yêu với tư tưởng muốn khám phá "chuyện ấy". Khi bước vào tuổi 30, chúng ta biết mình muốn gì trên giường và bớt xấu hổ khi biểu đạt những ý muốn đó... Cùng khám phá xem "chuyện ấy" trong độ tuổi 20 và 30 có những khác biệt nào..

chuyen-ay-9

Thời gian làm "chuyện ấy"

Khi ở độ tuổi 20, thời gian làm "chuyện ấy" kéo dài không lâu vì các bạn trẻ còn lo lắng đến những thứ khác như bố mẹ, bài vở... Còn khi bước sang độ tuổi 30, "yêu càng lâu càng tốt".

Nội y

Khi 20, những bạn trẻ rất chăm chút nội y, không ngại đầu tư tiền, càng nhiều kiểu dáng, càng khêu gợi càng tốt. Nhưng khi bước sang tuổi 30, đồ lót chỉ là thứ yếu, không phải là thứ khiến các nàng bận tâm nhiều.

Mức độ kiên nhẫn

Khi 20, mỗi khi làm "chuyện ấy" người ta thường thích trải qua đầy đủ các màn "mở bài, thân bài, kết bài". Nhưng khi đứng tuổi hơn một chút, nhất là khi đã lập gia đình, họ chỉ muốn nhanh nhanh chóng chóng vào "màn chính".

Tần suất "yêu"

Khi 20, chúng ta có thể "yêu" mọi lúc bất kể sáng, trưa, chiều, tối. Nhưng bước sang ngưỡng 30, người ta thường "lười" với mọi thứ, kể cả "chuyện ấy".

Địa điểm

20 tuổi, người ta thường muốn gần gũi nhau ở bất cứ đâu, miễn là không có bố mẹ. Nhưng khi bước sang tuổi 30 tuổi, đáp án thường sẽ là ở trên giường.

Tư thế

Khi 20 tuổi, nhiều người không ngại thử nhiều tư thế khác nhau khi "yêu" để mang lại hưng phấn cho một nửa của mình. Đứng tuổi hơn một chút, mọi người chỉ thích áp dụng những tư thế nào thoải mái và không thích quá cầu kỳ.

Trần Thu Minh

Cùng chuyên mục

Tải về

Phóng sự: Quan tâm chăm sóc SKSS VTN/TN:Vì một thế hệ chủ động, tự tin phát triển bản thân và xây dựng đất nước

Lứa tuổi vị thành niên, thanh niên là giai đoạn chuyển tiếp từ tuổi ấu thơ sang người lớn. Đây là giai đoạn...

Phóng sự Chủ động phòng ngừa và điều trị vô sinh ở nam giới và nữ giới

Được làm cha, làm mẹ là mong mỏi bình dị, thiêng liêng của các cặp vợ chồng. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân...

Phóng sự Mang thai, nạo phá thai ở trẻ vị thành niên ngày càng tăng: Nguyên nhân và những hậu quả đáng tiếc

Do những nguyên nhân khác nhau, quan hệ tình dục sớm và tình trạng nạo, phá thai ở lứa tuổi VTN đang là vấn đề...