Chuyên gia tình dục "bật mí' bí quyết giữ lửa "yêu"

Thứ Tư, 18/09/2019 07:59 PM (GMT+7)

Trong cuộc sống với những mệt mỏi, những lo toan, những căng thẳng… và nếu không có những "kích thích" từ người bạn đời thì chuyện yêu sẽ trôi đi, đôi lúc sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ vợ chồng, đánh mất đi niềm tin của chính bản thân

lua-yeu

Hãy cùng nhau lắng nghe, duy trì sự gần gũi

Điều cần thiết và quan trọng là cả hai bên cùng được biểu cảm và lắng nghe nhau để tránh cảm giác bị "từ chối" hay oán trách nhau! Nhưng đôi khi mỗi người lại có những biểu cảm, những ham muốn khác nhau, không cùng chung "nhịp đập". Thực tế nên tạo ra những khoảnh khắc thân mật với những cử chỉ trìu mến, âu yếm, những nụ hôn cháy bỏng… chính điều đó đôi khi làm tăng sự ham muốn.

Trò chuyện giúp bạn hiểu những mong muốn của đối phương, để cả hai có thể thực sự thăng hoa trong “chuyện ấy”. Hãy lắng nghe, hãy trao đổi những gì mà bạn hài lòng về người bạn đời, hãy tận dụng tất cả những khoảnh khắc này để trao đổi để có tình yêu đầy thú vị và lãng mạn.

Lên kế hoạch, chọn những thời điểm thích hợp cho chuyện yêu

Mỗi cặp vợ chồng thường có những cách khác nhau để tạo nên nguồn cảm hứng và ở những thời điểm rất khác nhau. Điều quan trọng là hãy tận dụng tất cả lợi thế của bản thân cũng như ở người bạn đời, những gì phù hợp nhất cho cả hai và hãy vun đắp để mỗi ngày được hoàn hảo, để được sống trong tình yêu hạnh phúc lứa đôi.

Nếu bạn có những khó khăn trong giao tiếp thì hãy viết ra những điều bạn cảm nghĩ.

Theo Vanessa Marin- nhà Tình dục học đã giải thích trên trang "Huffington Post Canada" rằng những cặp vợ chồng nên lập ra chương trình cho những lần giao ban vì chính điều này tạo ra hứng thú, tạo cho người bạn đời mong chờ khoảnh khắc hạnh phúc này! Và trong trường hợp có cảm giác "khó chịu" thì đừng nên hoảng sợ vì trong tình dục không phải lúc nào cũng hoàn hảo, trừ trên phim trường!

Tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa

Nếu tất cả những nổ lực không thành công, lúc này nên tham khảo ý kiến các chuyên gia Tình dục. Cái nhìn của người ngoài cuộc có thể là khách quan hơn, có thể là cầu nối giúp cho cặp vợ chồng dễ trao đổi hơn và có thể giải tỏa những điều mà đôi khi cứ giữ mãi trong lòng!

Bạn nên nhớ rằng tình yêu luôn là cảm xúc, có lúc vui lúc buồn, lúc thăng lúc trầm… vì vậy hãy nên nuôi dưỡng đừng bao giờ để nguội lạnh trong tim của mỗi người và hãy để cho tình yêu vẫn cháy bỏng và sống mãi cùng năm tháng.

Duyen

Cùng chuyên mục

Nam giới trước khi kết hôn nên làm những xét nghiệm nào?

Siêu âm tinh hoàn, tinh dịch đồ, bệnh lây truyền qua đường tình dục, kiểm tra nhóm máu, chức năng gan, thận…...

Tải về

Phóng sự: Quan tâm chăm sóc SKSS VTN/TN:Vì một thế hệ chủ động, tự tin phát triển bản thân và xây dựng đất nước

Lứa tuổi vị thành niên, thanh niên là giai đoạn chuyển tiếp từ tuổi ấu thơ sang người lớn. Đây là giai đoạn...

Phóng sự: Vai trò của chính sách hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn trong giải quyết vấn đề mức sinh thấp

Nhờ thành công của chương trình Dân số - Kế hoạch hóa gia đình, Việt Nam đã đạt mức sinh thay thế với 2,1 con/...

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp

Nhiều phụ nữ tìm đến các biện pháp tránh thai khẩn cấp để giúp tránh thai sau khi quan hệ tình dục không an toàn....