789

Cô gái Hồi giáo lên truyền hình rao bán trinh tiết và những vụ rao b án "cái ngàn vàng" đắt đỏ nhất TG

Thứ Bảy, 13/04/2019 07:55 AM (GMT+7)

Aynur Zhanibekova, 19 tuổi, đã thú nhận muốn bán trinh trên một chương trình truyền hình trò chuyện của Kazakhstan. Cô tuyên bố muốn bán trinh tiết với giá 4,000 bảng Anh (khoảng hơn 121 triệu VND).

an-do-rao-ban-trinh-tiet

Trong chương trình, Aynur chia sẻ ý nghĩ này đã nảy ra trong đầu cô mấy tháng qua. Cô tự nghĩ tại sao mình phải quan hệ tình dục miễn phí với ai đó trong khi cô có thể vừa làm chuyện ấy và vừa kiếm ra tiền.

“Tôi cần tiền trang trải học phí”, Aynur chia sẻ với người dẫn chương trình.

“Rất nhiều cô gái hẹn hò với bạn trai và sau đó quan hệ tình dục một cách hoàn toàn miễn phí, còn tôi sẽ kiếm tiền khi làm điều tương tự.

Tôi sẽ để dành tiền trang trải học phí và làm phẫu thuật tái tạo màng trinh. Ngoài ra, nếu có thể tôi sẽ mở một cửa hàng làm đẹp.

Đó là lí do vì sao tôi muốn bán màng trinh.

Tôi không hiểu tại sao trong xã hội hiện đại, việc còn là trinh nữ lại quan trọng với nhiều người đến vậy.

Không có lấy nửa điểm liên quan nào giữa màng trinh và phẩm chất của một người phụ nữ”.

Theo Aynur, cô không muốn trở thành gánh nặng cho mẹ, người đã làm việc rất vất vả để kiếm tiền cho cô đi học.

“Mẹ tôi đã làm việc rất vất vả nhưng vẫn không đủ tiền cho tôi đi học. Tôi muốn giúp mẹ mình.

Aynur nói về quyết định của mình trên chương trình truyền hình của Kazashstan.

Theo kênh truyền hình địa phương, đã có 60 người đàn ông cảm thấy thú vị và liên lạc với Aynur sau khi chương trình được phát sóng. Nhưng cũng do ngày càng có nhiều lời đề nghị, cô sẽ xem xét tăng giá.

Kazakhstan là một quốc gia có truyền thống tôn giáo và bảo thủ mạnh mẽ. 70 dân số của nước này là người Hồi giáo.

Trước đó, cũng có những cô gái đã "mạnh dạn" rao bán trinh tiết của mình với giá... đắt đỏ nhất thế giới

Cathy Cobblerson

Năm 2004, Cathy Cobblerson, 24 tuổi đến từ Taxas, Mỹ đã phá vỡ kỉ lục bán đấu giá trinh tiết khi cô đặt quảng cáo trên eBay với số tiền rao bán lên tới… 100.000 USD.

Sở dĩ Cathy Cobblerson có quyết định táo bạo này là bởi cô hi vọng rằng sẽ có đủ tiền để trang trải cho các khoản nợ của mình. Tuy nhiên, không có bằng chứng cho việc cô gái này có thành công trong vụ rao bán hay không.

Rosie Reid

Rosie

Năm 2004, Rosie Reid – một cô gái 18 tuổi, là người đồng tính nữ đến từ London đã quyết định bán cơ thể mình cho một kĩ sư xây dựng với giá 13.300 USD để lấy tiền học đại học.

Sau hơn 2000 nhà thầu, một kĩ sư xây dựng 44 tuổi, là một người đàn ông từng ly dị đã… trúng thầu. Cô và người đàn ông đó đã có một đêm đầu tiên. Tuy nhiên sau đấy, Rosie Reid đã cảm thấy rất hối tiếc về quyết định của mình. Cô và “người chồng đồng tính” của mình là Jess Cameron đã đau khổ và chỉ biết khóc sau khi sự việc xảy ra. Đó cũng là một lời cảnh báo cho việc trinh tiết – thứ đã bán đi không bao giờ có thể trả lại.

Graciela Yataco

Graciela

Năm 2005, Graciela Yataco 18 tuổi đến từ Peru đã quết định rao bán trinh tiết cho người trả giá cao nhất với mục đích dùng tiền để chữa bệnh hiểm nghèo cho mẹ. Đề nghị của cô đã được quảng cáo trên một trang tin.

Vào tháng 4 – 2005, mẹ của Graciela Yataco quyết định rút lại lời rao bán đó và từ chối sự ngã giá hơn 1,5 triệu USD của một người đàn ông đến từ Canada.

Natalie Dylan

Natalie

Năm 2008, Natalie Dylan, 22 tuổi, người Mỹ đã công bố sẽ bán đấu giá trinh tiết của mình trên trang web Moonlite BunnyRanch. Mục đích của cô là để có tiền học thạc sĩ. Sau khi công khai trên mạng, cô đã nhận được lời đề nghị lên tới 3,7 triệu USD. Tuy nhiên sau đó cô gái này từ chối người đưa ra giá cao nhất và chọn một người khác.

Mọi người bắt đầu nghi ngờ vì tính trung thực. Họ đặt ra câu hỏi rằng, một cô gái chờ đến năm 22 tuổi để mất trinh liệu có từ chối một khoản tiền khổng lổ như thế để chọn một người bình thường và trao cái ngàn vàng?

Alina perceel

Alina

Năm 2009, Alina Percea, cô gái 18 tuổi đến từ Romania bán đấu giá trinh tiết để lấy tiền mua máy tính. Cô nhận được lời đề nghị 14.000 USD từ một người đàn ông Ý.

Người đàn ông 45 tuổi này đã chi trả cho chuyến đi của cô tới Venice để thực hiện rao dịch. Cô thậm chí đã phải trải qua hai kì kiểm tra y tế để chắc chắn cô là một trinh nữ thực sự trước khi việc mua bán được tiến hành.

Raffaella Fico

Raffaella

Năm 2009, Raffaella Fico, người mẫu Ý 20 tuổi và ngôi sao của chương trình truyền hình Big Brother Ý năm 2008, đã quyết định rao bán trinh tiết của mình để lấy tiền tham gia lớp học diễn. Cô thề cô chưa bao giờ có bạn trai. Fico hứa sẽ trao cái ngàn vàng của mình với mức giá 1,8 triệu USD.

"Unigirl"

Trong năm 2010, một sinh viên nghèo đến từ New Zealand, đã lấy biệt danh là "Unigirl” và quyết định bán trinh tiết của mình để lấy tiền trang trải cho việc học đại học. Sau khi nhận được 1.200 hồ sơ muốn mua sự tinh khiết của cô, cô chấp nhận một đề nghị với mức giá 32.000 USD. Unigirl nói rằng nó cao hơn cả những gì mà cô mơ ước. Cô cũng rất biết ơn những người khác đã quan tâm tới quảng cáo này.

Catarina Migliorini

Catarina

Năm 2012, một sinh viên người Brazil tên Catarina Migliorini đã quyết định rao bán trinh tiết của mình trên mạng trực tuyến với giá 780.000 USD. Cuộc rao bán của cô là sự cạnh tranh khốc liệt giữa giữa ba người đàn ông đến từ Nhật Bản, Mỹ và Ấn Độ. Cuối cùng, người đàn ông tên Natsu của Nhật đã đánh bật hai đối thủ kia để trở thành người chiến thắng và có một ngày với cô gái 20 tuổi Catarina Migliorini.

Catarina Migliorini khẳng định cô không phải là gái điếm và cô thực hiện điều này chỉ vì muốn đóng góp tiền để xây dựng nhà cho các gia đình nghèo trên quê hương mình.

Elizabeth Raine

elizabeth

Elizabeth Raine, sinh viên y khoa 28 tuổi tuyên bố cô sẽ bán đấu giá trinh tiết của mình trực tuyến. Vụ mua bán này được đóng lại ở mức giá 801.000 USD. Tuy nhiên sau đó cô gái này lại tự nguyện xin rút khỏi vụ thương lượng.

Duyen

Cùng chuyên mục

Nhân ngày tránh thai thế giới 26/09, cùng tìm hiểu về màng phim tránh thai

Màng phim tránh thai VCF (còn gọi là film tránh thai hay màng tránh thai) là lựa chọn biện pháp tránh thai. Nhưng màng phim...

Để cuộc nói chuyện về giới tính với con trở nên tinh tế

Giáo dục giới tính cho trẻ giúp trẻ hiểu rõ về bản thân, có khả năng tránh khỏi nhiều nguy cơ xấu. Song trong...

Những sai lầm của cha mẹ khi giáo dục giới tính cho trẻ

Xung quanh việc giáo dục giới tính cho trẻ, bản thân cha mẹ vẫn có những hiểu nhầm, từ đó việc làm thế nào...

Con xuất hiện xu hướng đồng tính, phụ huynh cần làm gì?

Mỗi cá nhân sẽ có 4 đặc điểm: Giới tính sinh học, bản dạng giới, thể hiện giới, xu hướng tính dục. Các...