Có thể bạn chưa biết: Mùa hè- thời hoàng kim của "chuyện ấy"

Thứ Năm, 25/04/2019 06:56 PM (GMT+7)

Các chuyên gia cho rằng, nếu biết cách mùa hè sẽ là thời điểm “hoàng kim” của tình dục. Điều quan trọng nhất trong mùa này là lên kế hoạch sao cho cái nóng không làm giảm ham muốn ái ân…

chuyen-ay-mua-he

Thời hoàng kim của "chuyện ấy"

Các chuyên gia cho rằng, nếu biết cách mùa hè sẽ là thời điểm “hoàng kim” của tình dục. Điều quan trọng nhất trong mùa này là lên kế hoạch sao cho cái nóng không làm giảm ham muốn ái ân… Đây là thời điểm phụ nữ gợi tình nhất trong năm vì được ăn mặc gợi cảm, khoe đường cong, nét đẹp cơ thể. Nam giới cũng có cơ hội để lộ bắp tay, cặp đùi săn chắc, vùng ngực nở nang của mình. Vì vậy hai giới hoàn toàn có cơ hội hấp dẫn lẫn nhau.

Trong khi đó, các chuyên gia sinh học của Mỹ cũng cho rằng, không nên ngại "chuyện yêu" khi cơ thể đổ mồ hôi. Vì mùi mồ hôi của cả hai giới đều có thể hấp dẫn bạn tình. Trong tuyến mồ hôi có chứa chất pheromone có thể hấp dẫn bạn tình, tạo hưng phấn. Khi tiếp nhận “mùi vị” của bạn tình ham muốn sẽ tự động được bản năng đánh thức.

Trong khi đó, chuyên gia tư vấn tâm lý Nguyễn Thị Quyên, Trung tâm tư vấn tâm lý Phương Thanh, Hà Nội cũng cho rằng: “Nếu nhịn sex quá lâu thì người đó sẽ đánh mất nó. Không những vậy, nếu càng tránh "yêu" lâu bao nhiêu sẽ càng “nhút nhát” và kém tự tin với “chuyện ấy” nhiều bấy nhiêu".

“Nếu lười yêu vào những ngày nắng nóng thì nên lựa chọn cách phù hợp để điều này không làm tổn thương đến đối tác và không “bào mòn” khả năng ân ái của bạn tình. Kiêng cữ cũng có thể gây nên sự thất vọng về sex và làm giảm sút tình cảm của đôi lứa”, chuyên gia tư vấn tâm lý Nguyễn Thị Quyên khuyến cáo.

Không nên tắm ngay trước khi yêu

Theo các bác sĩ, sau khi tắm xong, cơ thể đang được thư giãn và có xu hướng muốn nghỉ ngơi, các bộ phận trong cơ thể đang ở trạng thái “ngủ lâm sàng”.

Nếu quý ông ân ái vào lúc này sẽ khiến cơ thể phải gồng mình, tiêu hao nguồn năng lượng lớn hơn bình thường, dễ gây mệt mỏi, kiệt sức. Nếu thói quen tắm ngay trước khi yêu diễn ra hằng ngày có thể dẫn đến chứng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm vô cùng khó chịu.

Vội vàng ra khỏi giường để sử dụng phòng tắm

Bạn có thể đã nghe nói rằng đi tiểu ngay sau khi quan hệ tình dục có thể giúp bạn tránh bị nhiễm trùng đường tiết niệu. Nhưng điều này trên thực tế không có cơ sở, tốt nhất nếu không thực sự có nhu cầu cần đi vệ sinh, bạn nên ở lại giường và chia sẻ niềm vui tinh thần với bạn đời, theo Jennifer Bump, giáo sư sản khoa tại Đại học Y Baylor ở Houston (Mỹ).

Mặc quần áo ngay sau khi quan hệ

Có thể bạn chưa biết ôm nhau ngủ trong trạng thái trên cơ thể không tấm vải sẽ tạo nên một cảm giác hạnh phúc đến lạ kỳ. Đừng vội vàng choàng dậy và mặc đồ ngay sau khi làm chuyện ấy, vì điều đó ít nghiều gây nên cảm giác chuyện vừa xảy ra như là trách nhiệm. Nếu bạn đang mắc phải thói quen này thì khuyên bạn hãy một lần thay đổi để biết rằng sau cuộc yêu còn nhiều điều hấp dẫn và thú vị khác

Ăn đồ lạnh và uống nước đá

Tất cả mọi tổ chức, cơ quan trong cơ thể đều đã hoạt động vất vả sau mỗi cuộc yêu, dạ dày và hệ tiêu hóa cũng vậy chúng cần có thời gian để nghỉ ngơi và hồi phục. Đừng dại dột bắt nó làm việc lại ngay thông qua việc dung nạp đồ ăn hoặc một ly nước mát để bù đắp cho những sức lực vừa mới tiêu thụ vì khi đó không phải là tốt cho cơ thể mà lại là tác nhân gây nên những phản ứng bất lợi cho cơ thể như cảm giác đầy hơi, chướng bụng rất khó chịu. Không những thế đôi lúc những hành động này lại khiến đối tác của bạn có suy nghĩ rằng bạn cố gắng nhanh chóng hoàn thành cuộc yêu và hạ màn tức thì để đi kiếm đồ ăn lấp đầy khoảng trống khoang bụng.

Duyen

Cùng chuyên mục

Ăn đậu phụ có làm giảm ham muốn tình dục ở nam giới

Đậu phụ là một nguồn thực phẩm phong phú về dinh dưỡng, chứa nhiều protein, canxi, sắt… Vậy ăn đậu phụ...

Quan niệm sai lầm về đặt vòng tránh thai

Nếu đang tìm kiếm một biện pháp bảo vệ an toàn, thuận tiện và lâu dài để tránh mang thai, thì vòng tránh thai có...

Nam giới có thể dùng thuốc tránh thai dành cho nữ giới không?

Thuốc tránh thai của nữ thường chứa các hormone estrogen và progestin, có tác dụng ngăn chặn sự rụng trứng và...

Kết hợp thuốc tránh thai hằng ngày và thuốc tránh thai khẩn cấp để tăng hiệu quả tránh thai?

Nhiều người đang sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày, nhưng sau khi phát sinh quan hệ tình dục, để yên tâm hơn lại...