Đàn ông càng nhiều râu thì càng mạnh mẽ trong “chuyện ấy”?

Thứ Tư, 04/09/2019 03:11 PM (GMT+7)

Nếu như phụ nữ được nhìn nhận qua “cái răng, cái tóc” thì “đôi mắt, bộ râu” thể hiện rõ bản chất của người đàn ông. Chẳng thế mà người xưa vẫn có câu “rậm râu sâu mắt đắt tiền cũng mua”. Đàn ông càng nhiều râu thì càng mạnh mẽ trong “chuyện ấy”.

dan-ong-nhieu-rau

Râu rậm

Bộ râu không chỉ để phân biệt giữa đàn bà và đàn ông mà nó còn là vũ khí vô cùng lợi hại trong thu hút bạn tình. Các nhà khoa học đã chứng minh rằng, những người có bộ râu rậm, hoặc râu quai nón có một sức hấp dẫn kỳ lại với phụ nữ. Họ thường biết cách chiều lòng chị em và trong chuyện chăn gối họ là những chiến binh thực thụ.

Kết quả một nghiên cứu gần đây cho thấy, nếu râu người nào mọc càng nhanh, càng nhiều, cho thấy sức khỏe của của người đó rất sung mãn, điều này cũng đồng nghĩa với việc anh ta sẽ có khả năng "giường chiếu" cao hơn so với những người râu mọc chậm hơn tóc.

Trước đó, năm 2008, các nhà tâm lý tại Đại học Northumbria (Anh) đã thực hiện một nghiên cứu, cho biết đàn ông có râu phát triển mạnh thường rất cuồng nhiệt chốn phòng the. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, lí do phụ nữ tin rằng đàn ông râu rậm sở hữu những “con giống” tốt và tuyệt vời nhất là bởi ở những người có chức năng sinh sản mạnh thì râu cũng mọc nhanh hơn. Những người đàn ông râu rậm rất sung mãn trong “chuyện ấy”, vậy còn những người đàn ông có bộ râu mỏng thì sao?

Râu mỏng

Có một số nguyên nhân khiến râu mỏng và thưa hơn bình thường. Một trong số đó là thiếu dinh dưỡng. “Thiếu dinh dưỡng mãn tính sẽ có tác động lớn đến quá trình rụng và phát triển của lông, tóc. Nếu cơ thể không nạp đủ dinh dưỡng thì việc phát triển và duy trì sức khỏe của lông, tóc không thể được tối ưu hóa”, bác sĩ người Mỹ Paul Salter, cho biết.

Để râu tóc có thể phát triển tốt, mọi người cần ăn đủ protein cùng các khoáng chất khác như vitamin E, C, H, kẽm và axit béo.

Một số vấn đề sức khỏe như dị ứng, thiếu máu cũng có thể gây rụng lông, tóc. Nếu tình trạng rụng râu tóc kèm theo một số triệu chứng tiêu cực với sức khỏe thì hãy tìm đến bác sĩ để khám vì nguyên nhân có thể là do bệnh khác nghiêm trọng hơn gây ra.  

Đàn ông nuôi râu sẽ ít bị ung thư

Các giáo sư và sinh viên trường đại học Queensland ở Australia đã tiến hành cuộc nghiên cứu độc đáo về bộ râu và ria. Kết quả thu được vô cùng bất ngờ vì có tới 90 đến 95% tia cực tím có hại từ mặt trời được bộ râu che chắn, giúp bảo vệ mặt của đàn ông không bị cháy nắng, yếu hạn chế bị ung thư da

Duyen

Cùng chuyên mục

Ăn đậu phụ có làm giảm ham muốn tình dục ở nam giới

Đậu phụ là một nguồn thực phẩm phong phú về dinh dưỡng, chứa nhiều protein, canxi, sắt… Vậy ăn đậu phụ...

Quan niệm sai lầm về đặt vòng tránh thai

Nếu đang tìm kiếm một biện pháp bảo vệ an toàn, thuận tiện và lâu dài để tránh mang thai, thì vòng tránh thai có...

Nam giới có thể dùng thuốc tránh thai dành cho nữ giới không?

Thuốc tránh thai của nữ thường chứa các hormone estrogen và progestin, có tác dụng ngăn chặn sự rụng trứng và...

Kết hợp thuốc tránh thai hằng ngày và thuốc tránh thai khẩn cấp để tăng hiệu quả tránh thai?

Nhiều người đang sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày, nhưng sau khi phát sinh quan hệ tình dục, để yên tâm hơn lại...