Đánh tan mỡ bụng bằng muối hiệu quả, tiết kiệm

Thứ Hai, 09/04/2018 12:00 AM (GMT+7)

Mỡ bụng không chỉ làm xấu đi những bộ đồ, nó còn gây nguy hại đến sức khỏe chị em phụ nữ. Mỡ bụng là nỗi ám ảnh cho nhiều chị em phụ nữ, nhất là những người vừa sinh xong. Tuy nhiên, các bạn cũng không phải quả lo lắng, bởi ngay dưới đây bài viết này sẽ gửi đến bạn cách làm tan mỡ bụng bằng muối cách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn cho người sử dụng.

Đánh tan mỡ bụng bằng muối

Cách làm tan mỡ bụng bằng muối là một trong những cách giảm béo an toàn được đánh giá là ưu việt nhất trong các cách giảm mỡ bụng hiện nay. Đối với giảm mỡ bụng, muối có tác dụng làm thông thoáng lỗ chân lông, mở đường cho các dưỡng chất làm tan mỡ thẩm thấu qua da. Đông y cho rằng, muối nóng sẽ dinh nhiệt và giữ nhiệt lâu, từ đó góp phần làm tan mỡ, thon gọn vòng eo. Đồng thời muối còn có tác dụng làm săn chắc cơ bụng, giữ ấm, ngăn ngừa các bệnh phụ khoa, se khít lỗ chân lông.

Cách giảm mỡ bụng bằng muốn mà bạn có thể dùng là: giảm mỡ bụng bằng muối nóng. Bạn sẽ rang một lượng muối nhất định cho chúng nóng lên, sau đó sử dụng khăn bông hoặc túi vài bọc lại, chườm quanh vùng bụng, kết hợp với các động tác massage để tăng hiệu quả. Nhiệt độ sẽ làm  phân giải các gốc tự do trong mỡ thừa của muối nóng, sẽ là cách đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

Hoặc bạn cũng có thể sử dụng muối hột để massage. Việc massage bằng muối hột giúp cơ thể đào thải, loại bỏ các độc tố và lượng nước dư thừa trong cơ thể. Điều này thúc đẩy sự sinh trưởng da mới, bổ sung muối và khoáng chất cho da. Bạn chỉ cần pha muối hột với một ít nước nóng thành dạng sệt, đắp lên bụng rồi xoa bóp, massge vùng bụng.

Các phương pháp khác

Ngoài cách làm tan mỡ bụng bằng muối, mọi người cũng có thể sử dụng một số cách làm tan mỡ bụng khác khá hiệu quả, an toàn cho cơ thể nhất là đối với chị em phụ nữ sau khi sinh. Cách làm tan mỡ bằng phương pháp xông hơi có tác dụng đối vớt tất cả mọi người.

Theo các chuyên gia nghiên cứu về sức khỏe cho biết, nếu những người bị mỡ bụng thường xuyên xông hơn trong thời gian 30 phút sẽ có thể giúp tiêu hao năng lượng. Việc xông hơi 30 phút bằng bạn tập thể dục như đi bộ trong vòng 45 phút hoặc vận động mạnh trong vòng 25 phút. Tuy nhiên, xông hơi để đánh bay mỡ bụng cũng cần có phương pháp cụ thể và người sử dụng cách này phải tuân theo những quy trình nhất định.

Rượu gừng là một trong những cách làm tan mỡ bụng an toàn. Gừng có tác dụng trong việc làm tan mỡ là bởi, trong gừng chứa chất chống oxy, giúp tăng cường độ PH của dạ dày, có khả năng giảm mỡ bụng và giảm lượng cholestorol. Đặc biệt, khi ngâm gừng cùng với rượu, tác dụng của gừng sẽ được phát huy toàn diện. 

Cách sử dụng rượu gừng làm tan mỡ bụng cũng khá đơn giản, Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 lít rượu trắng khoảng 40 đến 45 độ và 1 kg gừng tươi. Bạn mang gừng đi gọt vỏ, rửa sạch sau đó giã gừng để ngâm với rượu trắng. Bạn cho gừng và rượ vào một lọ thủy tin đậy kỹ trong vòng 1 tháng là có thể đem ra dùng.

Mỗi lần sử dụng bạn chỉ cần lấy hỗn hợp này đắp lên bụng và massage từ 15 đến 20 phút. Tiếp đó bạn sử dụng khăn ướt lau sạch. Các bạn nên thực hiện 2 - 3 lần/tuần để mang lại hiệu quả giảm mỡ nhanh nhất. Nếu kiên trì trong vòng từ 1 đến 2 tháng, bạn có thể giảm được từ 7 đến 10 cm vòng eo của mình.

Mỗi cách đều có hiệu quả khác nhau. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải thực hiện chúng theo đúng quy trình tránh những biến chứng nguy hiểm. 

System

Cùng chuyên mục

Xử trí da bị tổn thương bởi tia tử ngoại

Thời tiết cả nước đang trong những ngày nắng gay gắt. Tia tử ngoại trong ánh nắng mặt trời có thể gây hại da,...

Những loại rau tăng cường vẻ đẹp

Việc ăn các loại lá rau có màu xanh có thể làm thay đổi cuộc sống và...