Dấu hiệu nhận biết yếu sinh lý ở nam giới

Thứ Ba, 19/02/2019 04:25 PM (GMT+7)

Yếu sinh lý ở nam giới là một trong những căn bệnh ngày càng trở nên phổ biến hơn. Để có thể nhận biết cawb bệnh này một cách dễ dàng thì các chị em có thể tham khảo những dấu hiệu nhận biết yếu sinh lý ở nam giới sau đây:

Empty

Những dấu hiệu cho thấy nam giới bị yếu sinh lý

Yếu sinh lý nam giới nếu không được phát hiện và chữa trị thì sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống vợ chồng. Vậy để biết được người chồng, người bạn đời của mình có bi yếu sinh lý hay không thì các chị em có thể dựa vào những dấu hiệu sau:

Giảm ham muốn tình dục

Đây là một trong những dấu hiệu đầu tiên của triệu chứng yếu sinh lý, bởi khi người nam bị yếu sinh lý điều đó đồng nghĩa với việc hormone sinh dục suy giảm. Bởi thế cho nên họ luôn ở trong  tình trạng mệt mỏi, sợ hãi chuyện chăn gối, gần gũi vợ nữa.

Rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương nói một cách dễ hiểu nhất đó là hiện tượng trên bảo dưới không nghe, tức là cậu bé không cương cứng khi quan hệ hoặc tình trạng khó xuất tinh, xuất tinh sớm … chính những điều này khiến cho đối phương không đạt đến khoái cảm. Đa số những trường hợp rối loạn cương dương nếu không được điều trị sớm thì sẽ dẫn đến việc giảm ham muốn tình dục, e sợ, ngại gần gũi với phụ nữ.

Đau nhức khi giao hợp

Empty

Tình trạng đau nhức khi giao hợp ở nam giới cho thấy một điều rằng cậu bé đang gặp phải vấn đề không bình thường. Có thể do nam giới mắc phải bệnh liên quan đến tiền liệt tuyến, bao quy đầu hoặc một vài những căn bệnh khác khiến cho cậu nhỏ sẽ có cảm giác khó chịu, đau khi quan hệ. Hiện tượng này thường xảy ra ở những người bị yếu sinh lý, suy giảm chức năng sinh dục. Và thường những người này cũng sẽ có xu hướng không có ham muốn trong chuyện chăn gối.

Biện pháp khắc phục tình trạng yếu sinh lý ở nam giới

Yếu sinh lý không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người đấy mà chúng còn ảnh hưởng lớn đến hạnh phúc gia đinh. Do đó để có thể khắc phục được tình trạng trên thì các bạn nên lưu ý đến một số vấn đề:

Nên đi khám càng sớm càng tốt: việc đi khám sớm sẽ giúp cho bạn tìm ra được nguyên nhân cũng như cách giải quyết an toàn và nhanh chóng nhất.

Xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý: nên ưu tiên những thực phẩm giàu sắt, kẽm ngoài ra vẫn phải đảm bảo chế độ dinh dưỡng đầy đủ các chất khác như đạm, vitamin, chất béo… hạn chế uống rượu bia, chất kích thích.

Thường xuyên tập luyện thể dục, thể thao, hạn chế thức khuya, hạn chế căng thẳng, mệt mỏi, áp lực công việc, tránh làm việc quá sức, nên dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn mỗi ngày.

Chia sẻ với người bạn đời của mình để bản thân không còn phải e sợ, lo lắng khi mỗi lần nhắc đến chuyện chăn gối…

Trên đây là những dấu hiệu nhận biết yếu sinh lý ở nam giới cũng như biện pháp khắc phục chúng. Hy vọng sau những chia sẻ này các đấng mày râu đang bị yếu sinh lý sẽ lựa chọn được phương pháp điều trị hiệu quả phù hợp nhất với mình.

Ngọc933

Cùng chuyên mục

Ăn đậu phụ có làm giảm ham muốn tình dục ở nam giới

Đậu phụ là một nguồn thực phẩm phong phú về dinh dưỡng, chứa nhiều protein, canxi, sắt… Vậy ăn đậu phụ...

Quan niệm sai lầm về đặt vòng tránh thai

Nếu đang tìm kiếm một biện pháp bảo vệ an toàn, thuận tiện và lâu dài để tránh mang thai, thì vòng tránh thai có...

Nam giới có thể dùng thuốc tránh thai dành cho nữ giới không?

Thuốc tránh thai của nữ thường chứa các hormone estrogen và progestin, có tác dụng ngăn chặn sự rụng trứng và...

Kết hợp thuốc tránh thai hằng ngày và thuốc tránh thai khẩn cấp để tăng hiệu quả tránh thai?

Nhiều người đang sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày, nhưng sau khi phát sinh quan hệ tình dục, để yên tâm hơn lại...