Dâu tây chống ung thư, ngừa khuyết tật cho thai nhi

Thứ Ba, 30/10/2018 05:26 PM (GMT+7)

Không chỉ tốt cho tim mạch, ngăn ngừa khuyết tật cho thai nhi, chất chống oxy hóa và kháng viêm trong dâu tây chống lại sự tăng sinh các khối u và ngăn khối u không lan rộng tốt cho bà bầu

Không chỉ tốt cho tim mạch, ngăn ngừa khuyết tật cho thai nhi, chất chống oxy hóa và kháng viêm trong dâu tây chống lại sự tăng sinh các khối u và ngăn khối u không lan rộng tốt cho bà bầu

Hãy bổ sung dâu tây vào thực đơn khi mang thai để tạo tiền đề tốt cho sự phát triển em bé. Ăn dâu tây sẽ giúp cung cấp cho hai mẹ con các vitamin và chất khoáng cần thiết.

Bổ mắt và giảm quầng thâm

Nếu như bạn đang khổ tâm vì quầng thâm, dâu tây sẽ rất có ích bởi chúng có khả năng chống viêm và làm sáng da. Thêm vào đó, vitamin C trong dâu tây hạn chế các bệnh về mắt như đục thủy tinh thể.

Chống ung thư

Chất chống oxy hóa và kháng viêm trong dâu tây chống lại sự tăng sinh các khối u và ngăn khối u không lan rộng.Giúp sản xuất hormone hạnh phúc

dau-tay

Trầm cảm hình thành từ những cảm xúc tiêu cực, và bạn có thể chống lại chứng bệnh này bằng các nguyên liệu tự nhiên. Khi cảm thấy buồn rầu, hãy ăn dâu tây. Thành phần trong dâu tây hỗ trợ máu mang dưỡng chất đến não, chống lại sự hình thành homocysteine và làm tăng các hormone hạnh phúc như dopamine và serotonin; giúp bạn tươi tỉnh trở lại.

Chống hen và dị ứng

Nếu bạn đã quá mệt mỏi vì uống thuốc chống hen và dị ứng, hãy chuyển sang dâu tây. Nhờ vào các chất kháng viêm, dâu tây làm giảm các triệu chứng như sổ mũi, chảy nước mắt và nổi mề đay.

Làm mờ đốm tàn nhang

dau-tay1

Nếu bạn muốn xóa các đốm tàn nhang, hãy sử dụng dâu tây kết hợp với các nguyên liệu khác như nước chanh, kem chua, đu đủ hay sữa.

Phạm Huyền

Cùng chuyên mục

Những loại thực phẩm giàu DHA cho bà bầu và thai nhi

DHA là dưỡng chất quan trọng rất cần thiết giúp mẹ có thai kỳ thuận lợi, thai nhi phát triển khỏe mạnh. Dưới...

Thực phẩm giúp cải thiện chứng xuất tinh sớm

Chứng xuất tinh sớm khiến nam giới gặp nhiều trở ngại trong đời sống tình dục nhưng thực tế có rất ít...

Một số loại gia vị có thể giúp giảm hội chứng tiền kinh nguyệt

Hội chứng tiền kinh nguyệt là những triệu chứng xảy ra trước kỳ kinh nguyệt mà 20-50% phụ nữ trong độ tuổi...

Lợi ích của bưởi đến sức khỏe sinh sản và tình dục

Theo y học cổ truyền, bưởi có vị ngọt chua, có nhiều tác dụng với sức khỏe, trong đó có tác dụng tốt cho sức...