789

Để đón tuổi trung niên với phong độ "mạnh mẽ như hổ": Đây là 6 bí quyết quý ông nên biết

Thứ Tư, 13/03/2019 03:52 PM (GMT+7)

Duy trì phong độ nam tính mạnh mẽ kể cả khi đã bước vào tuổi trung niên là mơ ước của mọi quý ông. Muốn có điều đó, không cách nào tốt hơn là bạn phải hành động. Đây là bí quyết.

Nhiều nam giới khi bước vào tuổi trung niên, luôn luôn cảm thấy rằng họ đang bất lực để làm điều gì đó, đặc biệt trong đời sống gối chăn sẽ xuất hiện dấu hiệu "trên bảo dưới không nghe’, lực bất tòng tâm. Giải pháp nào có thể giúp nam giới trải qua khoảng thời gian trung niên vẫn đủ "mạnh mẽ như hổ" là điều mà nhiều nam giới mong đợi muốn biết.

Empty

Sau đây là những bí quyết giúp quý ông cải thiện phong độ một cách tối đa, áp dụng được bạn sẽ yên tâm và khả năng "tác chiến" của mình. Hãy áp dụng sớm để bạn luôn có phong độ ở mức cao nhất.

1, Tập thể dục, vận động thường xuyên

Công việc bận rộn, nhiều nam giới chủ yếu phải ngồi làm việc trong thời gian dài, không có thời gian vận động. Đây chính là nguyên nhân đầu tiên khiến thể lực của họ suy giảm, vào tuổi trung niên sẽ lộ rõ vấn đề.

Hãy tìm kiếm một môn thể dục thể thao nào đó phù hợp nhất với điều kiện của bạn. Những bài tập có thể cải thiện thể chất, chức năng tim và phổi,từ đó có thể cải thiện chức năng tình dục nam giới. Khi bạn đã có thể lực đủ để chơi các môn thể thao, tất nhiên bạn sẽ đủ sức để gánh vác trọng trách của mình trong chuyện ấy, đây là cách để nâng cao hiệu suất tình dục.

2, Thả lỏng, thư giãn

Áp lực cuộc sống chính là "sát thủ" khiến nam giới suy giảm chức năng tình dục. Khi người đàn ông tuổi trung niên vẫn phải chịu những áp lực quá lớn, sẽ gây ra căng thẳng tinh thần, sự tiết hormone tuyến thượng thận tăng lên, cuối cùng sẽ gây ra hiện tượng co mạch và thay đổi nhịp tim, dẫn đến huyết áp tăng lên.

Khi hormone tuyến thượng thận tăng sẽ là "vật cản" lớn nhất cho sự cương cứng. Bởi vì chỉ khi huyết quản thông thoáng, máu lưu thông tốt thì sự cương cứng mới có thể đạt đến đỉnh cao, nhưng khi tuyến thượng thận gặp áp lực, sẽ chèn lên mạch máu khiến chúng bị co lại, điều này sẽ dẫn đến hiện tượng không thể cương dương.

Một trong những yếu tố quan trọng nhất để đạt được phong độ cao nhất chính là thả lỏng toàn bộ thể xác và tâm trí trước khi bước vào cuộc yêu. Thư giãn tốt, bỏ qua mọi nỗi lo lắng về công việc và cuộc sống bên ngoài cánh cửa phòng ngủ của bạn, thì bạn sẽ không còn lo mất phong độ.

3, Luôn làm mới mình, duy trì phong cách sống nhiệt tình, hứng khởi

Muốn duy trì phong độ trẻ trung lâu dài, bạn nên giữ cho mình góc nhìn mới mẻ về cuộc sống. Trước bất kỳ việc gì, bạn cũng nên để cho mình có tâm thế hứng khởi, tò mò và ham tìm hiểu. Trong cuộc sống, bạn nên tìm thêm những người bạn có cùng sở thích, duy trì không gian sống của mình đủ riêng tư để đối diện với chính mình, tìm hiểu bản thân mình muốn gì và sẽ làm gì để đạt được ước muốn đó,

Tất nhiên, bạn cũng nên học cách đối diện với sự thất vọng, tìm cách giải quyết một cách nhanh nhất. Cuộc sống vợ chồng lâu năm sẽ không tránh khỏi những lúc nhàm chán, bạn nên làm mới chính mình và có thể có những tưởng tượng và thay đổi về những tình huống tình dục thú vị, ngọt ngào để duy trì cảm xúc.

4, Tránh xa thức khuya, hút thuốc và uống rượu

 Cách tốt hơn nữa để duy trì phong độ lâu dài cho quý ông chính là đảm bảo ngủ đủ giấc. Có 3 việc bạn không nên làm, hoặc không lạm dụng, đó chính là thức khuya, hút thuốc và uống rượu.

Làm được những điều này thì bạn mới có thể duy trì thể chất khỏe mạnh, ngăn ngừa xơ cứng động mạch, liệt dương, xuất tinh sớm và những yếu tố khác.

5, Khống chế cân nặng, điều trị các bệnh mãn tính

Empty

Nếu mắc bệnh tiểu đường, huyết áp cao và mỡ máu cao cũng có thể gây ra bệnh rối loạn chức năng tình dục. Vì vậy, khi mắc các bệnh mãn tính nên tìm cách để chữa bệnh, những người béo phì nên thực hiện các bước giảm cân để đạt được trọng lượng cơ thể bình thường.

Thống kê cho thấy, những người béo phì sẽ có nguy cơ cao bị các bệnh mãn tính này, lời khuyên là bạn phải giảm cân cho đến mức duy trì được mức cân nặng hợp lý.

6, Dùng thực phẩm để bồi bổ chỉ có thể giúp ổn định tâm lý

Nhiều nam giới cảm thấy khả năng tình dục suy giảm có thể là do thận yếu gây ra. Từ suy nghĩ này mà nhiều người đã ăn nhiều loại thức ăn để bổ thận. Trên thực tế, nếu bạn không biết rõ mình có bị thận yếu hay không, tự bổ sung quá nhiều thực phẩm bổ dương, làm cho cơ thể quá nóng, dương thừa lại có thể sẽ dẫn đến các bệnh mãn tính như huyết áp cao và cholesterol cao.

Lời khuyên tốt nhất cho bạn là nên duy trì và phát triển những thói quen tốt. Trong đó, tập thể dục là giải pháp cơ bản cho vấn đề liệt dương, xuất tinh sớm, bạn có thể làm cho sự mạnh mẽ thể lực hồi sinh dù đã đi vào tuổi trung niên.

Phạm Huyền

Cùng chuyên mục

Nhân ngày tránh thai thế giới 26/09, cùng tìm hiểu về màng phim tránh thai

Màng phim tránh thai VCF (còn gọi là film tránh thai hay màng tránh thai) là lựa chọn biện pháp tránh thai. Nhưng màng phim...

Để cuộc nói chuyện về giới tính với con trở nên tinh tế

Giáo dục giới tính cho trẻ giúp trẻ hiểu rõ về bản thân, có khả năng tránh khỏi nhiều nguy cơ xấu. Song trong...

Những sai lầm của cha mẹ khi giáo dục giới tính cho trẻ

Xung quanh việc giáo dục giới tính cho trẻ, bản thân cha mẹ vẫn có những hiểu nhầm, từ đó việc làm thế nào...

Con xuất hiện xu hướng đồng tính, phụ huynh cần làm gì?

Mỗi cá nhân sẽ có 4 đặc điểm: Giới tính sinh học, bản dạng giới, thể hiện giới, xu hướng tính dục. Các...