789

Điểm mặt những thực phẩm gây suy giảm ham muốn chuyện ấy ở phái mạnh

Thứ Tư, 23/01/2019 09:05 AM (GMT+7)

Chuyện phòng the là câu chuyện muôn thuở của các cặp vợ chồng. Nhưng một ngày nào đó các đấng mày râu lại không ham muốn trong chuyện ấy nữa trong khi mọi vấn đề đều bình thường. Nguyên nhân có thể là do các bạn đã ăn một số thực phẩm không tốt gây suy giảm ham muốn.

Empty

Cà phê

Nếu bạn có thói quen uống cà phê vào buổi sáng thì không phải lo nhé, bởi sau 4 - 6 tiếng sau thì lượng cafe bạn uống đã được chuyển hóa hết. Vấn đề là bạn không nên uống cafe vào buổi chiều và tối.

Bởi cafe sẽ làm cho bạn thêm lo lắng gây ức chế khu thần kinh trung ương khiến bạn thêm căng thẳng. Mà tâm trạng căng thẳng sẽ làm bạn không có  ham muốn trong chuyện ấy hoặc có làm thì cũng khiến bnaj và đối phương không đạt được khoái cảm và thăng hoa trong chuyện ấy.

Các sản phẩm từ đậu nành

Một trong những món ăn được chế biến từ đậu nành mà đa số gia đình nào cũng sử dụng đó chính là đậu phụ. Đây được xem là một trong những món ăn thanh mát trong các bữa cơm trong gia đình, Nhưng ít ai biết rằng nếu nam giới ăn nhiều đậu phụ và các sản phẩm làm từ đậu nành như sữa đậu nành sẽ làm cho số lượng và chất lượng tinh trùng bị giảm sút.

Ngoài ra ăn những món ăn làm từ đậu nành thường xuyên còn khiến cho nam giới mắc bệnh rối loạn cương dương. Chính vì vậy các nhà nghiên cứu đã khuyến cáo nam giới nên hạn chế ăn các loại thực phẩm này, chỉ ăn khoảng 100 gram/ tuần sẽ không ảnh hưởng gì đến khả năng ham muốn ở nam giới.

Nội tạng động vật

Empty

Thực phẩm này được chế biến thành nhiều món nhậu khoái khẩu của các đấng mày râu kèm theo bia, rượu trong mỗi cuộc vui. Cũng giống như các món ăn chế biến từ đậu nành trình bày ở trên thì các món ăn được chế biến từ nội tạng động vật cũng là nguyên nhân gây suy giảm ham muốn của các đấng mày râu.

Các món ăn nhiều dầu mỡ

Không chỉ là những quý ông mà ngay cả các thành phần khác cũng nên hạn chế và tránh xa các món ăn nhiều dầu mỡ. Đây là những món ăn chủ yếu được chế biến theo hình thức chiên rán, sử dụng nhiệt độ cao.

Những món ăn nhiều dầu mỡ có chứa các chất béo bão hòa làm giảm hormone nam, tác động tiêu cực đến quá trình sản xuất tinh trùng khiến cho những cuộc yêu trở nên khó khăn. Lâu dần lượng mỡ tích tụ gây nên tình trạng yếu sinh lý ở nam giới, đưa đến việc không ham muốn.

Ăn các đồ ăn quá mặn

Những đồ ăn quá mặn không những gây nên tình trạng huyết áp cao, bệnh thận mà đối với nam giới còn dẫn đến tình trạng yếu sinh lý.  Với hàm lượng muối trong các đồ ăn nấu mặn sẽ làm giảm ham muốn tình dục. Các chuyên gia khuyến cáo chỉ nên nạp 6g muối 1 ngày.

Một số loại rau thơm

Rau thơm là một loại gia vị giúp cho món ăn của gia đình bạn ngon hơn, hấp dẫn hơn và nhìn bắt mắt, nhưng đối với nam giới thì lại khác. Một số loại rau thơm như rau răm, rau bạc hà thì nam giới nên tránh xa. Nếu ăn nhiều 2 loại rau này sẽ làm giảm chất lượng tinh binh và gây nên bệnh yếu sinh lý, giảm ham muốn chuyện ấy ở các đấng mày râu. Vì vậy các anh hãy ăn ít hay hạn chế không nên ăn nhé.

Nếu muốn đời sống sinh hoạt vợ chồng hạnh phúc, cơ thể khỏe mạnh trong mỗi cuộc yêu thì các anh hãy tránh xa những món ăn trên nhé. Hãy luôn là những người đàn ông mạnh mẽ trong mắt người người mình yêu và là người làm chủ những cuộc vui các anh nhé.

Phạm Huyền

Cùng chuyên mục

Nhân ngày tránh thai thế giới 26/09, cùng tìm hiểu về màng phim tránh thai

Màng phim tránh thai VCF (còn gọi là film tránh thai hay màng tránh thai) là lựa chọn biện pháp tránh thai. Nhưng màng phim...

Để cuộc nói chuyện về giới tính với con trở nên tinh tế

Giáo dục giới tính cho trẻ giúp trẻ hiểu rõ về bản thân, có khả năng tránh khỏi nhiều nguy cơ xấu. Song trong...

Những sai lầm của cha mẹ khi giáo dục giới tính cho trẻ

Xung quanh việc giáo dục giới tính cho trẻ, bản thân cha mẹ vẫn có những hiểu nhầm, từ đó việc làm thế nào...

Con xuất hiện xu hướng đồng tính, phụ huynh cần làm gì?

Mỗi cá nhân sẽ có 4 đặc điểm: Giới tính sinh học, bản dạng giới, thể hiện giới, xu hướng tính dục. Các...