Ghi điểm trong mắt mẹ chồng với những mẹo đơn giản, ngay tại nhà

Thứ Năm, 28/06/2018 12:00 AM (GMT+7)

Làm thế nào để suất sắc ghi điểm trong mắt mẹ chồng và gia đình nhà chồng là điều mà không ít các nàng dâu quan tâm. Bởi lẽ, từng cử chỉ hay hành động nhỏ nhặt của bạn sẽ phần nào khiến người khác đánh giá về bạn. Hãy xem ngay những mẹo đơn giản để có thể ghi điểm tuyệt đối trong mắt mọi người ngay trong lần đầu ra mắt nhé.

Mẹo đơn giản giúp bạn ghi điểm tốt nhất trong mắt mẹ chồng

Căn bếp là nơi mà bạn sẽ thể hiện toàn bộ tài năng cũng như các kinh nghiệm tích lũy được. Đừng xem thường từng mẹo nhỏ bởi chúng sẽ khiến người khác ngạc nhiên về chính tiềm năng của bạn đó nhé.

Cách thức để nấu một nồi cháo ngon

Làm thế nào để nấu được một nồi cháo ngon, thơm và sánh quyện và điều mà nhiều người rất quan tâm bởi trong một thời gian ngắn, nấu cháo thường khó nhừ. Khi nấu cháo, mẹo để cháo ngon đó là bạn nên ngâm gạo trước 1 tiếng sau đó đãi sạch, cho thêm một nắm nhỏ gạo nếp vào đun cùng. Đến khi cháo bắt đầu sôi, bạn chú ý cho vào nồi một thìa dầu ăn để tránh cháo bị trào ra ngoài đồng thời có thể giúp cho hương vị của món ăn được tăng lên một cách đáng kể.

Trổ tài làm bỏng ngô “xịn” như rạp chiếu phim

Bạn thường thắc mắc về món bỏng ngô tại rạp sao lại có thể ngon và hấp dẫn như vậy. Công thức rất đơn giản, trước khi làm món bỏng ngô trên bếp, hãy ngâm ngô trong nước khoảng 10 phút. Việc này bổ sung độ ẩm giúp ngô chín nhanh và xốp hơn bình thường đấy.

Làm gì khi thêm nếm quá mặn

Khi nấu canh, chẳng may vô ý mà bạn cho gia vị quá mặn. Đừng quá lo lắng, công thức chữa cháy ở đây rất đơn giản. Bạn chỉ cần thả vào nồi một miếng khoai tây để nó hấp thụ bớt lượng muối dư thừa là món canh của bạn sẽ thơm ngon, ngọt lạnh như cũ rồi.

Món rau luộc làm thế nào để giữ được màu xanh đẹp mắt?

Muốn giữ được màu xanh tươi của rau khi luộc chúng ta nên mở nắp và khi rau chính vớt rau ngâm với nước đun sôi để nguôi chừng 3-5′ sẽ giúp rau tươi ngon hơn.

Mẹo giúp phân loại trứng tươi hay không?

Trứng là món ăn thường thấy của nhiều gia đình. Chính vì vậy, làm thế nào để chọn lựa được những quả trứng tươi nguyên, giàu chất dinh dưỡng chính là điều mà bạn nên tìm hiểu. Hãy trổ tài khi đi chợ cùng mẹ chồng nhé. Bằng cách đặt các quả trứng vào chậu có khoảng 10 cm nước. Nếu nhận thấy quả trứng chìm nghĩa là nó tươi, nếu nổi là đã qua giai đoạn tươi và bạn nên phân loại chúng ra. Cách thức đơn giản như vậy nhưng không phải ai cũng biết đâu nhé.

Một mẹo khác khá hay khi luộc trứng để vỏ được nguyên vẹn và không bị nứt bạn hãy nhớ cho một chút muối vào trong nồi nhé.

Làm gì khi nồi cơm cháy?

Khi nồi cơm bị cháy hãy nhanh tay đặt một miếng bánh mì trắng vào nồi cơm trong vòng 5 đến 10 phút để nó hấp thụ mùi khê và cháy nhé.

System

Cùng chuyên mục

Những điều cần biết khi cấy que tránh thai

Cấy que tránh thai là một phương pháp tránh thai hiện đại, có độ tin cậy cao và đang là sự lựa chọn của rất...

Những điều cần biết về vòng tránh thai nội tiết

Vòng tránh thai nội tiết có chứa progesterone, hormone này giúp ngăn chặn hoạt động của chu kỳ nội mạc tử cung do...

Những lưu ý trong đặt vòng tránh thai

Đặt vòng là phương pháp được sử dụng rộng rãi vì chi phí hợp lý, thủ thuật đơn giản và hiệu quả cao, an...

Những điều cần biết về thuốc tiêm tránh thai

Y học phát triển kèm theo các dự luật về kế hoạch hóa gia đình cũng như sự cởi mở trong lối sống khiến cho nhu...