789

Hé lộ bí quyết chữa liệt dương hiệu quả tại nhà mà không cần đến bác sĩ

Chủ Nhật, 15/07/2018 12:00 AM (GMT+7)

Bệnh liệt dương ở nam giới hoàn toàn có thể tự chữa khỏi mà không cần dùng tới thuốc nếu bạn biết cách tự điều chỉnh và kiên trì thực hiện các biện pháp. Dưới đây một số cách chữa liệt dương tại nhà không cần đến bác sĩ được khuyên áp dụng mà bạn không thể bỏ qua để sớm cải thiện tốt tình trạng bệnh một cách an toàn.

1. Xây dựng chế độ ăn uống hợp lý

Dinh dưỡng rất quan trọng đối với sức khỏe nói chung và có ảnh hưởng trực tiếp tới chức năng hoạt động của các cơ quan trong cơ thể. Đối với nam giới gặp phải tình trạng bị liệt dương càng cần chú ý đặc biệt tới chế độ dinh dưỡng vừa tăng cường sức khỏe vừa giúp cải thiện chức năng hoạt động sinh lý.

Theo lời khuyên, bên cạnh việc cung cấp đầy đủ và cân bằng dưỡng chất, nam giới bị liệt dương cần tăng cường bổ sung các loại thực phẩm như sau:

– Thực phẩm chứa nhiều kẽm: hàu, sò huyết, cua biển,…

– Các loại rau củ: ngũ cốc, tỏi, cà rốt, bồn cải xanh, hành tây, giá đỗ…

– Các loại trái cây nhất là chuối, quả mâm xôi, dâu tây, kiwi,…

Bên cạnh đó, các bạn cần lưu ý tránh uống rượu bia, các chất kích thích. Không hút thuốc lá, ma túy vì chúng là những nguyên nhân khiến bạn bị bất lực và làm gia tăng tình trạng “trên bảo dưới không nghe”.

2. Tạo thói quen sinh hoạt khoa học, hợp lý

Thói quen sinh hoạt hàng ngày cũng gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Bởi vậy, các quý ông nếu muốn chữa được khỏi căn bệnh này thì nên xây dựng một thói quen sinh hoạt hợp lý, khoa học. Cụ thể:

–Tập thói quen sinh hoạt điều độ: ngủ đủ giấc, sắp xếp thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý.

– Thường xuyên luyện tập thể dục thể thao có tác dụng tăng cường sức khỏe, sự dẻo dai, nhất là thúc đẩy lưu thông máu tới dương vật để chống lại bệnh liệt dương. Tập thể dục cũng giúp bạn thoải mái tinh thần. Nam giới có thể lựa chọn các môn thể thao yêu thích, phù hợp với thể trạng của mình để luyện tập như bóng đá, bơi lội, bóng chuyền, đạp xe, chạy bộ,…

– Điều chỉnh thói quen tình dục điều độ: không thủ dâm, quan hệ tình dục quá độ, không xem phim sex, các tranh ảnh khiêu dâm.

3. Tạo tâm lý thoải mái, tránh mệt mỏi, stress

Đây là một vấn đề rất cần thiết và quan trọng hỗ trợ điều trị liệt dương mà nam giới cần chú trọng. Theo nghiên cứu, nam giới thường xuyên trong tình trạng căng thẳng, áp lực, lo lắng, stress, thậm chí tự ti về khả năng tình dục của mình cũng là nguyên nhân dẫn đến bệnh liệt dương. Chính vì vậy để điều trị bệnh hiệu quả, các chuyên gia khuyên bạn nên điều trị tâm lý.

Bạn có thể tìm đến chuyên gia tư vấn tâm lý hoặc tự tạo cho mình tâm lý thoải mái bằng cách đi du lịch, tham gia vào các hoạt động giải trí, làm những việc mà mình yêu thích,…

Bên cạnh đó, một yếu tố rất quan trọng giúp nam giới lấy lại tinh thần, thoái hơn chính là sự hỗ trợ của người vợ, người bạn tình giúp động viên, khích lệ để các quý ông không bị căng thẳng, tự ti vào khả năng của mình, nhờ đó có thể cải thiện được bệnh liệt dương.

Trên đây là những cách chữa liệt dương hiệu quả tại nhà mà không cần đến bác sĩ chúng tôi chia sẻ đến bạn. Hãy thực hiện ngay hôm nay để sớm có hiệu quả với những liệu pháp hữu ích này bạn nhé!

System

Cùng chuyên mục

Nhân ngày tránh thai thế giới 26/09, cùng tìm hiểu về màng phim tránh thai

Màng phim tránh thai VCF (còn gọi là film tránh thai hay màng tránh thai) là lựa chọn biện pháp tránh thai. Nhưng màng phim...

Để cuộc nói chuyện về giới tính với con trở nên tinh tế

Giáo dục giới tính cho trẻ giúp trẻ hiểu rõ về bản thân, có khả năng tránh khỏi nhiều nguy cơ xấu. Song trong...

Những sai lầm của cha mẹ khi giáo dục giới tính cho trẻ

Xung quanh việc giáo dục giới tính cho trẻ, bản thân cha mẹ vẫn có những hiểu nhầm, từ đó việc làm thế nào...

Con xuất hiện xu hướng đồng tính, phụ huynh cần làm gì?

Mỗi cá nhân sẽ có 4 đặc điểm: Giới tính sinh học, bản dạng giới, thể hiện giới, xu hướng tính dục. Các...