Hẹp bao quy đầu có quan hệ được không

Thứ Tư, 22/08/2018 12:00 AM (GMT+7)

Bất kỳ biểu hiện nào tại bao quy đầu gây bất thường sẽ có ảnh hưởng tới đời sống tình dục kể cả về sức khỏe của các bạn nam nhất là với các nam giới có hiện tượng đi tiểu khó, tiểu thành tia, bó chặt quy đầu dương vật, đau khi quan hệ,…Nhất là sự thắc mắc không biết hẹp bao quy đầu có quan hệ được không chúng ta cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.
 

Hẹp bao quy đầu là gì?

Hẹp bao quy đầu ở nam giới là tình trạng bao quy đầu không xuống được cho dù dương vật của bạn bình thường hay có biểu hiện cương cứng.

Các bé sơ sinh còn rất nhỏ thì đây là biểu hiện bình thường không có đáng gì lo ngại nhưng với các bạn nam ở độ tuổi trưởng thành là là 1 vấn đề nghiêm trọng khá là nguy hiểm.

Những nguy hại khi bị hẹp bao quy đầu

Cản trở sự phát triển của dương vật: Không tiếp xúc được với bên ngoài do quy đầy bị bó và hẹp bởi 1 lớp da niêm mạc. Sẽ khiến kích cỡ của dương vật không được đồng đều, có nhiều trường hợp ngắn hơn so với những bạn nam bình thường.

Hẹp bao quy đầu sẽ làm máu không được lưu thông: Có khi gây tắc mạch máu, sưng tấy dương vật, nếu để kéo dài dẫn đến thiếu máu mệt mỏi hơn, và sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến quan hệ tình dục không quan hệ được.

Suy giảm chất lượng đời sống tình dục: Điều này sẽ làm giảm ham muốn khi tình dục do khó chịu hoặc bị đau không có thoải mái ở nam giới, hẹp bao quy đầu cũng làm dương vật bị đau khi cương, rối loạn xuất tinh, xuất tinh sớm,...Nếu để kéo dài sẽ dẫn đến mặc cảm, tự ti bản thân với bạn tình.

Gây viêm nhiễm nam khoa: Do bao quy đầu hẹp các bạn nam không thể vệ sinh sạch sẽ hàng ngày chính vì vậy các cặn bẩn gây bựa sinh dục dẫn đến tình trạng viêm nhiễm khó chịu ở nam giới với các biểu ngứa, sưng mẩn đỏ, nổi mụn ở bộ phận sinh dục nam.

Lây viêm nhiễm cho bạn tình: Khi hẹp bao quy đầu đồng nghĩa bạn sẽ có 1 số triệu chứng viêm nhiễm bao quy đầu nếu quan hệ tình dục không sử dụng biện pháp an toàn đeo bao cao su thì khả năng cao bạn tình cũng sẽ bị viêm nhiễm theo như viêm niệu đạo, viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, ung thư tử cung.

Vô sinh và ung thư dương vật: Nếu các bạn nam không chữa trị kịp thời hậu quả gián tiếp sẽ dẫn đến vô sinh nam giới khó có con sau này nghiêm trọng hơn hoại tử dương vật, ung thư dương vật.

Hẹp bao quy đầu có quan hệ được không?

Nếu có dấu hiệu viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn, viêm niệu đạo, ngứa, mẩn đỏ, sưng tấy, đau khi quan hệ bạn không nên quan hệ nữa sẽ tốt cho bộ phận sinh dục của nam giới để tránh lây nhiễm sang bạn tình.

Hẹp bao quy đầu khi muốn quan hệ tình dục đây chỉ là sinh lý bình thường của người đàn ông, nhưng chúng ta vì vậy mà không chú trọng đến việc điều trị sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp sinh sản của bạn khi muốn có con sau này hay mắc bệnh ung thư tinh toàn.

Do vậy các bạn nam cần đến bệnh viện để được điều trị ngay để không bị ảnh hưởng đời sống tình dục, sức khỏe sinh sản sau này.

 

System

Cùng chuyên mục

Ăn đậu phụ có làm giảm ham muốn tình dục ở nam giới

Đậu phụ là một nguồn thực phẩm phong phú về dinh dưỡng, chứa nhiều protein, canxi, sắt… Vậy ăn đậu phụ...

Quan niệm sai lầm về đặt vòng tránh thai

Nếu đang tìm kiếm một biện pháp bảo vệ an toàn, thuận tiện và lâu dài để tránh mang thai, thì vòng tránh thai có...

Nam giới có thể dùng thuốc tránh thai dành cho nữ giới không?

Thuốc tránh thai của nữ thường chứa các hormone estrogen và progestin, có tác dụng ngăn chặn sự rụng trứng và...

Kết hợp thuốc tránh thai hằng ngày và thuốc tránh thai khẩn cấp để tăng hiệu quả tránh thai?

Nhiều người đang sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày, nhưng sau khi phát sinh quan hệ tình dục, để yên tâm hơn lại...