Hỏi nhanh-đáp gọn: Những thắc mắc về "chuyện ấy" nhiều người muốn hỏi mà không dám

Thứ Năm, 16/05/2019 06:18 PM (GMT+7)

Có nhiều thắc mắc về "chuyện ấy" khiến bạn đỏ mặt và không dám nói với ai. Tất cả những câu hỏi đó sẽ được lý giải trong bài viết này.

tinh-duc

Cùng tắm trong bồn nước nóng có mang thai không?

Không hề, bởi tinh trùng sẽ không thể sống dưới nhiệt độ cao, bác sỹ Mary Jane Minkin - giáo sư lâm sàng sản, phụ khoa tại Đại học Yale cho biết. Theo bác sỹ Minkin, nếu nhiệt độ nước nóng hơn nhiệt độ trung bình của cơ thể (37 độ C hoặc 98.6 độ F) thì tinh trùng sẽ chết.

Vì vậy, vì vậy, dù chàng có xuất tinh trong bồn lắm nước nóng thì tinh trùng cũng sẽ chết trước khi chúng kịp đến gần bạn để tạo thành một em bé.

Khi sex, “cậu bé” có thể bị mắc kẹt không?

Có – nhưng đây là trường hợp cực kỳ hiếm gặp và vấn đề này chỉ diễn ra trong vài phút thôi.

Điều này có thể bắt nguồn từ các cơn co trong cơ xương chậu ở người phụ nữ khi cô ấy đạt cực khoái. "Đôi khi, các cơn co thắt  khi thành âm đạo đang giữ dương vật, khiến người đàn ông gặp khó khăn khi rút ra”, theo nhận định của hội Y học tình dục của Bắc Mỹ.

Trường hợp này rất hiếm khi cần đến sự trợ giúp của y tế. Để giải thích về vấn đề này, trên Tạp chí Y khoa Anh năm 1979, Tiến sỹ Brendan Musgrave đã viết: “Vào năm 1947, khi tôi còn là thực tập sinh ở bệnh viện Royal Isle of Wight County. Tôi còn nhớ xe cứu thương đã đưa hai người trẻ tuổi, một cặp vợ chồng hưởng tuần trăng mật trên một chiếc cáng. Người phụ nữ được tiêm một chất gây mê và họ được xuất viện vào ngay sáng hôm đó”.

Ăn dứa có làm cho tinh dịch có “mùi vị” dễ chịu hơn không?

Đây mãi mãi chỉ là tin đồn. Chẳng có bằng chứng nào chứng minh rằng ăn dưa làm cho tinh dịch của bạn có mùi thơm hơn cả, bác sỹ gia đình Lindsay Djinge đã nói. Và không có bằng chứng khoa học nào cho thấy dứa cải thiện mùi của tinh dịch.

Bạn có thể mang thai sau khi “yêu” bằng miệng không?

Trong hầu hết các trường hợp, bạn hoàn toàn không thể có thai khi “yêu” bằng miệng nhưng bạn lại có thể bị nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Vậy nên hãy tự bảo vệ mình.  

Chắc hẳn bạn đã nghe về trường hợp, một phụ nữ mang thai sau khi “yêu” bằng miệng với một người đàn ông. Điều đầu tiên bạn nên biết rằng cô ấy không có âm đạo. Và khi cô ấy đến bệnh viên và nói rằng mình bị đau bụng, hóa ra cô ấy đang mang thai. Điều này làm mọi người đều sửng sốt. Điều thứ hai là 278 ngày trước khi đến bệnh viện, cô ấy đã “yêu” bằng miệng với bạn trai của mình và sau đó thì bị đâm một nhát dao vào bụng.

Một bài báo đăng trên tạp chí British Journal of Obstetrics và Gynaecology năm 1988, đã giải thích rằng việc mang thai của cô gái là do tinh trùng đến được với cơ quan sinh sản thông qua đường tiêu hóa bị thương.

Hiện tượng xuất tinh ở nữ giới có phải là đi tiểu không?

Khoa học đã nói rằng, chất lỏng đó là nước tiểu. Trong nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Y học tình dục năm ngoái, các nhà khoa học cho biết một lượng nhỏ nước tiểu trong bàng quang của phụ nữ đã biến mất khi cô ấy đạt cực khoái. Các nhà khoa học cũng khẳng định thành phần hóa học của chất lỏng đó giống như nước tiểu.

"Rất nhiều bác sỹ sản phụ khoa cũng cho rằng đó là nước tiểu", tác giả, tiến sỹ Samuel Salama nói.

Tại sao tôi luôn buồn tiểu sau khi “lên đỉnh”?

Đây có thể là sự kích thích khi quan hệ tình dục. Điểm G của bạn (được cho là một điểm phức tạp kết nối giữa các dây thần kinh và các mô) là khá gần bàng quang, do đó, khi bị kích thích, bạn sẽ có cảm giác buồn tiểu. 

Hãy đi tiểu trước khi ái ân để tránh nhiễm trùng đường tiểu.

Thổi không khí vào “vùng kín” sẽ gây hại cho người phụ nữ?

Điều này là đúng. Thổi mạnh không khí vào âm đạo của người phụ nữ sẽ gây tắc mạch máu khiến cô ấy tử vong. Đây là lý do y tá phải bơm hết không khí trước khi tiêm cho bạn.

Làm sao để kích thước dương vật tăng lên?

Theo các bác sĩ, bạn không thể làm gì để kích thước dương vật tăng lên. Nam giới không nên áp dụng các cách và bài tập được truyền tai tại nhà. Giải pháp tốt nhất là bạn nên áp dụng các tư thế khi quan hệ để "cậu nhỏ" có thể vào sâu hơn.

Nghiên cứu của các nhà khoa học tại Australia cho thấy kích thước dương vật rất quan trọng với phụ nữ. Tuy nhiên, yếu tố này được đánh giá kèm cả chiều cao và thân hình của nam giới. Vì vậy, nữ giới không chỉ quan tâm đến kích thước dương vật. Cho nên, nam giới không nên bị ám ảnh và suy nghĩ quá mức về vấn đề này.

Tuổi nào có thể mua bao cao su?

Không có giới hạn về độ tuổi có thể mua bao cao su. Bao cao su có bán tại các quầy thuốc, cửa hàng tiện lợi. Bao cao su là dụng cụ quan trọng giúp phòng tránh bệnh lây qua đường tình dục hoặc tránh mang thai ngoài ý muốn.

Thời gian quan hệ là bao lâu?

Một cuộc khảo sát hồi tháng 10/2015 cho thấy màn dạo đầu thường kéo dài khoảng 20 phút và thời gian quan hệ kéo dài 7,3 phút. Bên cạnh đó, một cuộc khảo sát khác với các đôi nam nữ cho thấy thời gian quan hệ từ 1-2 phút là quá ngắn, 3-10 phút là thời gian trung bình, 7-13 phút là thời gian phù hợp, còn 10-13 phút là quá dài. Tuy nhiên, thời gian quan hệ kéo dài hay không sẽ phụ thuộc vào nam và nữ, miễn là cả hai đều thích và không có một con số cố định cho tất cả các cặp đôi.

Có những tiêu chuẩn hợp lý để đánh giá khả năng giao hợp của quý ông.

Duyen

Cùng chuyên mục

Những điều cần biết khi cấy que tránh thai

Cấy que tránh thai là một phương pháp tránh thai hiện đại, có độ tin cậy cao và đang là sự lựa chọn của rất...

Những điều cần biết về vòng tránh thai nội tiết

Vòng tránh thai nội tiết có chứa progesterone, hormone này giúp ngăn chặn hoạt động của chu kỳ nội mạc tử cung do...

Những lưu ý trong đặt vòng tránh thai

Đặt vòng là phương pháp được sử dụng rộng rãi vì chi phí hợp lý, thủ thuật đơn giản và hiệu quả cao, an...

Những điều cần biết về thuốc tiêm tránh thai

Y học phát triển kèm theo các dự luật về kế hoạch hóa gia đình cũng như sự cởi mở trong lối sống khiến cho nhu...