789

Hướng dẫn cách chữa bệnh liệt dương không cần dùng thuốc hiệu quả

Chủ Nhật, 15/07/2018 12:00 AM (GMT+7)

Không cần dùng thuốc để chữa liệt dương, chứng bệnh bất lực này có thể được cải thiện với các biện pháp tự nhiên. Bạn có tin không? Có thể bạn sẽ có đôi chút nghi ngờ vì nó thật khó tin. Theo các bác sĩ chuyên khoa thì những cách này thực hiện đều đặn sẽ mang lại hiệu quả rất tốt, chữa trị khỏi chứng liệt dương. Mời bạn đọc tham khảo!

1.Chữa liệt dương thông qua liệu pháp tâm lý

Một trong những nguyên nhân gây yếu sinh lý nói chung và liệt dương nói riêng phổ biến đó chính là yếu tố tâm lý. Căng thẳng quá mức, áp lực kéo dài từ công việc, gia đình, kinh tế,… hay của bạn tình cũng ảnh hưởng không nhỏ đến ‘cuộc yêu’. Do đó, hãy biết cách cân bằng các yếu tố và dành thời gian để tận hưởng cuộc sống.

Hãy thử thực hiện, bởi chúng sẽ thật sự hữu ích để điều chỉnh chức năng dương vật.

2.Chế độ dinh dưỡng phù hợp để cải thiện chứng liệt dương

Rất nhiều thực phẩm giúp tăng cường sinh lý, gia tăng ham muốn tình dục và làm gia tăng lượng máu đến cơ quan sinh dục nhiều hơn nên có thể giúp ‘cậu nhỏ’ cương cứng tốt hơn. Vì vậy muốn cải thiện triệu chứng rối loạn cương dương, liệt dương thì cải thiện chế độ ăn uống là điều đầu tiên mà bạn nên quan tâm.

Các loại rau củ quả giàu vitamin, thực phẩm giàu kẽm và kali, ngũ cốc,… bạn nên ưu tiên bổ sung. Ngoài ra, những món ăn bài thuốc chữa bệnh liệt dương cũng rất tốt, do đó hãy tìm hiểu và bổ sung vào thực đơn hàng ngày.  

3.Tăng cường vận động để trị chứng liệt dương

Một cách nữa để lượng máu được nạp nhiều hơn vào dương vật, giúp tăng cường và duy trì khả năng cương dương; đồng thời giúp các nhóm cơ khỏe và dẻo dai hơn, hỗ trợ cho ‘chuyện ấy’ đó là tập luyện. Những bài tập thể dục thể thao vừa sức nếu được thực hiện đều đặn bạn sẽ thấy các triệu chứng liệt dương được cải thiện đáng kể ra sao.

4. Quan hệ tình dục đúng mức

Bị liệt dương, đừng ‘cách ly’ với người bạn đời hoặc cố gắng thể hiện ‘bản lĩnh’ của mình. Việc quan hệ tình dục vô độ sẽ gây lao lực, ảnh hưởng đến tinh khí và dĩ nhiên chứng bệnh liệt dương sẽ càng trở nên trầm trọng hơn. Do đó, hãy ‘yêu’ với tần suất vừa phải.

5.Xây dựng lối sống khoa học rất hữu ích

Rất nhiều thói quen sinh hoạt hàng ngày tưởng như vô hại nhưng lại tác động tiêu cực đến chức năng sinh lý, là ‘thủ phạm’ gây xuất tinh sớm, rối loạn cương dương và thậm chí liệt dương. Và dĩ nhiên, khi bị bệnh liệt dương thì việc loại bỏ các thói xấu là hoàn toàn cần thiết.

Nhớ hạn chế việc dùng rượu bia và các chất kích thích, đừng thức khuya dậy sớm, tránh việc lạm dụng thủ dâm,… để hỗ trợ điều trị bệnh liệt dương hiệu quả hơn.

Để tình trạng bệnh lý này được giải quyết nhanh chóng và triệt để, hãy kết hợp thực hiện các hướng dẫn trên. Tuy nhiên, phương pháp chữa liệt dương không cần thuốc chỉ mang lại hiệu quả cho trường hợp bệnh nhẹ, nguyên nhân liệt dương xuất phát từ những yếu tố trên. Nếu liệt dương do tổn thương cơ quan sinh dục hay các bệnh lý toàn thân khác hãy tìm kiếm sự giúp đỡ của bác sĩ chuyên khoa để được hướng dẫn cách điều trị phù hợp.

System

Cùng chuyên mục

Nhân ngày tránh thai thế giới 26/09, cùng tìm hiểu về màng phim tránh thai

Màng phim tránh thai VCF (còn gọi là film tránh thai hay màng tránh thai) là lựa chọn biện pháp tránh thai. Nhưng màng phim...

Để cuộc nói chuyện về giới tính với con trở nên tinh tế

Giáo dục giới tính cho trẻ giúp trẻ hiểu rõ về bản thân, có khả năng tránh khỏi nhiều nguy cơ xấu. Song trong...

Những sai lầm của cha mẹ khi giáo dục giới tính cho trẻ

Xung quanh việc giáo dục giới tính cho trẻ, bản thân cha mẹ vẫn có những hiểu nhầm, từ đó việc làm thế nào...

Con xuất hiện xu hướng đồng tính, phụ huynh cần làm gì?

Mỗi cá nhân sẽ có 4 đặc điểm: Giới tính sinh học, bản dạng giới, thể hiện giới, xu hướng tính dục. Các...