Khóc cười chuyện “cái bao”: Nghi chồng ngoại tình vì đồ… “gia bảo”

Thứ Bảy, 12/01/2019 12:24 PM (GMT+7)

Bần thần trở về nhà với hộp “gia bảo” bao giả trên tay, Trang vô cùng hối hận và tự trách bản thân mình đã quá vội vàng quy chụp chồng ngoại tình để rồi hôn nhân đang trên bờ vực của sự tan vỡ…

Empty

Trước khi kết hôn, Tuấn và Trang (cùng quê Nam Định) xác định tập trung cho sự nghiệp nên lập kế hoạch hoãn việc có con. Sau khi nghiên cứu một vài biện pháp tránh thai, hai vợ chồng thống nhất lựa chọn dùng bao cao su vì hiệu quả sử dụng cao và hầu như ít tác dụng phụ ảnh hưởng đến sau này.

Mọi việc suôn sẻ được gần hai năm đầu thì Trang phát hiện Tuấn thường xuyên có những cuộc gặp gỡ đối tác đến tận đêm muộn mới trở về nhà. Dạo đó, anh cũng thường tìm lý do để “trốn” phải gần gũi với vợ.

Bị chồng “bỏ đói” hoặc làm cho có để xong “nhiệm vụ” khiến Trang sinh ra bực tức trong lòng. Thêm vào đó, thời gian ấy, cô cũng gặp tình trạng ngứa ngáy “vùng kín” nên luôn trong trạng thái khó chịu, cáu bẳn với mọi người.

Nỗi ngờ vực chồng có điều gì đó bất thường bắt đầu len lỏi trong suy nghĩ của Trang và nó bùng phát khi cô cầm trên tay kết quả xét nghiệm mình bị nhiễm nấm phần phụ.

Ngay lập tức, Trang đổ mọi tội lỗi lên đầu Tuấn, bởi lẽ, với một người luôn giữ cơ thể sạch sẽ như Trang, việc “ở bẩn” để bị viêm nhiễm là điều không thể. Hơn nữa, cô là người vợ chung thủy, chồng cô là người đàn ông đầu tiên và duy nhất của cô đến thời điểm ấy nên dĩ nhiên không có chuyện cô mắc bệnh do quan hệ bừa bãi. Do đó, chỉ còn duy nhất một khả năng là chồng cô “bóc bánh” bên ngoài và mang bệnh về truyền sang cho vợ.

Empty

Cơn ghen nổi lên, Trang mang tờ giấy xét nghiệm bệnh của mình đập thẳng xuống bàn trước mặt Tuấn: “Anh nói đi, như thế này là như thế nào”. Chưa để Tuấn hiểu vấn đề, cô bù lu bù loa lên khóc rồi đòi chia tay vì không thể tiếp tục sống với một người chồng phụ bạc, ngoại tìnhrồi rước cả bệnh về làm khổ vợ.

Mặc cho Tuấn giải thích rằng anh bận gặp đối tác chỉ vì muốn sự nghiệp phát triển hơn, muốn kiếm thật nhiều tiền để lo cho cuộc sống của hai vợ chồng và những đứa con sau này nhưng Trang vẫn khăng khăng Tuấn đã phản bội cô và là thủ phạm khiến cô bị bệnh.

Câu chuyện không dừng lại ở đó, Trang còn nói với bố mẹ hai bên về việc Tuấn bỏ bê gia đình và có bồ nhí bên ngoài. Không khí gia đình luôn trong tình trạng căng thẳng, đỉnh điểm khi Trang tuyên bố hai người tạm thời sống ly thân.

Quá bất lực khi bị vợ quy chụp mình ngoại tình, Tuấn tìm đến rượu để giải sầu và thường trở về nhà trong bộ dạng say mềm hoặc đến sáng Trang mới thấy Tuấn lững thững bước vào nhà. Điều đó càng làm cho Trang chán nản và tin rằng, hôn nhân của hai người đang rơi vào bế tắc, khó có thể tìm lối thoát.

Khi mọi việc tưởng chừng như phó mặc cho số phận, Trang thu dọn quần áo để chuẩn bị ly thân với chồng thì vô tình phát hiện hộp bao cao su đang dùng dở. Cô trầm ngâm nhìn vào chúng rồi quẳng vào sọt rác vì trong hoàn cảnh của vợ chồng cô lúc này, chúng không còn ý nghĩa gì nữa.

Thế nhưng, khi nhìn kỹ vào vỏ hộp bao cao su, Trang mới ngạc nhiên khi phát hiện, dòng chữ trên bao bì hình như có gì đó không ổn. Là Sagarmi không phải là Sagami – loại yêu thích mà vợ chồng cô hay dùng.

Nhặt hộp bao cao su lên xem kỹ và bóc thử một chiếc bao cao su ra xem, Trang mới bán tín bán nghi: Không lẽ nào lại là hàng nhái?

Vội đem “vật chứng” cùng nỗi nghi ngờ của mình đến gặp một người bạn làm bác sĩ sản khoa, Trang mới ngớ người trước câu phán của bạn: Mua phải bao giả rồi. Dùng loại này có mà rước bệnh vào người.

Bần thần trở về nhà với hộp “gia bảo” trên tay, Trang vô cùng hối hận và tự trách bản thân mình đã quá vội vàng quy chụp chồng ngoại tình để rồi hôn nhân đang trên bờ vực của sự tan vỡ…

Vu ngoc chuong

Cùng chuyên mục

Cục trưởng Cục Dân số Lê Thanh Dũng tiếp xã giao Phái đoàn Tổ chức Di cư Quốc tế tại Việt Nam

Ngày 22/3/2024, tại trụ sở Cục Dân số, Cục trưởng Cục Dân số Lê Thanh Dũng đã có buổi tiếp xã giao bà Park...

Cục trưởng Cục Dân số Lê Thanh Dũng làm việc với Công ty Merck Health Care nhằm thúc đẩy hợp tác về dân số

Sáng ngày 22/3/2024, tại trụ sở Cục Dân số, Cục trưởng Cục Dân số Lê Thanh Dũng đã có buổi tiếp và làm việc...

Cục trưởng Cục Dân số Lê Thanh Dũng tiếp Trưởng đại diện Quỹ Dân số Liên hợp quốc tại Việt Nam

Ngày 07/3/2024, tại trụ sở Cục Dân số, Cục trưởng Cục Dân số Lê Thanh Dũng đã tiếp và làm việc với ông Matt...

Cục trưởng Cục Dân số Lê Thanh Dũng làm việc với đoàn đại biểu Đại sứ quán và Văn phòng Nội các Nhật Bản

Ngày 04/3/2024, tại trụ sở Cục Dân số, Cục trưởng Cục Dân số Lê Thanh Dũng đã có buổi tiếp và làm việc với...