Lựa chọn thời điểm thích hợp giúp cuộc yêu viên mãn

Chủ Nhật, 02/09/2018 12:00 AM (GMT+7)

Quan hệ tình dục không chỉ hoàn toàn dựa vào cảm xúc và sự hưng phấn của 2 người mà nó còn cần có thời điểm thích hợp. Việc lựa chọn thời điểm yêu chuẩn xác sẽ giúp cuộc yêu của bạn và người ấy trở nên vô cùng viên mãn đấy. Hãy xem những thời điểm nào nên nhập cuộc yêu nhé!

Những gợi ý tuyệt vời về thời điểm quan hệ tình dục bạn nên tham khảo

Rất nhiều cặp vợ chồng thường cho rằng quan hệ tình dục đơn giản là hoạt động giao ban và không cần quá quan tâm đến các yếu tố khác. Tuy nhiên thực tế, thời điểm mà bạn lựa chọn để thực hiện chuyện yêu lại có tác động vô cùng lớn đến chất lượng của quan hệ tình dục. Các chuyên gia tâm lý đã gợi ý một vài thời điểm yêu mà bạn nên tham khảo bao gồm:

Khi trời ấm

Có thể bạn không biết rằng nhiệt độ có ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của chuyện yêu. Điều này được thể hiện rõ ràng bởi khi thời tiết ấm áp và có nhiều ánh nắng là yếu tố có tính tích cực hơn với tình dục. Các nghiên cứu chuyên khoa đã chỉ ra rằng khi ánh sáng mặt trời tác động sẽ giúp cơ thể sản sinh gấp đôi lượng hormon testosteron và ham muốn tình dục vì thế cũng tăng theo.

Ngày giữa tuần

 Trải qua tuần làm việc căng thẳng, các cặp đôi thường chọn ngày cuối tuần để dành chon hau những giờ phút của chuyện chăn gối. Tuy nhiên theo rất nhiều các chuyên gia những ngày cuối tuần lại không phải là thời điểm lý tưởng để thực hiện điều này. Cùng với tâm lý nghỉ ngơi, hormon testosteron của cơ thể con người cũng có xu hướng nghỉ do đó vào những ngày cuối tuần làm chuyện yêu nhiều cặp đôi sẽ cảm thấy không thực sự hiệu quả.

Nên quan hệ tình dục vào buổi tối hay buổi sáng?

Khoảng thời gian trước khi đi ngủ sẽ luôn là lựa chọn để đôi lứa ái ân bên nhau và tìm cảm giác thăng hoa trong tình dục đối với cả nam và nữ giới. Tuy nhiên, thời điểm lý tưởng để quan hệ tình dục thực chất lại là buổi sáng. Bởi lẽ vào thời gian sáng sớm, đa số nam giới đều thấy cậu nhỏ vươn vai và sẵn sàng với quan hệ tình dục hơn.

Các chuyên gia tình dục cho biết, thời điểm lý tưởng để bạn và người ấy thực hiện các hoạt động quan hệ tình dục là từ 4 đến 7 giờ sáng.  Đây được xem là thời điểm phái mạnh có khuynh hướng cần phóng thích năng lượng nhanh chóng, muốn yêu vội và yêu ngay.

Ở một thời điểm nào đó, quá trình lưu thông máu trong cơ thể nam giới diễn ra tốt, nhất và theo các nghiên cứu thì buổi sáng sớm được xem là thời điểm tuyệt vời nhất. Một lý do khác lý giải cho sự cương cứng vào buổi sáng sớm ở nam giới là đó do hàm lượng testosteron - vốn thường dâng cao vào những giờ đầu tiên của ngày mới. Chính vì vậy nam giới thường có xu hướng ham muốn tình dục và chuyện chăn gối ở thời điểm này nhiều hơn các thời gian khác trong ngày. Đây cũng là lý do khiến cậu nhỏ nhanh chóng “đứng dậy” và yêu sung mãn hơn.

 

System

Cùng chuyên mục

Những điều cần biết khi cấy que tránh thai

Cấy que tránh thai là một phương pháp tránh thai hiện đại, có độ tin cậy cao và đang là sự lựa chọn của rất...

Những điều cần biết về vòng tránh thai nội tiết

Vòng tránh thai nội tiết có chứa progesterone, hormone này giúp ngăn chặn hoạt động của chu kỳ nội mạc tử cung do...

Những lưu ý trong đặt vòng tránh thai

Đặt vòng là phương pháp được sử dụng rộng rãi vì chi phí hợp lý, thủ thuật đơn giản và hiệu quả cao, an...

Những điều cần biết về thuốc tiêm tránh thai

Y học phát triển kèm theo các dự luật về kế hoạch hóa gia đình cũng như sự cởi mở trong lối sống khiến cho nhu...