789

Mách bạn 5 cách chữa liệt dương mang lại hiệu quả cao

Chủ Nhật, 15/07/2018 12:00 AM (GMT+7)

Liệt dương là tình trạng dương vật không thể cương cứng hoặc không duy trì độ cương cứng để có thể đi vào âm đạo quan hệ tình dục bình thường. Trong dân gian thường gọi đây là chứng “bất lực”. Liệt dương chính là một vấn đề của suy giảm chức năng tình dục gây ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình. Hiện nay có nhiều phương pháp chữa liệt dương đang được áp dụng, trong đó một số cách tự nhiên dưới đây được các chuyên gia khuyên áp dụng rất đơn giản mà mang lại hiệu quả cao, an toàn. Các bạn có thể tham khảo để áp dụng.

1.Cách chữa liệt dương bằng quả sầu riêng

Sầu riêng là một loại trái cây quen thuộc, nhất là các tỉnh Nam Bộ được rất nhiều người ưa thích. Trong sầu riêng có chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể và cũng là một vị thuốc chữa bệnh. Theo đông y, sầu riêng có vị ngọt, tính ấm có tác dụng tiêu thực, ôn phế, cầm máu, đặc biệt có tác dụng bổ dương rất tốt trong cải thiện sinh lực, chữa bệnh liệt dương và kích thích tình dục ở nam giới.

Theo kinh nghiệm dân gian thường dùng quả sầu riêng để trị liệt dương tại nhà bằng cách: lấy sầu riêng (200g), ba kích 100g và hạt mướp đắng 50g. Cả 3 nguyên liệu đem sấy khô, tán thành bột mịn pha với rượu ngon uống ngày 2 lần, mỗi lần uống 1 thìa canh trước khi ăn.

Thực hiện đều đặn đến khi cảm thấy bệnh đã có chuyển biến tốt lên.

2.Bổ sung thực phẩm cua biển để chữa liệt dương

Trong số các loại hải sản bổ dưỡng cho cơ thể không thể không nhắc tới cua biển. Đây là một thực phẩm có chứa hàm lượng dinh dưỡng dồi dào, phong phú gồm nhiều chất đạm, chất béo, các loại vitamin, khoáng chất và yếu tố vi lượng,…

Ăn cua biển đặc biệt có tác dụng tăng cường sinh lực và chữa bệnh liệt dương nam giới rất tốt. Chính vì thế, lời khuyên dành cho các quý ông đang gặp phải tình trạng suy giảm tình dục, liệt dương nên thường xuyên ăn cua biển.

3.Chạy bộ thường xuyên

Đi bộ là một liệu pháp vô cùng đơn giản mà có tác dụng chữa liệt dương tự nhiên rất tốt. Đi bộ giúp tăng cường lưu thông khí huyết – yếu tố rất quan trọng để tạo sự cương cứng và duy trì cương cứng cho dương vật. Bên cạnh đó, thường xuyên đi bộ cũng giúp làm giảm lượng cholesterol xấu phòng ngừa bệnh tim mạch, huyết áp,… và cải thiện tâm lý, tăng cường sức khỏe giúp nam giới khỏe mạnh và cải thiện tốt tình trạng bất lực.

4.Tập luyện Yoga

Điều trị liệt dương bằng yoga là liệu pháp mới được khuyên áp dụng. Các bài tập yoga có tác dụng tăng độ dẻo dai của cơ bắp, khỏe thành mạch, tăng cường lưu thông máu, từ đó giúp làm tăng khả năng cương cứng dương vật.

Các bác sĩ chuyên ngành cũng thường đưa ra lời khuyên tập yoga cho các bệnh nhân mắc chứng bệnh này.

Trên đây là một số cách chữa bệnh liệt dương bằng tự nhiên được khuyên nam giới nên áp dụng thường xuyên. Tuy vậy tất cả là các biện pháp hỗ trợ điều trị. Để có kết quả tốt nhất, các bạn cần kết hợp với một liệu trình điều trị cụ thể, tích cực và xây dựng chế độ sinh hoạt phù hợp theo hướng dẫn của bác sĩ.

System

Cùng chuyên mục

Nhân ngày tránh thai thế giới 26/09, cùng tìm hiểu về màng phim tránh thai

Màng phim tránh thai VCF (còn gọi là film tránh thai hay màng tránh thai) là lựa chọn biện pháp tránh thai. Nhưng màng phim...

Để cuộc nói chuyện về giới tính với con trở nên tinh tế

Giáo dục giới tính cho trẻ giúp trẻ hiểu rõ về bản thân, có khả năng tránh khỏi nhiều nguy cơ xấu. Song trong...

Những sai lầm của cha mẹ khi giáo dục giới tính cho trẻ

Xung quanh việc giáo dục giới tính cho trẻ, bản thân cha mẹ vẫn có những hiểu nhầm, từ đó việc làm thế nào...

Con xuất hiện xu hướng đồng tính, phụ huynh cần làm gì?

Mỗi cá nhân sẽ có 4 đặc điểm: Giới tính sinh học, bản dạng giới, thể hiện giới, xu hướng tính dục. Các...