789

Mách bạn cách thu nhỏ vòng 1 an toàn

Thứ Năm, 17/05/2018 12:00 AM (GMT+7)

Nhiều người cảm thấy khó chịu khi vòng 1 quá nhỏ, song cũng có nhiều người cảm thấy tự ti khi sở hữu vòng 1 quá khổ. Và câu hỏi đặt ra, làm thế nào để thu nhỏ vòng 1 an toàn, hiệu quả. Với bài viết này chúng tôi xin mách bạn một vài cách khắc phục nhược điểm trên.

Thu nhỏ vòng 1 bằng cách massage

Theo các chuyên gia, thể tích ngực của phụ nữ Việt thường nằm trong khoảng 250 đến 350cc, nếu vượt ngoài khoảng trên tức là bạn đang sở hữu vòng 1 quá khổ. Tình trạng này khiến không ít người gặp phải nhiều phiền toái.

Tuy nhiên, không phải không có cách làm nhỏ vòng 1. Cách đầu tiên bạn có thể sử dụng là massage ngực. Nếu chăm chỉ massage hàng ngày có thể làm cho ngực nhỏ lại.

Cách massage vòng một khá đơn giản, bạn có thể tự là hàng ngày được mà không cần nhờ đến nhân viên massage tại các cơ sở thẩm mỹ. Cách làm nhỏ vòng 1 nhanh nhất là bạn dùng 2 ngón tay (ngón trỏ và ngón cái) đặt ở điểm đầu của bầu ngực.

Sau đó bắt đầu massage ngực theo chiều kim đồng hồ từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên. Với cách làm đơn giản này bạn nên kiên trì thao tác từ 50 đến 70 lần trong 10 đến 15 phút. Mỗi ngày bạn nên làm khoảng 2 lần.

Cách làm này nên áp dụng cho chị em có ngực quá khổ ở mức độ nhẹ muốn làm nhỏ vòng 1 một cách tự nhiên. Tuy nhiên, với những cách này bạn cần kiên trì trong thời gian dài.

Uống cà phê

Nhiều người chia sẻ không nên sử dụng cà phê bởi trong đó cho nhiều chất không tốt cho da mặt, môi phụ nữ. Chúng khiến da mặt trở nên xấu xí, môi bị thâm. Bởi vậy hầu hết chị em phụ nữ đều tránh uống cà phê thường xuyên. Tuy nhiên, mới đây các nhà nghiên cứu công bố rằng, cà phê là một trong những cách làm nhỏ vòng 1 hiệu quả, an toàn cho chị em phụ nữ.

Uống 3 ly cà phê mỗi ngày sẽ làm bộ ngực của chị em phụ nữ nhỏ lại đáng kể. Theo nghiên cứu, các nhà khoa học Mỹ, vòng 1 của phụ nữ có thiên hướng nhỏ đi khi sử dụng quá 100g cà phê mỗi ngày.

Nguyên do là trong cà phê có chứa một lượng lớn caffein, có tác động rất lớn đến mô mỡ trong cơ thể. Nó khiến cho lượng mỡ là thành phần cấu tạo chính của vòng 1 bị tiêu hao, khiến kích thước giảm đi. Bợi vậy, bạn đừng lăn tăn chuyện cà phê không tốt, với việc thu nhỏ vòng 1 nó tốt cho bạn.

Chọn quần áo phù hợp

Ngoài ra, bạn nên kết hợp với việc lựa chọn trang phục hợp lý. Đối với áo ngực bạn nên tránh chọn áo phù hợp và mặc áo ngực thể thao khi luyện tập để tránh tình trạng chảy xệ. Đây là cách giúp bạn giấu nhẹm khuyết điểm vòng 1 hiệu quả nhất.

Đối với quần áo mặc bên ngoài bạn cũng nên chú ý một chút. ViCare khuyên các bạn nữ nên lựa chọn trang phục có màu tối tránh màu quá nổi gây nên sự chú ý cho người khác. Đồng thời cũng không nên mặc các loại trang phụ có nhiều điểm nhấn, bèo nhúm ở phần ngực.

Bên cạnh đó, quan trọng hơn là chế độ ăn của chị em phụ nữ. Bạn không nên ăn các chất có chứa nhiều dầu mỡ, các món chiên xào vì khuôn ngực của chị em chủ yếu do tổ chức mô mỡ. Vì vậy, giảm lượng mỡ nạp vào cơ thể là một gợi ý thú vị cho chị em có nhu cầu làm nhỏ vòng 1. Hy vọng với những cách trên bạn sẽ có được cho mình cách giảm vòng 1 phù hợp nhất.

System

Cùng chuyên mục

Nhân ngày tránh thai thế giới 26/09, cùng tìm hiểu về màng phim tránh thai

Màng phim tránh thai VCF (còn gọi là film tránh thai hay màng tránh thai) là lựa chọn biện pháp tránh thai. Nhưng màng phim...

Để cuộc nói chuyện về giới tính với con trở nên tinh tế

Giáo dục giới tính cho trẻ giúp trẻ hiểu rõ về bản thân, có khả năng tránh khỏi nhiều nguy cơ xấu. Song trong...

Những sai lầm của cha mẹ khi giáo dục giới tính cho trẻ

Xung quanh việc giáo dục giới tính cho trẻ, bản thân cha mẹ vẫn có những hiểu nhầm, từ đó việc làm thế nào...

Con xuất hiện xu hướng đồng tính, phụ huynh cần làm gì?

Mỗi cá nhân sẽ có 4 đặc điểm: Giới tính sinh học, bản dạng giới, thể hiện giới, xu hướng tính dục. Các...