Màng phim tránh thai

Thứ Ba, 10/07/2018 12:00 AM (GMT+7)

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phương pháp tránh thai mới lạ và hiệu quả cao, một trong những phương pháp tránh thai mới nhất gần đây có tên gọi là loại màng tránh thai được biết sẽ ngăn ngừa có thai là 90%, bày viết dưới đây chúng ta cùng tìm hiểu và cách sử dụng màng phim tránh thai.

Cấu tạo của màng phim tránh thai

Màng tránh thai có tên gọi Vaginal Contraceptive Film viết tắt là VCF. 

Có diện tích là 5 x 5 cm rất là mềm được tan nhanh trong âm đạo, VCF có công dụng là tiêu diệt các tinh trùng khi bơi vào tử cung nhờ có chất nonoxynol-9, màng phim tránh thai này không đưa vào nội tiết mà đây chỉ là chất tiêu diệt tinh trùng không cho gặp trứng thụ thai, chất này có tác dụng làm mất đuôi tinh trùng dụng đuôi gây chết hay bơi kém để không vào gặp trứng.

Cách sử dụng màng phim tránh thai

trước khi quan hệ với bạn tình đặt miếng phim khoảng 5 phút bạn phải rửa tay sạch thật khô tiếp đó lấy màng phim ra  ta gấp làm 4 và giữ chặt trên đầu ngón tay đưa nhẹ nhàng từ từ vào bên trong âm đạo đưa hết ngón tay càng gần cổ tử cung hiệu quả tránh thai càng tốt.

Để thao tác dễ dàng và thuận tiệt hơn cần gập người xuống đứng tư thế một chân kê cao trên ghế hay tư thế nằm, cho miếng phim không bị tan nhanh quá sớm lưu ý các chị em cần giữ tay mình thật khô khi đưa miếng phim tránh thai cũng phải nhanh gọn, không đặt miếng VCF khi buồn đi tiểu tiện hay đi tiểu tiện.

Khi được đưa vào cơ thể miếng phim được tan ra và có tác dụng ngay trong thời gian là 3 giờ, nếu các chị em nào muốn sử dụng trong ngày nhiều lần trong ngày đều được.

Ưu điểm của màng phim tránh thai

Hiệu quả tránh thai cao khi đưa vào bên trong âm đạo 5 phút là bạn có thể quan hệ thoải mái mà không lo lắng sẽ có thai,

không làm thai đổi nội tiết ở phụ nữ như tăng cân, đau bụng, mọc mụn, nám má,...Đặc biệt với chị em bị tiêu đường hay bị bệnh Huyết áp đều có sử dụng được.

Khi dùng phương pháp màng phim tránh thai các chị em cần cân nhắc kỹ trước khi dùng

Do không có lớp màng ngăn quan hệ nên màng phim tránh thai không có tác dụng ngăn ngừa các bệnh lây qua đường tình dục. Nếu muốn tránh các bệnh này đặc biệt là HIV/AIDS nên sử bao cao su để bảo vệ sức khỏe bản thân.

Do đưa màng phim vào bên trong âm đạo các chị em vẫn chưa quen hay vẫn còn gặp khó khăn lúng túng các thao tác này đặc biệt khi thao tác đưa vào tay phải sạch sẽ không để móng tay hay đeo trang sức sẽ làm trầy xước gây tổn thương âm đạo dẫn đến nhiễm trùng nhiễm khuẩn nhất là khi các bạn nữ sơn móng tay có hóa chất gây vùng kín bị kích ứng.

Các chị em nên mua những nơi cửa hàng uy tín để tránh mau hàng giả hàng nhái để tránh gây bệnh ở các vùng kín có thể dẫn đến vô sinh, do đó các chị em cần tìm hiểu kỹ trước khi mua.

 

System

Cùng chuyên mục

Ăn đậu phụ có làm giảm ham muốn tình dục ở nam giới

Đậu phụ là một nguồn thực phẩm phong phú về dinh dưỡng, chứa nhiều protein, canxi, sắt… Vậy ăn đậu phụ...

Quan niệm sai lầm về đặt vòng tránh thai

Nếu đang tìm kiếm một biện pháp bảo vệ an toàn, thuận tiện và lâu dài để tránh mang thai, thì vòng tránh thai có...

Nam giới có thể dùng thuốc tránh thai dành cho nữ giới không?

Thuốc tránh thai của nữ thường chứa các hormone estrogen và progestin, có tác dụng ngăn chặn sự rụng trứng và...

Kết hợp thuốc tránh thai hằng ngày và thuốc tránh thai khẩn cấp để tăng hiệu quả tránh thai?

Nhiều người đang sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày, nhưng sau khi phát sinh quan hệ tình dục, để yên tâm hơn lại...