mẹo nhỏ giúp đảm bảo và duy trì mức độ nồng nàn trong “chuyện yêu” của phụ nữ U50

Thứ Sáu, 18/10/2019 08:01 PM (GMT+7)

Những thay đổi về thể chất chỉ gây ảnh hưởng tạm thời đối với sự thỏa mãn trong tình dục. Dưới đây là những mẹo nhỏ giúp đảm bảo và duy trì mức độ nồng nàn trong “chuyện yêu” của chị em.

tinh-duc-tuoi-man-kinh

Nhiều người vẫn quan niệm thời kỳ mãn kinh đồng nghĩa “đời sống tình dục chấm hết”. Tuy nhiên, theo một nghiên cứu gần đây được đăng tải trên tạp chí Sexual Medicine, hơn 600 phụ nữ có độ tuổi 45-55 tham gia nghiên cứu nhận thấy tần suất và sự thỏa mãn trong đời sống tình dục không có thay đổi lớn giữa thời kỳ tiền và hậu mãn kinh.

Những thay đổi về thể chất chỉ gây ảnh hưởng tạm thời đối với sự thỏa mãn trong tình dục. Dưới đây là những mẹo nhỏ giúp đảm bảo và duy trì mức độ nồng nàn trong “chuyện yêu” của chị em.

•    “Tra dầu”. Sự khô hạn trong thời kỳ mãn kinh chính là nguyên nhân dẫn đến cảm giác khó chịu mỗi khi “gần chồng”. Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể “tra dầu” bằng các sản phẩm bôi trơn bán trên thị trường. Bạn cũng nên khuyến khích ông xã dùng sản phẩm này để đạt kết quả cao.

•    Sử dụng máy rung. Máy rung là một trong những giải pháp hữu hiệu mang lại khoái cảm trong chuyện ấy. Có thể bạn sẽ cảm thấy lúng túng khi dùng máy rung, song bạn nên thử một điều gì đó mới lạ để làm phong phú đời sống vợ chồng.

•    Tham khảo ý kiến bác sĩ. Thời kỳ mãn kinh là nguyên nhân của sự thay đổi trong đời sống tình dục của nhiều người. Tuy nhiên, trong một số trường hợp việc thay đổi này không đến từ mãn kinh mà do những nguyên nhân khác. Nếu bạn không thể xác định được đâu là nguyên nhân của sự thay đổi này, hãy mạnh dạn nhờ sự tư vấn của bác sĩ.

•    Tìm hiểu “đối phương”. Khi tuổi càng cao, cách “yêu” cũng sẽ thay đổi, nhưng sự thay đổi này không có nghĩa là giảm bớt. Để tăng hương vị tình yêu, bạn nên để đối phương biết được bạn muốn gì, đồng thời tìm hiểu “tình cảm” của đối phương để cả hai hiểu nhau hơn, một yếu tố tăng độ nồng nàn cho “chuyện yêu”.

Đàn ông thích gì ở phụ nữ khi làm "chuyện ấy"

Thích đôi lúc phái yếu chủ động

Thông thường, nam giới thường chủ động tấn công khi lâm trận. Nhưng đôi khi cánh máy râu cũng thích phụ nữ “nắm quyền” chủ động. Việc chị em chủ động tấn công khiến họ kích thích hơn, ham muốn tăng cao hơn, nhập cuộc mạnh mẽ hơn.

Thích những điều mới mẻ khi yêu

Nam giới thích phụ nữ sáng tạo thay đổi không gian yêu, thử những tư thế mới những trang phục mát mẻ… Đôi khi bất chợt yêu theo kiểu tự phát, thay đổi màn yêu đương quen thuộc thì nam giới sẽ khó cưỡng lại được và cuốn ngay vào cuộc yêu.

Đàn ông thích những điều mới mẻ khi yêu

Hãy nói những lời gợi tình trên giườngRất nhiều bài viết đã đề cập đến việc đàn ông thích đối tác của mình nói những chuyện mang tính khêu gợi, thậm chí là những lời tục tĩu. Họ cũng cần được phụ nữ chia sẻ cảm nhận để biết họ đang làm đúng hay làm sai. Cánh đàn ông cho rằng, việc làm đó khiến họ thoải mái lâm trận hơn việc phụ nữ cứ nằm im re “không biết lối nào mà lần”.

Hãy thông cảm nếu “súng đạn” của chàng không được như ý

Người đàn ông nào cũng cảm thấy mất tự tin khi “cậu nhỏ” không cương cứng như ý muốn. Trong trường hợp này, họ rất cần sự chia sẻ và cảm thông từ người phụ nữ thay vì những lời chỉ trích. Hãy nhẹ nhàng thủ thỉ động viên, thay anh ấy làm màn dạo đầu thậm chí là đụng chạm đến những bộ phận nhạy cảm để anh ấy bị kích thíc, phục hồi bản lĩnh.

Khám phá cơ thể

Giống như chị em thích được chạm vào ngực, chàng cũng thích bạn chú ý nhiều hơn đến những bộ phận khác ngoài ‘cậu bé’. Có rất nhiều bộ phận nhạy cảm khác có thể giúp chàng được kích thích, vì chúng có nhiều dầu dây thần kinh.

Vì thế, chị em nên thử chạm vào những bộ phận này và xem chàng phản ứng như thế nào để có hành động phù hợp.

Đừng ngần ngại tán dương và khám phá cơ thể chàng

Thành công của người đàn ông khi trên giường không phải là “độ to và dài” của “cậu nhỏ” mà là việc làm phụ nữ – đối tác của mình thỏa mãn. Người đàn ông sẽ cảm thấy họ có bản lĩnh đáng mặt nam nhi khi họ đã làm việc rất tốt. Vì thế đừng ngại tán dương để chàng cảm thấy hưng phấn và sung mãn hơn nữa.

Tiếng rên rỉ

Đây rõ ràng là một dấu hiệu bộc lộ cảm xúc thăng hoa mà đàn ông rất muốn được nghe. Nó là câu trả lời không cần nói để đàn ông hiểu rằng người phụ nữ của mình cảm thấy như thế nào. Đàn ông luôn mong đợi điều này.

Hơi thở

Hơi thở gấp gáp, hổn hển của phụ nữ cũng là điều khiến đàn ông “sướng âm ỉ”. Họ thấy vui khi nghe tiếng thở của nàng vì đó là cách biểu hiện cảm xúc khá rõ ràng.

Trên đây là những điều mà đàn ông muốn ở chị em. Là phụ nữ, bạn đã thực hiện được mấy điều?

Duyen

Cùng chuyên mục

Những lưu ý cho người cao tuổi khi tập thể dục dưới trời lạnh

Việc tập thể dục vào mùa lạnh là cần thiết với người cao tuổi. Tuy nhiên cần xem xét một số yếu tố như...

Để người cao tuổi sống vui, khỏe sau khi nghỉ hưu

Khi đến tuổi nghỉ hưu cũng là giai đoạn mới trong cuộc sống, người cao tuổi có nhiều vấn đề cần phải quan...

Tải về

Các chứng bệnh thần kinh thường gặp ở người cao tuổi

Sự lão hóa của các cơ quan khi tuổi già đến, đặc biệt, sự già hóa của hệ thần kinh có thể đến sớm và trở...

Hiện tượng hạ thân nhiệt cơ thể ở người cao tuổi

Hạ thân nhiệt là tình trạng thường gặp vào mùa đông nhưng nếu không được xử trí kịp thời có thể gây ảnh...