Mẹo trị nám da bằng sữa ong chúa khiến chị em thích mê

Thứ Năm, 16/08/2018 12:00 AM (GMT+7)

Sữa ong chúa được chị em dùng để cải thiện, làm da sáng và đẹp hơn. Thế nhưng, ít ai biết rằng sữa ong chúa còn có tác dụng trị nám hiệu quả nếu thực hiện đúng cách. Nếu nám đang trở thành nỗi ám ảnh của chị em thì hãy xử lí nó càng sớm càng tốt với sữa ong chúa. Bí kíp thực hiện sẽ được chia sẻ ngay sau đây.

1.Công dụng trị nám da mặt của sữa ong chúa

Hiện nay nhiều chị em chỉ biết đến các loại mỹ phẩm, thuốc trị nám da chứ ít ai biết đến công dụng của sữa ong chúa. Trong dân gian sữa ong chúa được phái đẹp ưa chuộng được sử dụng như một loại mỹ phẩm cao cấp để trị nám một cách hiệu quả.

Sữa ong chúa  thường được chị em phụ nữ dùng làm mặt nạ xóa nam mà còn uống được. Vì thế, nếu bạn có thể chọn cách kết hợp xóa nám từ bên trong lẫn bên ngoài để nhanh chóng sở hữu làn da trắng mịn , căng bóng.

Nghiên cứu cho thấy trong sữa ong chúa có chứa nhiều enzyn hoạt tính cùng các vitamin và các dưỡng chất. Một số vi lượng như B, C, E taurin cũng các khoáng chất như Se, No. Chính vì thế sữa ong chúa còn được dùng để ổn định nội tiết tố trong cơ thể, khắc phục tình trạng rối loạn nội tiết tố.

Ngoài ra sữa ong chúa còn giúp ngăn chặn sự hoạt động của tyrosine một trong những chất hình thành, phát triển melanin. Nó còn giúp kích thích sản sinh ra collagen giúp làm tăng độ đàn hồi của làn da. Giúp tế bào trong da được tái táo một cách nhanh chóng, bảo vệ sự sâm hại của tia cực tím.

2.Hướng dẫn cách dùng sữa ong chúa trị nám hiệu quả.

Để trị nám bằng sữa ong chúa có 2 cách cơ bản được nhiều người áp dụng. Bạn có thể áp dụng 1 trong 2 cách này để trị nám da.

Cách 1: Dùng sữa ong chúa trị nám da từ bên ngoài.

Hàng ngày vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ bạn rửa mặt thật sạch sau đó để cho da khô rồi lấy một ít sữa ong chúa để đắp mặt nạ trị nám rất tốt đó nha. Bạn chỉ cần thoa lên làn da tạo thành một lớp mặt nạ mỏng. Bạn có thể thoa nhiều hơn ở vùng da có nám.
Thoa trên diện rộng còn là cách chăm sóc da mặt bị nám, khiến cho các vết nám không lây lan và phát triển rộng hơn.

Khi thoa bạn có thể vỗ hoặc thực hiện động tác massage để các dưỡng chất thấm đều vào làn da.

Cách 2: Sử dụng sữa ong chúa để ăn hằng ngày.

Ngoài việc đắp mặt nạ sữa ong chúa thì bạn có thể bổ sung sữa ong chúa từ bên trong cũng rất tốt. Mỗi ngày vào buổi sáng trước khi ăn và buổi tối trước khi đi ngủ. Mỗi lần bạn chỉ cần sử dụng 1 thìa café là đủ.

Nếu ngán bạn có thể thêm vào đó một chút nước ấm để dùng .

Bài viết chia sẻ bí kíp trị nám da mặt tại nhà nhờ sử dụng sữa ong chúa. Hãy thực hiện và cảm nhận ngay nhé. Chúc bạn sớm xóa tan nỗi lo nám, tàn nhang.

System

Cùng chuyên mục

Xử trí da bị tổn thương bởi tia tử ngoại

Thời tiết cả nước đang trong những ngày nắng gay gắt. Tia tử ngoại trong ánh nắng mặt trời có thể gây hại da,...

Những loại rau tăng cường vẻ đẹp

Việc ăn các loại lá rau có màu xanh có thể làm thay đổi cuộc sống và...